สวิงน้องจิ

สวิงน้องจิ

ส วัสดีครับเพื่อนๆชาวสวิงทุกท่าน ผมมีประสบการณ์เสียวๆมาเล่าให้ฟังครับ ผมมีแฟนชื่อว่าจิคั จิอายุ22ครับส่วนผมอายุ 25 จิเป็นผู้หญิงที่เซ็กส์ซี่มากๆเธอสูงประมาณ 170ซม.หนัก48กก.เธอน่ารักมากครับ หุ่นเธอเหมื่อนนางแบบเลยเวลาไปเที่ยวจิชอบใส่กางสั้นๆหรือกระโปรงสั้นๆครับผู้ชายเห็นแล้วอยากเย็ดเเธอทุกคนเลย จิเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึงยิ่งเวลาที่เธอเมาแล้วนี้ร้อนแรงมากเลย ผมต้องต้องพาเธอเข้าโรงแรมเป็นประจำเวลาเราเย็ดกันเนี่ยเธอชอบให้ผมเลียหีเธอแรงๆแล้วเธอก็จะดูดควยผมอย่างรุนแรง แบบว่าเธอเป็นคนชอบซาดิตมากเวลาเย็ดกันผมมักจะชอบบอกให้เธอจินตนาการณ์ว่ากำลังโดนผู้ชายคนอื่นเอาอยู่ แล้วเธอก็ชอบดูvdo xที่เป็นเรื่องสวิงมาก จนผมต้องถามเธอว่าชอบหรือเปล่าอยากลองดูไหม เธอด่าผมใหญ่เลยแบบว่าเธอยังไม่เคยอะคับ จนหลังๆมาเธอก็เงียบๆไป คิดว่าคงอยากลองดูมั้งละ เพราะผมพูดอยู่บ่อยๆ จนมีอยู่วันหนึ่งเป็นครั้งแรกคับที่พาเธอไปสวิง วันนั้นเราพากันไปเที่ยวผับแห่งหนึ่งแถวถ.ข้าวสาร เธอใส่กระโปรงยีนส์สั้นมากเลยเวลานั้ง

จีสติงเธอก็โผ่ลอีกตั้งหากวันนั้นเราไปกัน5คนครับแต่มีผมเป็นผู้ชายคนดียว เรากินกันตั้งแต่4ทุ่มหมดเหล้าไป4ขวดพวกเธอเมากันมากเลยครับ แต่ผมไม่เท่าไหร่เพราะกินไม่เยอะ จนผับเลิกเราพากันออกมาผมส่งเพื่อนเธอขึ้นรถไปกัน3คน ส่วนผมกับจิก็นั้งtaxyกลับ แต่จิสิครับ เธอเมาไม่รู้เรื่องเลยครับ เราพากันนั้งข้างหลังครับ พอขึ้นบนรถได้จิเธอนอนเลยครับ ผมก็เอาหัวของเธอมาหนุนตักผม แต่กระโปรงเธอสิครับมันเลยขึ้นไปจน จีสติงเธอโผล่เลย พี่คนขับtaxyมองดุใหญ่เลย แบบว่าคงไม่เคยเห็นอะครับ ขณะผมยังเกิดอารมณ์เลย ผมเลยจัดการมือไปค่อยๆถอดจีสติงเธอออกแล้วจัดการเอานิ้วไปแยงหีของเธอเล่นๆจนเธอเกิดอาการเงี่ยนเลยครับ พี่คนขับtaxyก็มองดูเราอยู่ทางกระจกหลังแกคงรู้อะครับว่าเราทำอะไรกัน ผมก็ล้วงหีจิเล่นมือหนื่งอีกมือก็บี้นมของจิ ตอนนั้นผมเงี่ยนมากเลยครับ แต่ผมก็อยากแกล้งtaxyเล่น เลยชวนแกคุยครับ แกบอกว่าแกชื่อต้น ครับพี่ต้นแกอายุ40ครับ แกขับtaxyมา2-3ปีแล้วครับแกยังไม่มีแฟนครับ เราคุยกันไปเรื่อยๆคับ แต่มือของผมก็ยังล้วงของจิอยู่คับ ระหว่างนั้นแกก็พูดว่าแฟนของผมน่ารัก ในหัวของผมตอนนั้นมันเกิดอารมณ์อยากเห็นจิโดนคนอื่นเย็ด ผมเลยบอกว่าจิ นั้นไม่ใช่แฟนผม แต่เป็นแค่กิ้ก

ของผมเท่านั้น พี่ต้นบอกน่าอิจฉาผมที่มีกิ้กสวยๆอย่างนี้ ผมเลยแกล้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กฤษดา

- ฉันคือ กฤษดา และเขียนนวนิยาย "สวิงน้องจิ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
504 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ช่วยตัวเองบนรถประจำทาง

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?