เปิดบริสุทธิ์กับสาวรุ่นพี่

เปิดบริสุทธิ์กับสาวรุ่นพี่

พูดจริงๆนะครับ ผมเป็นหนุ่มจนอายุ 19 ปี แล้ว ยังไม่เคยยุ่งกับผู้หญิง ไม่เคยเห็นนมเห็นของลับจริงๆเลย นอกจากในภาพ ในหนัง x เท่านั้น ผมเป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยมีเพื่อนมาก ทำงานช่วยกิจการครอบครัวไปวันๆ ผมมีเพื่อนรุ่นพี่อยู่ 2 –3 คน สนิทกันเพราะ ผมไปส่งของที่บ้านเค้าบ่อยๆ อย่างบ้านพี่ส้มกับพี่ต้น สองผัวเมีย อายุประมาณ 38-39 ปีบ้านใกล้กับบ้านผม ผัวไม่ค่อยอยู่บ้านไปทำงานต่างจังหวัดบ่อยๆ พี่ส้มอยู่กับลูก บางวันลูกก็ไปค้างบ้านญาติ ผมมีโอกาสนั่งคุยดูหนังที่บ้านพี่ส้มคนสวยที่ยังอวบอัด ผิวขาว ผมยาวเคลียไหล่ สาววัยรุ่นบางคนเทียบไม่ได้ก็แล้วกัน พี่ส้มชอบนุ่งกางเกงขาสั้นรัดรูปกับเสื้อแขนกุด ทำให้เห็นรูปสามเหลี่ยมหน้าขาเป็นร่องรอยนูนเว้าล่อตาจนผมเก็บเอาไปฝันเปียกและชักว่าวบ่อยๆ บางครั้งพี่ส้มจะก้มเก็บของหันก้นมาทางผม ก้อนเนื้ออูมนูนก็ดันกางเกงรัดรูปออกมา เมื่อปลายเดือนมีนา นี่เอง พี่ต้นไปทำงาน ลูกปิดเทอมก็ไปกับพ่อด้วย คงไปราวๆ 5 วัน พี่ต้นเลยชวนผมมาอยู่เป็นเพื่อน พี่ส้มบ้างถ้าผมว่าง ผมหาโอกาสว่างอยู่แล้วครับ เย็นวันนั้นผมรีบอาบน้ำใส่เสื้อยืด กางเกงขาก๊วยมาเลย พี่ส้มไปอาบน้ำให้ผมดู VCD รอ เป็นหนังเรตอาร์ ทำเอาผมเป้าตุงออกมาเพราะไม่ได้นุ่งกางเกงใน มันเคยชินครับ

กำลังเพลินๆ พี่ส้มก็เรียกไปยกอาหารกับเบียร์ออกมา อากาศเริ่มสลัวๆ พี่ส้มสุดเซ็กส์ซี่ ในชุดกระโปรงผ้ายืดตัวหลวมๆสายเดี่ยว

โชว์เนินอกกลมๆเล็กๆไม่ใส่ยกทรง ชุดเธอสั้นเหนือเข่าเล็กน้อย รูปก้นงอนเป็นก้อนเส้นไหวไปตามจังหวะเดิน เราคุยกันไปกินข้าวดื่มเบียร์ ไป 3 ขวด ก็เริ่มมึนๆ ผมช่วยเก็บโต๊ะ แล้วก็มานั่งดูหนังต่อ พี่ส้มเสร็จธุระก็มานอนที่พรมหน้าจอทีวี ให้ผมนวดให้ ผมมือไม้สั่นครับ นวดตั้งแต่ข้อเท้าสูงขึ้นๆจนถึงขาอ่อนที่พ้นชายกระโปรงออกมา เธอบอกให้ผมเปิดกระโปรงขึ้น ผมแทบหายใจไม่ทัน เพราะแก้มก้นขาวอวบสะท้านไหวอยู่ตรงหน้าผม กลีบเนื้อสีคล้ำกับกลุ่มขนดกดำแลบออกมาเล็กน้อย ผมเผลอลูบไล้ไปตามก้อนเนื้อแน่น เธอบอกให้ผมล้วงลงไปที่หว่างขา มันอุ่นๆและนุ่มนิ่มแฉะเยิ้มด้วย ผมทนไม่ไหวต้องกำอาวุธตัวเองไว้กลัวมันจะทำขายหน้า และแล้ว ร่างอวบงามก็พลิกหงายขึ้น หน้าท้องเนียนขาว กับเนินนูนขนดกดำอ้าซ่าต่อหน้าผม ผมเองเข้าดูเน็ตบ่อยๆ อ่านเรื่องต่างๆที่โพสท์ไว้ แม้จะไม่เคยทำหรือเห็นของจริง แต่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ผมก้มลงทำอย่างหนังเลยครับ ดอมดมดูดเลียหว่างขาพี่ส้มจน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เปิดบริสุทธิ์กับสาวรุ่นพี่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
12/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
650 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ชอบหลายคน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?