แข่งกันไหม่ใครทนกว่า

แข่งกันไหม่ใครทนกว่า

หลายปีมาแล้ว สมัยที่ผมยังอยู่ในช่วงวัยรุ่น มีความตื่นตัวทางเพศบ่อยๆเพราะเริ่มที่จะรู้รสชาติของความสนุกกับการช่วยตัวเอง พอรู้รสมันติจใจ หยุดไม่ได้เสียแล้ว ต้องช่วยตัวเองทุกวัน บางวันอาจจะถึง 2-3 ครั้งด้วย แต่ด้วยความที่ผมระงับใจตัวเองไม่ค่อยจะอยู่เลยมีคนเห็นผมช่วยตัวเองจนได้เพราะข้างบ้างผม ห้องที่มีหน้าต่างตรงข้ามกับห้องของผม เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย ส่วนผมเรียนอยู่มัธยมปลายหลายๆๆ ทั้งที่ผมได้หนังสือประเภทปลุกใจเสือป่ามาจากเพื่อน ก็มันจะต้องเบิ้ลเป็น 2 ทีเสมอ ในเย็นนั้นทันที่ที่ถึงบ้านขณะที่ผมกำลังช่วยตัวเองอย่างสุดเสียวก็รู้สึกว่าเหมือนกับว่ามีคนมองผมอยู่ เป็นเพราะผมปิดม่นไม่สนิทแล้วลมมันก็พัดเปิดไปเกี่ยวกับขอบหน้าต่าง พี่ชายคนนั้นเลยเห็นผม ผมตกใจรีบคว้าผ้าห่มมาปิด ไม่กล้ามองหน้าเขาแต่เขาก็เรียกผม น้องๆๆสมุกไหม ขอพี่เล่นด้วยคนสิ ผมก้มตัวลงนอนไม่กล้าโผล่หน้าให้เขาเห็น เย็นนั้นเลยหมดอารมณ์ไปเลย

กว่าจะมีอารมณือีกทีก็ช่วงดึกแล้วเลยจักการกับตัวเอง 2 รอบ วันต่อมาผมกลับจากโรงเรียนก็เจอหน้าที่คนนี้พอดีที่หน้าบ้าน เพราะผมต้องเดินผ่านหน้าบ้านเขาก่อน และจึงอ้อมเลี้ยวเข้าตรอกมาที่หน้าบ้านผมได้ ที่คนนั้นยิ้มทักผมแล้วพูดว่า เมื่อวานสนุกไหม วันนี้เปิดหน้าต่างทิ้งไว้อีกนะ พี่อยากดู ผมเลยโต้กลับไปว่า อยากดูก็มาดูที่ห้องผมก็ได้ ไม่ต้องคอยมาแอบดูหรอก ผมพูดออกไปอย่างนี้นได้ยังไงไม่รู้ คงเป็นเพราะความโมโหมากกว่าจึงพูดไป ไม่ได้คิดว่าเขาจะกล้าทำจริง งั้นทุ่มตรงที่จะเข้าไปหานะ

ผมก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้แล้วเดินเข้าบ้านไป พอทุ่มตรงผมก็ยังเห็นพี่เขานั้งทำงานอยู่ที่โต๊ะทำงานที่ห้องเขาผมว่าเขาคงไม่กล้ามาหาผมแน่ แต่พอพี่เขาหายไปสักพักหนึ่งผมก็เห็นพี่เค้าถอดเสื้อเหลือแต่กางเกงแต่เขาคัวเอาท่อนเอ็นลอดใต้ขากางเกงออกมา

โชว์ให้ผมดู แถมยิ้มอีกต่างหากผมทำอะไรไม่ถูก ใจหนึ่งก็อย่างดูเพราะว่าต้องการดูแก้แค้นที่เขามาแอบดูเราเมื่อวานนี้

พอเขายิ้มให้ผม

แล้วเขาก็หยิบหนึงสือจากโต๊ะมาอ่านต่อผมเห็นชัดเลยว่าหน้าปกเป็นรูปผู้ชายนุ่งกางเกงในตัวเดียวผมเห็นแย้วเกิด

มีอารมณ์ขึ้นมา

เป้ากางเกงก็ตุงขึ้นมาเต็มที่ไม่เคยมีความรู้สึกอย่างนี้มาก่อนเลยไม่เคยเห็นของใครชัดเจนแบบนี้เลยเขาวาง

หนั้งสือลงทำหน้าตา

บูดเบี้ยวแล้วเดินเข้ามาชิดหน้าต่างยิ่งให้ผมใจเต้นระทึกแทบคุมสติไม่อยู่ เขาหยุดทำแย้วบอกผมเบาๆๆ มาแข่งก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Teerawat

- ฉันคือ Teerawat และเขียนนวนิยาย "แข่งกันไหม่ใครทนกว่า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1191 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป 0ton0

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?