ครอบครัวของ บุญถึง

ครอบครัวของ บุญถึง

ครอบครัวของ บุญถึงเรียกสั้นๆว่าบุญ มีสมาชิกในครอบครัว 3 คน เมียของบุญถึงชื่อ ถึงใจเรียกง่ายๆว่าใจ ลูกชายวัย14 ปีชื่อสุดถึง เรียกเรียกกันติดปากว่าสุด บ้านของบุญอยู่ในชนบทที่ห่างไกลจากตัวอำเภอสัก 50 กม.เห็นจะได้ บ้านของบุญเป็นบ้านที่ไม่มีห้องน้ำอยู่ในบ้านแต่มีบ่อน้ำใว้ข้างบ้านมีตุ่มใว้ใส่น้ำเวลาจะอาบน้ำ

ก็ต้องมาอาบกันที่บ่อน้ำข้างบ้าน แล้วเหตุการที่ไม่ควรจะเกิดก็บังเกิดขึ้นกับครอบครัวของบุญ

วันนั้นสุดกลับเข้ามาบ้านหลังจากที่ไปเที่ยวบ้านเพื่อนมาก็เวลาสัก 2 ทุ่มเห็นจะได้สุดต้องกระโดดหลบเกือบไม่ทันพ่อกับแม่เดินออกมาอาบน้ำ โหพ่อกับแม่นึกขลังไรขึ้นมาฟ่ะเดินแก้ผ้ามาเลยเห็นพ่อกับแม่กอดกันกลมเชียว อื่อหือผมเพิ่งจะเห็นจะๆวันนี้เองนมแม่สวยมากเลยผิวขาวเนียนเต้านมกลมกลึงน่าบีบเคล้น

เหลือเกินตูดแม่ก็กอนงาม โอ้อาหารตาผมแท้ๆเลย แล้วทั้งสองคนก็เล่นบทสวาท กันอย่างถึงพริกถึงขิงลีลาแม่โคตรๆเลยทั้งขย่มต่อทั้งดูดควยพ่อ ผมเองกะชักว่าวตามไปติดๆเหมือนกันน้ำแตกไปก่อนพ่อผมเองอีก ผมรอจนให้ทั้งคู่อาบน้ำเสร็จแล้วขึ้นบ้านไปผมจึงขึ้นบ้านตามไป คืนนั้น

ผมนอนนึกถึงแต่หีของแม่ใจที่ทั้งใหญ่ทั้งอวบทั้งขาวทั้งคืนเลย แล้วเมื่อไรผมจะได้เอาควยผมยัดใส่เข้าไปในรู้หีของแม่ใจบ้างนะ อุบาศแล้วไม่ละตู รุ่งเช้าพ่อบุญต้องไปในเมืองไปหาซื้อเครื่องมือการเกษรกว่าจะกับบ้านก้คงจะมืด ผมเลยเข้าสวนไปก่อน พอสักสายๆเห็นจะได้ผมเห็นแม่เดินควงคู่มากับใครฟ่ะ เห็นเดินไปทางริมป่าท้ายสวน ผมก็เลยเดินตามไป สักพักเดียวทั้งคู่ก้ทอดเสื้อผ้าออกผมตกใจมากเลยนี้แม่กูเล่นชู้กะใครฟ่ะ ทั้งจูบทั้งดูดปากกันจิตใจผมว้าวุ่นมากเลย สักพักแม่ใจก้นอนลงถางขาให้มันไอ้ชายชู้กระแทกควยใส่อย่างไม่ยั้งเลยแม่ครวญ

ครางดังลั่นเลย อ้าาาาาาาา ซี๊ดดดดดสักพักเดียวทั้งแม่ใจและไอ้ชู้ก็พากันขึ้นสวรรค์แต่ผมสิกำลังตกนรก เริ่มคิดแผนการชั่วร้ายในสมองแล้วใครก็ไม่รู้ยังมาเย็ดหีอันอวบอูมของแม่ได้เราก็ต้องได้เย็ดด้วยสิเรา

ก็ต้องมีสิทธิ์...

เช้าวันต่อมาพ่อต้องเข้าไปในเมืองอีกเพราะซื้อของยังไม่เสร็จ ผมตื่นมาตอนสายๆเห็นแม่ยืนทำกับข้าวอยู่ ลูกสุดจ้ะมาทานข้าวเร็วแม่ทำไว้ให้แล้ว ผมก็เดินเข้าไปในครัวนั่งกินข้าวเช้าจนอิ่มแล้ว

ผมก็ตัดใจพูดขึ้น แม่เมื่อวานแม่ทำอะไรที่ท้ายสวนผมเห็นน่ะ ถ้าแม่ไม่อยากให้พ่อรู้ตามผมไปที่ท้ายสวนตอนบ่ายโมงตรงน่ะผมจะคอย ว่าแล้วผมก็กระโดดหนีออกมาเล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ครอบครัวของ บุญถึง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
711 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แก้บน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?