หนุ่มโรงงานน้ำแข็งครับ

หนุ่มโรงงานน้ำแข็งครับ

แล้วความรู้สึกผมเริ่มเปลี่ยนไปยามที่ผมมองเหล่าบรรด ากลุ่มคนงานโรงน้ำแข็ง ผมเริ่มสังเกตเห็นว่าบางคนมีรูปร่างที่ดีมาก คงเพราะเขาได้ยกของหนักๆอยู่ทุกวัน และมีคนนึงที่ผมเห็นทีไรแล้วเกิดความเงี่ยนขึ้นมาทัน ที ทุกวันผมต้องมองเข้าไปข้างในแล้วกวาดสายตาหาคนที่ผมเ ล็งไว้ เขาเป็นหนุ่มผิวเข้ม ชอบใส่หมวก บางวันเขาใส่เสื้อกล้าม แต่บางทีเขาก็ถอดเสื้อทำงาน ที่เด็ดคือเขามีหุ่นที่ล่ำมาก บึกที่สุดในบรรดาคนงานทั้งหมด แขนเขาใหญ่มาก แล้วผมก็เริ่มพิจารณาร่างกายเขา ผมเห็นกล้ามหัวไหล่ที่เกร็งเป็นก้อนเวลาเขายกถังน้ำแ ข็ง ยิ่งเมื่อน้ำแข็งละลายไหลปนกับเหงื่อลงมาที่เสื้อเปี ยกแนบเนื้อเห็นหัวนมดำเข้มทำให้ผมสยิว ยามที่เขาถอดเสื้อเล่นตระกร้อเหงื่อชุ่มตัวเป็นมันเล ื่อม เห็นกล้ามอกนูนใหญ่เป็นร่องกลาง หัวนมดำ กล้ามท้องเป็นลูกๆ ที่ขาก็มีกล้ามเป็นก้อนที่น่องปนกับขนยุบยับ ภาพที่เห็นทำให้ผมเกิดความกำหนัดและเงี่ยนสุดๆ

ผมจ้องมองเขาทุกวันอย่างลืมคิดไปว่าเขาจะรู้หรือไม่ จนกระทั่งวันนึงที่บ้านผมมีงานแต่งของญาติที่มาขอใช้ บ้านผมเป็นที่จัดงาน ในขณะที่ผมกำลังแต่งตัวอยู่และมองออกมานอนหน้าต่างจา กชั้นสองเพื่อดูว่าใครมางานบ้าง ผมก็แทบช๊อกกับภาพที่เห็น คนงานโรงน้ำแข็งที่ผมคลั่งกำลังเดินเข้ามาในบ้าน ในชุดเสื้อกล้ามขาว กางเกงยีนส์ สวมหมวก ชูมือแบกถังน้ำแข็งจากรถสามล้อขึ้นเหนือหัวโชว์รักแร ้ที่มีขนขึ้นยุบยับ ผมหัวใจเต้นรัวคิดไปต่างๆนานาว่าทำไงดีวะ ผมรีบแต่งตัววิ่งลงไปข้างล่างแอบมองเห็นเขาเอาถังน้ำ แข็งวางไว้หน้าบ้าน ส่วนอีกถังเขาก็แบกไปที่หลังบ้านแถวๆห้องครัวซึ่งตอน นี้ไม่มีใครอยู่เพราะงานไกล้เริ่มแล้วแขกก็ทยอยมากัน แล้ว ต่างก็ออกไปต้อนรับกันอยู่หน้าบ้าน แต่ผมกลับมุ่งไปที่ครัวหลังบ้านที่เขาเดินนำไปก่อนแล ้ว

เมื่อผมเข้าไปก็ในครัวเขากำลังวางถังน้ำแข็ง ใบหน้าเขาเป็นมันมีเหงื่อชุ่มไหลตามคอลงมาที่ร่องกล้ ามอกจนเสื้อเปียกเป็นแนวกลางลำตัว ยิ่งอยู่ใกล้ผมก็ยิ่งเงี่ยนสุดๆ จ้องมองเขาอย่างไม่วางตา เขาหันมามองผมแล้วฉีกยิ้มเล็กน้อย ตอนนั้นผมสูงประมาณเอวเขาก็ประมาณเด็กมอสาม ความเงี่ยนทำให้ผมมองเขามองแล้วมองอีกเหมือนถูกสะกด ไม่รู้อะไรทำให้เขาถอดเสื้อกล้ามและหมวกออกวางบนถังน ้ำแข็ง มันยิ่งทำให้ผมจ้องมองเขาผมไม่เคยเห็นใครที่เซ็กขนาด นี้มาก่อนและเขาหุ่นล่ำมากจิงๆ จากนั้นเขาก็ค่อยๆนั่งลงบนถังน้ำแข็งแล้วก็สบตากับผม ยักคิ้วแล้วก็พยั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

จิรายุส ฯ.

- ฉันคือ จิรายุส ฯ. และเขียนนวนิยาย "หนุ่มโรงงานน้ำแข็งครับ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1888 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เร็วๆๆๆค่ะพี่

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?