เมื่อน้องผึ้งเงี่ยน

เมื่อน้องผึ้งเงี่ยน

เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องจริง ผมมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งชื่อผึ้ง หน้าตาสวยดี รูปร่างค่อนข้างสูง ผิวขาว หุ่นน่าฟัด ผึ้งเป็นรุ่นน้องที่ทำงาน สนิทกับผมมาก จนเราสองคนเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ช่วงแรกๆที่สนิทกัน ผมได้แต่คิดในใจว่าผึ้งน่าฟันจัง แต่ก็ได้แต่ฝันหรือจินตนาการเอา เพราะดูผึ้งไม่ค่อยสนใจเรื่องอย่างว่าเท่าไหร่

แต่ที่ผมเดาใจผึ้งมาตลอดกลับผิดไปจากที่ผมคาดไว้ จริงๆผึ้งเป็นคนมีอารณ์ทางเพศสูง ผมค้นพบจากการที่ผมโทรศัพท์ไปคุยเล่นกับเธอ แล้วเล่าเรื่องที่เคยเกิดขึ้นระหว่างแฟนเก่าผมกับผม ดูเธอชอบฟังและชอบถามมากๆ แรกๆผมไม่กล้าคุยมาก หลังผมเริ่มพูดตรงๆ เริ่มพูดคำหยาบๆเช่นควย หี หมอย แตด เย็ด อะไรทำนองนี้ ซึ่งเธอก็รับได้ วันหนึ่งผมกำลังคุยโทรศัพท์กับเธออยู่ ผมก็ถามเธอว่า เคยมีอะไรกับใครไหม ผึ้งบอกว่า ไม่เคยกับผู้ชาย แต่เคยกับผู้หญิง ผมเลยให้เธอเล่าให้ฟัง เธอเล่าให้ฟังว่าเธอเคยเป็นเลสเบี้ยน ปัจจุบันไม่มีใคร

ผมฟังแล้วรู้สึกว่าผึ้งเป็นคนที่ท่าทางน่าจะเกิดอารมณ์เพศง่าย ผมจึงวางแผนชวนเธอมาที่ห้องพักผม โดยผมบอกว่าให้ผึ้งแต่งตัวให้โป๊ที่สุด ไม่ว่าจะข้างในหรือว่าข้างนอก มาหาผม โดยที่ผมพูดกับเธอตรงๆว่า ผมอาจจะขอกอดอะไรทำนองนี้ โดยวัดใจไปเลยว่า ผึ้งจะกล้ามาไหม หากกล้ามาผึ้งก็ต้องแต่งตัวโป๊ๆมาหา

ปรากฎว่าผึ้งมาหาจริงๆ ผึ้งแต่งชุดเซ๊กซี่มากๆ เธอใส่เสื้อยืดสีขาวกับกระโปรงยีนส์สั้นสีฟ้า น่ารักมาก ขาเรียวสวยดี พอผึ้งมาถึงห้อง ผมก็ชวนมานั่งคุยที่โซฟา โดยผมก็ชวนเธอคุยเรื่องอย่างว่า ดูผึ้งชอบคุยชอบฟังมาก ผมเอาหนังเอ๊กซ์มาเปิดให้เธอดู ผมบอกว่าผู้ชายกับผู้หญิงเอากันเป็นอย่างนี้ พยายามศึกษาไว้ เธอบอกเธอก็รู้ แค่เพียงไม่เคยมีแฟนผู้ชายเท่านั้นจึงยังไม่เคยลอง ตอนดูหนังเอ๊กซ์ ผมก็ไปทำอย่างอื่นให้ผึ้งนั่งดูคนเดียว ผ่านไปได้เกือบครึ่งชั่วโมง ผมกลับมาคุยกับผึ้งต่อ ผึ้งนั่งหน้าแดงก่ำ รู้เลยว่ามีอารมณ์ ผมถามว่า เป็นไง ดูผู้หญิงกับผู้ชายเอากันแล้วเป็นไงบ้าง เธอบอกว่าก็ดี ผมเลยถามตรงๆ แล้วมีอารมณ์ไหม เธอบอกว่า มี

ผมบอกว่าเวลาผู้หญิงมีอารมณ์เป็นอย่างไร เธอบอกว่าที่ตรงนั้นก็จะมีน้ำแฉะๆ พูดถึงตอนนี้ผมจึงพูดกับผึ้งตรงๆ ผมบอกว่า ผมจะเดินเข้าไปในห้องนอนผม หากผึ้งอยากมีอะไรกับผม ให้ตามเข้ามา แต่ถ้าผมเข้าไปข้างในแล้ว ผ่านไปสามนาทีผึ้งไม่เข้ามา ผมก็จะออกมา และเราจะนั่งคุยกันปกติถึงเรื่องอื่นๆ ถือว่าผึ้งไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พฤษภ์

- ฉันคือ พฤษภ์ และเขียนนวนิยาย "เมื่อน้องผึ้งเงี่ยน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
961 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เทคโลกีย์

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?