รับช่วงต่อ1

รับช่วงต่อ1

ตอนนั้นพี่ของฉันพึ่งมีแฟนพี่ของฉันเค้าพึ่งคบกับแฟนได้ประมาณ 5-6 เดือน พี่ฉันอายุ 19 แฟนเค้าอายุ 23 ส่วยฉันอายุ18แฟนเค้าเรียนไปด้วยทำงานไปด้วยเค้า ส่วนพี่ฉันก็เรียน หนังอย่างเดียว วันนึง แฟนพี่ฉันม่ที่บ้าน ตอนนั้นไม่มีใครอยู่บ้านเลย นอกจากฉันกับเค้า 2 คน เค้าไม่รู้ว่าฉันอยู่บ้าน เพราะ เราอยู่คนละห้องกัน พี่กับแฟนเลยเข้าไปเย็ดกันที่ห้องนอนชั้น 2 ซักพักฉันออกมาจากห้อง ได้ยินเสียครางออกมาจากห้องก็สงสัยว่านั่นเสียงอะไร ก็เลยแอบดู จากกระจกประตูเห็นพี่สาวกะลัง เย็ดกับแฟนอย่างมันเมา เค้าร้องเสียงดังมาก ฟังแล้วเสียวมาก ๆ เลย พอแอบดูไปซักพักก็มีเสียงโทรศัพของพี่สาวเข้ามา พอพี่สาวรับโทรศัพก็มีเรื่องเลย .. พอดีว่าเพื่อนที่สนิทที่สุดของเค้าถูกรถชน พี่สาวเลยต้องรีบออกไปเหลือแฟนเค้าอยู่ในห้องคนเดียว เค้าเลยออกมา นั่งห้องล่าง พอฉันลงมาเค้าก็ชวนคุย แล้วพอคุยไปเรื่อย ๆ เค้าก็คุยเรื่องเย็ด พอคุยไปคุยมาฉันเริ่มเกิดอารมณ์ พอเสร็จเค้าก็เริ่มเอามือรูบที่แขนของฉันแล้วเค้าก็เริ่มหอมฉัน จูบฉันเราแลกลิ้นกัน ฉันรู้สึกเกรง ๆ แล้วเค้าก็จุบนมฉันจากนั้น

เค้าก็เอามือล้วงไปที่กางเกงฉันและเอานิ้วแยงไปที่รูหีของฉัน จากนั้นเค้าก็ถอกเสื้อฉันและ เสื้อของเค้า แล้วเราก็เย็ดกัน เค้าชักว่าวดังพั่บ ๆ ๆ ๆ ๆ แล้ว ก็เอาควยของเค้าทิ่มเข้าไปในรูหีของฉัน โอ้ยยยย ....... มันเสียวมากจนไม่มีคำบรรยาย ฉันครางออกมา ด้วยความเสียว (เสียวมากเลยค่ะพี่)เค้านั้นเข้าก็เริ่มซอย ๆ ๆ ๆ ๆ ถี่ยิบ เลย ด้วยความที่ฉันแอบดูเค้ากะพี่สาวเย็ดกันจนมีน้ำออกมาและเค้าก็มีน้ำออกมาตอนที่เย็ดกะพี่ฉันเลยทำ

ให้ควยเค้ากะหีฉันเกิดความหล่อลื่นมาก เค้าซอยถี่มาก และแรงมา ซี๊ดดดด อา ... เค้าคร่อมฉันแล้วเย็ดฉันอย่างเมามัน จากนั้นฉันก็ขึ้นคร่อมเค้าแล้วเอาควยจ่อตรงกะรูหีของฉันแล้วแทงลงไป อะ !ฉันร้องออกมา แล้วกดสะโพกลงไปแล้วก็ขย่ม แรง ๆ ๆ ๆ ๆ พร้อมกันครางเสียงดัง โอ้ยเสียวเหลือเกิน โอ้ยย ...โอ้ย

เย็ดฉันเลยพี่เย็ดแรง ๆ ๆ ๆ พี่เย็ดฉันแรง ๆ ๆ เลยพี่ มันเหลือเกิน ฉันรักพี่ ตอนนั้นเรากะลังรู้สึกว่านี่แหละความสุข ฉันมีความสุขเหลือเกิน จากนั้นเค้าก็เอาควยออก ฉันรั้งเค้าด้วยความเสียดาย อยากให้ควยของเค้าอยู่ในรูหของฉัน นาน ๆ แต่ก่อนที่เค้าจะเอาควยออกจาก หีของฉัน ฉันก็รู้สึกว่มีน้ำ อุ่น ๆ ๆ ออกมาจากควยเค้าเป็นจำนวนมาก ฉันรู้สึกมีความสุข พอเค้าเอาควยออกม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ปรมินทร์

- ฉันคือ ปรมินทร์ และเขียนนวนิยาย "รับช่วงต่อ1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
715 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบดู

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?