เอาโชว์บนแพ

เอาโชว์บนแพ

จันไปเที่ยวกับสามีและเพื่อนๆอีกประมาณ10กว่าคนโดยทิ้งลูกๆไว้ให้ยายเลี้ยง กะกันว่าจะปล่อยแก่กันหน่อยก็เลยไปลงตัวที่ล่องแพเมืองกาญฯ เรือก็ถูกลากไปปล่อยทิ้งไว้หากจากฝั่งมากพอสมควร ก็เป็นการดีที่จะส่งเสียงเอะอะได้ไม่ต้องเกรงใจใคร 10คนที่ไปมีผู้หญิงแค่2คนเอง ก็เลยกลายเป็นสาวสวยที่หนุ่มๆทุกคนสนใจ ยายแมวเพื่อนจันออกจะเป็นคนเรียบร้อยคออ่อน3-4แก้วก็เมาแล้วแต่ก็ยังนั่งซบอยู่กับผัวไม่ยอมห่างไปไหน ซึ่งผิดกับจัน ไม่อยากจะบอกเลย....ในวงเหล้าก็คงไม่พ้นคุยกันเรื่องใต้สะดือ ..หัวเราะกันทุกครั้งที่พาดพิงถึงใคร เฮ้ยคืนนี้กี่ทีวะไอ้กร เปลี่ยนบรรยากาศมาเอากันบนแพ เกรงใจพวกกูมั่งนะโว้ย เมียมีแต่เมียไม่มาว่ะ เฮ...เฮ...แล้วก็มองมาที่จันค่ะ จันก็เขินน่ะซิ เล่นแซวกันตรงๆซึ่งๆหน้ากันเลย จากนั้นพวกพี่ๆก็แซวคนโน้นคนนี้ไปเรื่อยๆ ประมาณเกือบตี2 จันก็อยากซะแล้ว ไม่ใช่อยากนอนหรอกนะ อยากเย็ดน่ะก็พวกพี่ๆน่ะคุยกันออกรสออกชาติ อย่างกะอยู่ในเหตุการณ์จริงๆเลย พี่กรไปนอนเถอะจันง่วงนอนแล้วล่ะ เสียงอ้อนของจันได้ผล เดี๋ยวไปกล่อมเมียนอนก่อนนะเพื่อน

เดี๋ยวมากินกันต่อแป๊บเดียว.....จันได้ยินเสียงไล่หลังมาว่า อย่ากล่อมจนหมดแรงหลับไปเลยนะโว้ย พอเข้าห้องได้จันก็ไม่ฟังเสียงใครแล้ว อารมณ์เงี่ยนมันถึงขีดสุด พี่กรก็คงเหมือนกัน ไม่นานนักเราทั้งคู่ก็เปลือยกายกันอยู่ในห้อง พี่กรก็คงสาละวนเลียหีอยู่ของจันอยู่อย่างเมามัน คงไม่รู้มั้งว่าตอนนี้ที่ฝาห้อง ซึ่งเป็นเสื่อลำแพนน่ะ มีพวกเพื่อนๆพี่กรแอบดูอยู่ จันน่ะเห็นแล้วก็ข้างนอกน่ะมีแสงไฟสว่างก็เห็นน่ะซิ ไม่รู้ว่ากี่คน สงสัยหมดทั้งวงเหล้ามั้ง มีหนังสดแสดงให้ดู ใครจะไม่ดูมั่งล่ะ พี่กรน่ะเลียหีดูดหีจนจันเสร็จไปรอบหนึงแล้ว ก็ขึ้นคร่อมเลยแทงพรวดเดียวมิดด้าม ควบเร็วจี๋คงทำเวลาออกไปกินเหล้าต่อกับเพื่อนๆ จันก็เลยโน้มคอพี่กรมากอดแล้วแอบกระซิบบอกพี่กรว่า พี่ๆไม่ต้องรีบหรอก พวกเพื่อนพี่น่ะ แอบดูเราอยู่ข้างนอกแน่ะตั้งนานแล้ว อย่าให้พวกเขารู้นะว่าเรารู้แล้ว แกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ตื่นเต้นดีนะพี่นะ จากนั้นพี่กรก็วาดลวดลายอย่างที่จันไม่เคยเห็นมาก่อน ยกขาขวา-ซ้ายสลับกัน แทงยาวๆสั้นๆ จันรู้สึกว่าควยของพี่กรวันนี้จะแข็งเป็นพิเศษกว่าวันก่อนๆ

สำหรับจันก็ขอโชว์มั่งซิ ขึ้นควบเลย หมุนๆส่ายๆหีไปมา วนๆ3-4รอบ ท่านี้สุดจริงๆจันก็เลยเสร็จอีท่านี้แหละ ส่วนพี่กรก็รีบจันนอนหงายดันควยใส่หีแล้วกระแทกใส่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

payap

- ฉันคือ payap และเขียนนวนิยาย "เอาโชว์บนแพ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1610 การอ่าน

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?