พี่ส่าวผม

พี่ส่าวผม

ผมมีพี่สาวคนหนึ่ง แต่เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ตอนนั้นผมอายุ19ปี พี่สาวผมประมาณ25ปี

พี่สาวผมปกติอยู่กันคนละบ้านแต่ที่ทำงานของพี่สาวผมอยู่ใกล้บ้านผมมากกว่า พี่ผมจึงมานอนที่บ้านผมในทุกๆวัน พี่ผมเป็นคนสวย หุ่นดี น่าเย็ด แต่นมเล็ก แรกๆผมชอบแอบดูพี่ผม วลานั่งกินข้าวจะเห็นขาอ่อนพี่ผมตลอด ผมจึงวางแผนที่จะแอบดูพี่ผมอาบน้ำ โดยไปเจาะประตูห้งน้ำ เมื่อผมเห็นพี่ผมอาบน้ำผมก็จะไปแอบดู เห็นร่องพี่ผมชัดมาก นมเป็นกระเปาะเล็กๆ

ผมแอบดูอยู่หลายวันก็เก็บไปช่วยตัวเองทุกครั้ง

วันที่เป็นเรื่องก็มาถึง วันนั้นพี่สาวผมได้พาเพื่อนมานอนที่บ้านด้วยซึ่งสวยไม่แพ้กัน ผมเห็นแล้วก็อยากเลย จึงเตรียมตัวที่จะส่องห้องน้ำอีกครั้ง แต่หารู้ไม่ว่าเพื่อนพี่สาวผมเกิดชอบผมเหมือนกัน และเพื่อนพี่สาวผมก็อยากให้ผมเย็ดเหมือนกัน วันนั้นพี่สาวผมบอกว่าแอร์ที่ห้องไม่ค่อยเย็น จึงมาขออยุ่กับผมซักพัก ซึ่งก็มากับเพื่อนพี่สาวผมด้วย เพื่อนพี่สาวผมก็เป็นพวกสอดรผุ้สอดเห็น ค้นห้องผมจนไปเจอหนังโป๊ผมเข้า เพื่อนพี่สาวก็ถามผมว่า ดูหนังพวกนี้ด้วยหรอ ดูแล้วอยากบ้างรึเปล่า ผมไม่รู้จะทำยังไงก็บอกไปว่าอยากครับ เพื่อนพี่สาวบอกว่างั้นให้พี่ช่วยนะ

ก็เป็นเรื่องสิครับ เพื่อนพี่สาวผมชื่อหน่อย พี่น้องก็มาใกล้ๆผมแล้วหอมแก้มผเลยครับ แล้วก็เอามือมาลูบควยผม มันแข็งเต้มที่แล้ว พี่หน่อยก็ไซร้ตามตัวผมมาที่ควยผมเค้าก็ถอดกางเกงผมออกไป แล้วก็ดูดควยผมเลยครับ เสียวแทบขาดใจ พี่หน่อยทำให้ผมนานมาก ซักพักผมได้ยินเสียงพี่หน่อยครางอู้อี่อยู่

ผมสงสัยเงยหน้าไปมองเห็นพี่สาวผมเลียหีให้พี่หน่อยครับ อารมผมยุ่งไปใหญ่เลยครับ ซักพักพี่สาวผมก็เอาหีเค้ามาหย่อนลงตรงหน้าผม ผมก็จัดการดูดซะเลยครับ พีผมครางใหญ่เลย แล้วก็ถามผมว่า เย็ดบ่อยล่ะสิ เลียเก่องอย่างงี้ ผมไม่ตอบครับเลียอย่างเดียว ซุกพักผมรู้สึกว่าข้างล่างของผมเริ่มรู้สึกอุ่นๆ หันไปมอง พี่หน่อยเริ่มหย่อนก้นลงมา ผมงี้เสียวสุดเลยครับ พี่หน่อยโยกไปซักพัก พี่สาวผมก็หันไปดูดนมให้พี่หน่อยผมยังเลียให้พี่ผมอยู่ จนพี่หน่อยเสร็จ พี่สาวผมไม่รอช้า จับแท่งผมให้ตรงแล้วสวมโยกต่อทันที แค่พี่ผมขย่มได้สองสามที ผมก็บอกพี่ผมว่าไม่ไหวแล้ว พี่ผมรีบลุกแล้วจับควยผมเอาเข้าปากทันที พี่ผมดูดให้ผมจนเกลี้ยง แล้วหันไปดูดปากกับพี่หน่อย เอาน้ำเชื้อผมไปปล่อบในปากพี่หน่อย แล้วพี่หน่อยก็กลืนไปหมดเลยครับ

จากนั้นพี่ผมก็แซวว่ายังไม่ได้เย็ดเลยเสร็จแล้ว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

HanHAN Okay

- ฉันคือ HanHAN Okay และเขียนนวนิยาย "พี่ส่าวผม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
688 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เธอสวยเธอซิง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?