ดูดๆอมๆ

ดูดๆอมๆ

ดูดๆ

....... คือมีอยู่วันนึงครับที่ผมไปเที่ยวงานกาชาด แห่งหนึ่ง แล้วมีน้องอยู่คนนึงเต้นอยู่แถวๆรถบั้มน่ารักสุดๆ ขาวๆแล้วก็ตี๋ๆมีหนวดหน่อยๆ ผมมองอยู่นานจนมันทำให้เกิดเรื่องเลยครับ คือน้องมันเดินเข้ามาหาผมด้วยสายตาที่เหมือนแค้นกันมา 10 ปี ผมผเริ่มใจไม่ดีครับแต่ก็สั่นสู้ "มึงมองหน้ากูทำไม...หน้าเหมือนพ่อมึงหรอ" ไอ้น้องเข้ามากระซิบข้างหูผมผมเลยหันไปแล้วบอกว่า "อ๋อ น่ารักดีครับ ผมชอบ" แล้วไอ้น้องมันก็สวนผมมาทันที่"กูเห็นแม่งอ้างกันอย่างนี้ทุกคนหละว่ะ กลัวกูหรอไอ้สาด แล้วแม่งเสือกมองหน้าหาเรื่องกู" ผมเลยต้องรีบบอกไปว่า"เปล่าครับพี่เป็นเกย์จริงๆไม่เชื่อหรอ" แล้วไอ้น้องนั่นมันก็ถามผมว่า "แล้วกูจะรู้ได้ไงว่ามึงเป็นเกย์จริงๆไม่ได้มองหน้าหาเรื่องกู" เข้าทีล่ะครับ ผมมีโอกาสแล้ว เอาไงเอากันผมเลยตอบไปว่า "มันมีทางเดียวครับ ต้องพิสูจน์ ไม่มีผู้ชายคนไหนเค้ากล้าดูดเจี้ยวผู้ชายหรอก"

ไอ้น้องมันไม่เชื่อรับว่าผมเป็นเกย์เพรพาะว่าเพื่อนผมถ้าไม่สนิทจริงๆก็ไม่รู้ครับ แล้วไอ้น้องมันก็สวนมาทันทีว่า "ถ้าพิสูจน์แล้วว่ามึงไม่ได้เป็นเกย์น่ะ มึงเป็นผีเฝ้างานกาชาดได้เลย" ผมเลยถามว่า"แล้วจะไปพิสูจน์ตรงไหนล่ะคนอย่างเยอะ" ไอ้น้องมันไม่พูดอะไร แต่กลับลากผมไปทางป่าๆหลังเครื่องเล่นเป่าลมอันใหญ่แล้วก็ย้ำกับผมอีกครั้งว่า"ถ้ามึงไม่ได้เป็นเกย์น่ะกูเอา

มึงถึงตายแน่" แล้วไอ้น้องมันก็เตรียวจะแก้กางเกงเอาเจี้ยวมันออกมา แต่ผมห้ามไว้ แล้วผมก็เริ่มไซ้ที่คอของมัน กลิ่นเบียร์อ่อนๆออกมาตามลมหายใจมันยิ่งทำให้ผมอารมณ์ขึ้น แล้วก็เลื่อนไปจูบปากมันได้สักพักมันก็หันหน้าหนีแล้วบ้วนน้ำลายทิ้ง ในขณะนั้นมือผมก็คลำที่เป้ามันอยู่ตลอดเวลา ผมเลื่อนมือไปเปิดเสื้อแล้วก็ดูดหัวนมมัน กล้ามหน้าอกมันสวยมากครับไม่ล่ำเท่าไรกำลังดี

ผมเอาลิ้นเลื่อนมาไซ้หน้าท้องแล้วก็ดึงกางเกงมันลงเหลือแต่บ๊อกเซอร์กับกางเกงใน ผมเอามือซุกเข้าไปที่ขากางเกงแล้วลูบเจี้ยวมันจนเริ่มแข็ง มันดันหัวผมออกแล้วก็บอกว่าให้พอได้แล้วมันเชื่อแล้ว แต่ผมไม่ฟังรับ ผมเอาเจี้ยวมันออกมาดูด เข้ากดูดออก เจี้ยวได้น้องมันสวยมากครับตรงยาวขนาดกำลังพอดี ผมดูดไปเรื่อยเข้าจังหวะกับเสียงเพลงที่ดังมาจากซุ้มรถบั้ม จนมันน้ำแตกใส่ปากผม ผมกลืนจนหมด มันช่างหอมหวานอัไรอย่างนี้ว่ะ พอเสร็จแล้วมันก็ใส่กางเกงแล้ววิ่งไปที่กลุ่มเพื่อนมันโดยที่ไม่พูดอะไร ผมก็ถามชื่อขอเบอร์แต่ไอ้น้องมันหันมาบอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pharadorn

- ฉันคือ Pharadorn และเขียนนวนิยาย "ดูดๆอมๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1378 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป จูบครั้งแรก

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?