อดใจไม่ไหว

อดใจไม่ไหว

ผมทำงานอยู่ในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ปกติทุกสิ้นเดือนผมจะต้องไปติดต่อชำระเงินที่Bank แล้วผมก็ได้เจอสาวในฝันของผมที่นี่ เธอทำงานป็น เจ้าหน้าที่พนักงานเทลเลอร์ เธอสูงประมาณ167 ผมสีน้ำตาลแดง อกตั้ง เอวกิ่ว ผิวสวยเนียน ตาโต จมูกโด่ง ปากรูปกระจับกว้างน่าจูบ เรียกว่าหุ่นนางแบบยังไงยังงั้น โดยเฉพาะในเครื่องแบบธนาคารสีฟ้าม่วงเป็นชุดกระโปรงสั้นทำให้เห็น ขาเรียวสวยของเธอชัดเจน จนต้องเก็บไปจินตนาการ ผมเลยแกล้งมาเบิกเงินบ่อยๆขึ้นและแอบมองเธออยู่นานหลายเดือน เธอก็คงรู้ว่าผม แอบมอง บางครั้งเธอก็ยิ้มให้ทำเอาหัวใจผมเต้นโครมคราม สองเดือนก่อนผมจึงมาทราบว่าเธอแต่งงานแล้ว ความจริงก็เห็นแหวนที่นิ้ว นางของเธอมาตั้งแต่แรกแล้วแต่ไม่แน่ใจ เมื่อเป็นอย่างนี้ผมก็เลยอกเดาะไปตามฟอร์ม พักหลังผมเลยไม่ค่อยสบตาเธอหรือแอบมองเธอ อีกต่อไปกลัวได้ปีนต้นงิ้ว การณ์กลับตาลปัตรตรงนี้แหละครับ

วันสิ้นเดือนที่ผ่านมาผมไปธนาคารอีกโดยปกติผมจะเดินเข้าทางประตู หลังธนาคาร เมื่อประตูเปิดก็จะมีเสียงติ้งต่อง เธอเงยหน้ามาเห็นผมแล้วเธอก็ยิ้มให้ ผมก็ทำเป็นเฉยๆ แล้วเดินไปทำธุระ ที่เคาน์เตอร์หน้า โดยไม่ได้สนใจมองไปที่เธอเลย ไม่น่าเชื่อครับพอผมเดินกลับมาจะออกทางประตูหลัง เธอลุกจากที่นั่งของเธอเดินนำ หน้าผมออกไปทางประตูหลัง ทีแรกผมคิดว่าเธอคงจะไปเข้าห้องน้ำซึ่งอยู่ด้านนอกประตู เธอกลับเลี้ยวเข้าซอกขวามือซึ่งทำเป็นที่นั่งพัก รับประทานอาหาร ผมจึงทำเป็นก้มดูเอกสารและเดินช้าๆเพื่อดูว่าเธอจะทำอะไร (ในบริเวณนั้นมีเธอกับผมสองคนเท่านั้น) ครั้นผมเดิน มาถึงจึงมองเข้าไปในซอกนั้นก็เห็นเธอยืนหันหน้าออกมองมาทางผม หน้าแดงเรื่อปากสั่นๆชอบกล ผมจึงตัดสินใจ เอาละวะวันนี้ ดูท่า

เธอเปิดโอกาสอะไรผมบางอย่างแน่ๆผมก็เลยเดินตรงเข้าไปหาเธอ แกล้งถามทั้งๆเสียงสั่นๆว่า เป็นอะไรหรือเปล่าครับ เธอถอนหายใจ เฮือกอย่างแรง พูดออกมาเสียงสั่นพอกันว่า ไม่..ไม่มีอะไรหรอกค่ะ น้อง.. เธออึกๆอักๆผมจึงตัดสินใจสืบเท้าเข้าชิดตัวเธอและเอื้อมมือไป จับมือเธอทั้งสองข้างไว้ มือเธอเย็นเฉียบเลยครับ แล้วเธอก็เงยหน้ามาสบตาผมตัวเราชิดกัน ผมรีบก้มลงไปจูบเธอทันที เธอขืนตัวนิดนึง ก่อนที่จะอ้าปากรับปลายลิ้นของผมที่แทรกผ่านริมฝีปากลงไปเพื่อควานหาลิ้นของเธอ ตอนนี้มือสองข้างผมปล่อยมือเธอออกเพื่อกอดเธอ ให้แน่นกระชับ คิดว่าไม่ปล่อยแน่ๆแล้วผมก็เลื่อนมือขวาขึ้นมาสอดผ่านเสื้อสูทตัวนอกเข้าไปล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

damnedxx

- ฉันคือ damnedxx และเขียนนวนิยาย "อดใจไม่ไหว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
580 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ดาว 2....

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?