สุดยอดภรรยา

สุดยอดภรรยา

ภรรยาแบบนี้..มีบ้างไหม? ผมรับราชการทหาร ซึ่งเราอยู่บ้านพักอยู่อีกฝั่งหนึ่งของที่ทำงาน ผมมีครอบครัวแล้วครับ ผมและภรรยาเรามีอารมณ์ร่วมมาก ใกล้ๆกับบ้านพักของผม มีอีกครอบครัวหนึ่งเราสนิทสนมกันมาก บ้านนี้มีน้องสาวที่เป็นม่ายมาอาศัยอยู่ด้วยคนหนึ่ง เธอชื่อติ๋ว เธอเปิดร้านเสริมสวยที่ชั้นล่างของบ้านพัก ติ๋วสนิทสนมกับภรรยาผมมาก ถึงขนาดเปลือยร่างแลกกันชมทีเดียว ภรรยาผมเคยบอกว่า ติ๋วเคยเอ่ยปากขอยืมผมไปเป็นเพื่อนเธอบ้างได้ไหม เพราะเธอร้างเป็นม่ายมาปีกว่าแล้ว เหงา... ติ๋มเป็นคนผิวขาว หุ่นดี ภรรยาผมเล่าว่า จิ๋มของติ๋วไม่ใหญ่ แต่โหนกมาก แถมฝอยเยอะมากและยาวด้วย ผมนึกจินตนาการดูแล้วท่าจะจริง เพราะติ๋วมีขนตามแขนดกมาก ผมเองก็แอบมองดูติ๋วบ่อยๆ โดยเฉพาะช่วงเช้ามืดผมจะออกมาวิ่งออกกำลังกาย กลับมาผ่านจะเจอติ๋วตื่นออกมากวาดหน้าบ้านบ่อยๆ ติ๋วชอบใส่ชุดนอนบางๆออกมากวาด เหมือนจะยั่วผม เธอเองก็หันมายิ้มให้ผมทุกครั้งไป

จนบางครั้งผมต้องไปล้างหน้าไก่กับภรรยาตอนเช้าอีกรอบ วันนั้นเป็นวันศุกร์ช่วงเย็น ผมเช่าหนังเอกซ์มา 2 เรื่อง ช่วง 3 ทุ่มกว่าๆเลยเปิดดูกับภรรยา พอเปิดไปได้ครึ่งเรื่อง ติ๋วก็มาเคาะประตูเรียกภรรยาผม ก็ว่าจะมาขอยืมเครื่องสำอาง พอรู้ว่ากำลังดูหนังเอ็กซ์อยู่ เธอถึงกับขอเข้ามาดูด้วย ตอนนั้นผมและภรรยานอนบนฟูกที่ปูบนพื้นห้อง ส่วนติ๋วนั่งดูอยู่บนเตียงนอน ติ๋วใส่ชุดนอนสีชมพูอ่อน บางมาก... ฉีดน้ำหอมมาด้วย กลิ่นหอมฟุ้งไปทั่วห้องเลยครับ ผมสูดดมไปมีอารมณ์ขึ้นมาทันที เรา 3 คนดูกันไป วิพากย์วิจารณ์กันไปต่างๆนานา ในท่าร่วมที่พลิกแพลงในช่วงหญิง 2 ชาย 1 พอดี เข้ากับบรรยากาศของผมมาก เราต่างมองหน้ากันแล้วต่างก็ยิ้มให้กันและกัน ผมนั้นสังเกตกริยาของติ๋วเสมอ เห็นเธอหน้าแดงนั่งบิดไปมา บางครั้งเผลอครางออกมาตามหนัง ส่วนผมนั้นอาวุธแข็งโด่จนต้องเอาผ้าห่มมาปิดเอาไว้

ภรรยาผมก็มีอารมณ์ด้วยเช่นกัน เพราะหนังมันศ์มากจริงๆ จนหนังเรื่องที่ 2 จบ เกือบๆตี 1 ติ๋วขอตัวเข้าห้องน้ำ ผมคิดว่าติ๋วคงน้ำแตกแน่ๆเลย ผมมองหน้าภรรยาแล้วยิ้ม ดูดปากกันอย่างเมามัน ติ๋วกลับเข้ามาเห็นพอดี ผมกับภรรยาจึงรีบแยกออกจากกัน เธอก็ขอตัวกลับบ้านก่อน แต่ภรรยาผมแกล้งชวนให้นอนค้าง (ตามมารยาท) ติ๋วบอกว่ากลับบ้านดีกว่า ขี้เกียจเป็น กขค ภรรยาผมจึงว่า นอนเถอะเราไม่ได้ทำอะไรกันหรอก ติ๋วจึงบอกว่าก็ดีเหมือนกัน จะได้คุยกกับภรรยาผมแก้เหงา คืนนั้นผมนอนริมนอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "สุดยอดภรรยา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
769 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียนอกใจ

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?