ได้เล่นนางฟ้า(น้องฟ้า)

ได้เล่นนางฟ้า(น้องฟ้า)

ผมชื่อป๊อบครับเป็นนักโพสท่านนึงที่ติดตามผลงานคุณเคมาตลอด ผมตัวใหญ่มากครับสูง180หนัก133เรียกง่ายๆว่าอ้วนดำนั่นแหละ ผมสังเกตุที่คุณเคเขียนนะว่าฟ้าส่วนมามักจะเอากับผู้ชายอ้วนเลยเสี่ยงแอดเข้าไปคุยกับเขา ผมดักออนรอคุณเคทุกวันจนได้เจอเมื่อคืนวันศุกร์ที่8มิถุนายนผมได้คุยกับเขาว่าอ่านรื่องของเขามาตลอดถ้าคุณคิดว่าเป็นเรื่องจริงเอา

เบอร์คุณมาให้ผมซิ

ผมอยากคุยด้วยเขาก็ให้มาผมอ้อนจนขอเบอร์ฟ้ากับเขาๆบอกหว่าต้องใช้ความสามารถเอาเอง เลยให้เมลฟ้ากับผมมา ตอนนั้นเขาบอกเล่นที่ทำงาน ส่วนฟ้าออนอยู่ที่บ้านผมเลยแอดไปเจอฟ้าแต่คุณเคให้เก็บเป็นความลับเรื่องที่เขาโพสเรื่องฟ้าในเวปนี้ผมเลยไม่พูดอะไร ฟ้าคุยดีครับผมส่งรูปให้ฟ้าดูนะฟ้าบอกแปลกๆดี ฟ้าเอารูปใฟ้ผมดูแต่ไม่ส่งมานะ น่ารักดีครับหมวยแบบญี่ปุ่นนะ คุยซักผมเลยค่อยๆคุยเรื่องเซ็กส์จนฟ้าใจอ่อนครับให้เบอร์โทรผมมาเลยโทรไปทันทีตอนนั้นก็ดึกแล้วผมหงี่สุดๆแล้วเลย

ช่วยตัวเองตอนโฟน

กับฟ้าส้วนฟ้าบอกว่าทำเหมือนกันพี่โฟนเก่งจัง ผมเลยนัดฟ้าไปที่มอลล์งามในวันต่อมา(เสาร์9มิถุนายน)ผมรอฟ้าตั้งแต่10โมงเช้าจนฟ้ามา11โมง ฟ้าน่ารักจริงๆครับ หมวยหน้าหวานแก้มขาวเนียน ปล่อยผมมา ใส่เสื้อยืดสีขาว แขนกุดครึ่งนึง หางเกงยีนส์ รองเท้าแตะ รูปร่างอวบครับ ขาว

หน้าอกใหญ่มากครับฟ้าแต่งตัวไม่โป๊นะมิดชิดมากแต่ด้วยความใหญ่นะเลยดูปลิ้นๆออกมาเห็นความใหญ่ชัดเจนเลย เลยชวนกินmkผมขออนุญาตฟ้าเดินจับมือฟ้าก็ไม่ว่าอะไรมือนิ่มมากครับ ผมค...ลุกแข็งเลย ผมทำงานเกี่ยวกับบ.มูลี่ฟ้าเลยบอกว่าให้ไปดูที่คอนโดฟ้าหน่อยแดดมันส่องที่กระจกนะ ตอนนั้นก็บ่ายโมงกว่าๆแล้ว ผมเลยขับรถไปกับฟ้าที่คอนโดฟ้าน่าอยู่ครับฟ้าพาผมสำรวจจุดที่จะติดมูลี่ จนพาเข้าไปในห้องนอนครับผมก็กดเตียงนอนของฟ้าครับแล้วบอกว่าเด้งดีนะพี่ชอบ ฟ้าบอกว่าบ้าพี่พูดอะไรล่ะ เมื่อคืนฟ้าทำพี่เปียกรับผิดชอบเลย ฟ้าบอกเกี่ยวอะไรกับหนูละ พูดไม่ขาดคำผมกึงฟ้าเข้ามาไซร้วอกคอ ดูดปากจนฟ้าเริ่มอ่อนดูดพันลิ้นสู้กับผม เลยกดฟ้าลงไปนอนบนเตียงและถอดเสื้อฟ้าและกางเกงยีนส์ จนปลดยกทรง กกน.ของฟ้าครับ ขาวมากเลยเนียน นมใหญ่เต็มมือไม่ยานไม่เหลว หัวนมสีชมพูผมดูดฟัดหัวนมฟ้าจนร้องใหญ่เลยแล้วเลียให้เธอของยังแดงอยู่เลยครับ ผมกะว่าไม่ใส่ถึงและละแดงขนาดนี้ ผมเลียซักพักเลยยืนขึ้นแล้วถอดเสื้อและกางเกงยีนส์ออกอย่างรวดเร็ว แล้วยืนฟ้าก็ก้มมาหาผมแล้วคุกเข่าดูดโม๊กให้ผมอย่างกระ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sawa Bounthi

- ฉันคือ Sawa Bounthi และเขียนนวนิยาย "ได้เล่นนางฟ้า(น้องฟ้า)"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
27/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
604 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หลิน [ เริ่มแรกเสียว ]

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?