สนุกกับสาวpirch

สนุกกับสาวpirch

ผมชื่ออาท อายุ 24 ปี แต่เรื่องทีผมจะเล่ามันเกิดตอนผมอายุ 20 วันนั้นเป็นวันสอบเส็ดใหม่ผมก็เลยนัดเพื่อนมาเลี้ยงฉลองที่บ้าน

มีเพื่อนมากันสามคนที่สนิทกัน มี หนึ่ง เนส กับบอย รวมผมเป็นสี่คน เรานั่งกินกันที่เฉลียงหน้าบ้าน วันนั้นพ่อกับแม่ผมไม่อยู่ไปต่างจังหวัดเลยฉลองกันเต็มคราบ พอเมากันได้สักพักผมเกิดเงี่ยนขึ้นมา ผมเลยบอกเพื่อนเดี๋ยวจะลองหาของดีมาให้ ผมเลยใช้สูตรเย็ดสาวตามเดิมคือเข้าไปแชท ในpirch หวังไว้ว่าจะโชคดีเหมือนเคย ผมเข้าห้องประจำที่เคยได้แล้วลองโพสท์ไปว่า กลุ่มชายต้องการหญิงเดี่ยวที่ จังหวัด...... แล้วสักพักเหมือนสวรรค์เป็นใจ มีสาวคนนึงโพสมาว่าเหงา แล้วก็อยู่จังหวัดเดียวกัน ผมเลยลองเข้าไปคุย ได้ชื่อมาว่าต่ายอายุ 24 แก่กว่าพวกผมสี่ปี แล้วผมก็บอกไปว่าพวกผมนั่งกินเหล้าอยู่ด้วยกันสี่คน อยากลองสวิงกับพี่ต่ายจะได้มั๊ย แล้วถ่ายรูปแบบไม่เห็นหน้าไว้ดูด้วย พี่เค้าก็บอกว่าได้แต่ขอดูหน้าทุกคนก่อน ผมเลยส่งรูปที่เราถ่ายไว้ไปให้พี่เค้าดูพี่เค้าบอกว่าผ่าน แต่ว่าพี่เค้าม่ายสวยเลยนะผมเลยถามสัดส่วนพี่เค้าไป

พี่เค้าลอกนมพี่เค้าใหญ่ ตั้ง 37 ตอนนั้นผมม่ายเชื่อเพราะพี่เค้าบอกว่าสูงแค่ 154 หน้าอกมันดูใหญ่เกินพอผมนัดแนะพี่เค้าเสร็จก็ขับรถออกมารับที่หน้าเซเว่นแห่งหนึ่ง ผมขับรถมาถึงก็เห็นผู้หญิงคนนึงตัวเล็กแต่อวบ ผิวไม่ขาวมากแต่ก็ไม่ดำ ยืนอยู่คนเดียว แต่งตัวเหมือนที่พี่ต่ายบอก ใส่กระโปรงเสื้อสายเดี่ยวสีดำ ผมจอดรถแล้วเปิดประตู เดินเข้าไปถามว่าใช่พี่ต่ายว่าใช่พี่ต่ายรึป่าว พี่เค้าเลยบอกว่าใช่ผมชวนพี่เค้าขึ้นรถ พอพี่เค้าอยู่ในรถผมรีบสำรวจดูพี่เค้าทันทีหน้าตาพี่ต่ายไม่ถึงกับสวยมากแต่ก็พอดูได้ ผมมารับพี่เค้าคนเดียวพี่เค้าถามว่าเพื่อนไปไหนกันผมเลยบอกพี่เค้าไปว่ากลัวพี่เค้าอาย เลยมาคนเดียวให้เพื่อนรออยู่บ้าน ผมแวะเติมเหล้ากับกับแกล้ม ก่อนถึงบ้าน ผมเตือนพี่เค้าอีกทีว่าผมถ่ายรูปด้วยนะ พี่เค้าก็บอกว่าได้แต่ห้ามเห็นหน้า ผมก็ตกลง พอถึงหน้าบ้าน เนสเป็นคนมาเปิดประตู ดูพี่เค้าเกร็งมาก นั่งขดตัว ไม่รู้ว่ากลัวหรืออยากมาก ผมลงไปเปิดประตูพี่เค้าลงมาจากรถ แล้วเรียกเพื่อนมาหาพี่เค้า

เราทุกคนทักทายพี่เค้าพอหอมปากหอมคอ ไอ้บอยดูจะสนใจพี่เค้ามากเพราะในกลุ่มมันเป็นคนที่คบแฟนอายุแก่กว่ามัน ผมพาพี่ต่ายมานั่งกลางวงเลย ให้ทุกคนได้ดูชัดๆ แต่ละคนพูดแซวพี่เค้าแบบหยาบเลยตามนิสัยแก็งค์เรา บ้างก็ว่า นมใหญ่มากเลยพี่ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Molly

- ฉันคือ Molly และเขียนนวนิยาย "สนุกกับสาวpirch"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
629 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กลัวหีเธอบาน

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?