ยาเสน่ห์วิตถาร 6

ยาเสน่ห์วิตถาร 6

ไอ้กี้ตื่นขึ้นมาอีกครั้งเมื่อแนนเคาะประตูห้องเรียกอยู่ 3-4 ครั้ง ดาริณีซึ่งนอนหลับก่ายไอ้กี้อยู่ข้าง ๆ ก็ตื่นเช่นกันและรีบลุกขึ้นยืนแล้วคว้าผ้าห่มบาง ๆ มาพันรอบตัวเพราะดาริณียังอยู่ในสภาพเปลือยกายอยู่เหมือนกับไอ้กี้ อีกทั้ง เสื้อนักศึกษา, กระโปรงและชุดชั้นในก็ถูกดาริณีเหวี่ยงทิ้งกระจัดกระจายละทิศละทางจึงทำให้ หามาไม่ทันได้ใส่ ไอ้กี้คว้าผ้าขาวม้าที่แขวนอยู่มานุ่งแล้วเดินไปเปิดประ ตูให้แนนเข้ามา แนนถือถุงใส่ของมาถุงหนึ่ง ในนั้นมีเสื้อผ้าอยู่แต่ไม่รู้ ว่าเป็นชุดอะไรแล้วเอามาทำอะไร

แนนเห็นดาริณีอยู่บนที่นอนของชายที่รักก็รู้สึกหึงหวงอยู่ในใจแต่ไม่กล้า แสดงออกมาทางสีหน้าเพราะยังเกรงกลัวไอ้กี้ที่ขู่สำทับไว้ตอนเปิดประตู พอไอ้กี้เดินเข้าห้องน้ำ แนนก็ยิ้มให้เพื่อนรักแล้วพูดขึ้นว่า

เป็นไงจ๊ะ..ดา สบายตัวขึ้นมากมั้ย

ก็มีความสุขดีราวกับขึ้นสวรรค์เลยล่ะ

ชั้นอิจฉาเธอจังเลย พี่กี้ยังไม่ยอมพาชั้นขึ้นสวรรค์เหมือนเธอเลย เค้า บอกว่าให้ชั้นหลอกเธอมาให้เค้าฟันก่อนแล้วเค้าถึงจะยอมมอบความสุขสุดยอดให้ แก่ชั้นจนสำลักเลยล่ะ

เหรอ..นี่พี่กี้เค้ายังไม่เอาเธอทำเมียอีกเหรอ ชั้นนึกว่าเธอเสร็จพี่กี้ไปแล้วนะเนี่ย

แต่ชั้นก็ได้ใช้ปากกับพี่กี้จนเค้าเสร็จออกมาล้นปากชั้นเลย จนชั้นแทบจะกลืนน้ำรักของพี่กี้ไม่ทันเชียวแหละ

อ้อ..แค่นี้เอง พี่กี้น่ะเค้าใช้บริการชั้นจนครบ 3 รูเลยล่ะ ส่วนตัวชั้นน่ะเสร็จพี่กี้ไปตั้ง 3-4 ครั้ง จนตัวเบาหวิวเหมือนขึ้นสวรรค์เลยแหละ

ถ้าใครแอบได้ยินโดยไม่เห็นตัวก็คงจะนึกว่าเมียน้อยเมียหลวงที่ไหนกำลังโต้ ตอบกันอย่างออกรสแถมเกทับบลั๊ฟแหลกในเรื่องพรรค์อย่างว่ากันอีกต่างหากชนิด ไม่อายปากกันเลย

แนนคิดในใจ

เดี๋ยวเถอะ แกนึกว่าตอนนี้แกเป็นนางฟ้ากำลังขึ้นสวรรค์ ถ้าพวกเพื่อนพี่ กี้มาเมื่อไร แกก็คงจะไม่ต่างอะไรกับกะหรี่ขายตัวตามซ่องเท่าไรหรอกวะ

ไม่น่าเชื่อว่าเมื่อเช้านี้สองสาวทั้งสองคนยังเป็นเพื่อนสนิทกันชนิดตายแทน กันได้ แต่ด้วยอิทธิฤทธิ์ของยาเสน่ห์ทำให้เพื่อนรักทั้งสองต้องกลายมาเป็น ศัตรูหัวใจแย่งชายอัปลักษณ์คนรักคนเดียวกัน

ไม่ทันให้แนนต้องรอนาน ประตูห้องก็เปิดออกโดยไม่มีการเคาะเพราะคนที่เข้ามา คุ้นเคยกับเจ้าของห้องเป็นอย่างดีอยู่แล้ว ดาริณีเห็นมีผู้ชาย 3 คนเดินเข้ามาในห้อง พวกเพื่อนของไอ้กี้นั่นเอง..ไอ้จิต, ไอ้แม้ว และไอ้ชาติ พวกมันเห็นดาริณีกับแนนแล้วและพวกมันสามารถเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Chay

- ฉันคือ Chay และเขียนนวนิยาย "ยาเสน่ห์วิตถาร 6"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
810 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?