ผมโดน 3 รุม 1ครับ ควยแทบพัง

ผมโดน 3 รุม 1ครับ ควยแทบพัง

ขอบคุณมาก ๆ นะครับสำหรับเพื่อน ๆ ที่คอยอ่านเรื่องเล่าของผมอยู่และให้ความคิดเห็นไว้ด้วย ตามที่ผมสัญญาไว้ครับผมจะเล่าเรื่องที่ผมโดน 3 รุม 1 ให้เพื่อน ๆ รับรู้กับ 55 ตอนนี้ผมใช้ ID ของนุ๋ยตลอดแล้วมั้ง เหตุการณ์นี้ผมเพิ่งโดนไป อาทิตย์ที่แล้วเอง เสียวควยเจ็บควยยังไม่หายเลยครับ หมดแรงแล้วจริง ๆ ผมคงต้องพักการใช้อาวุธประจำกายของผมสักพักนึงหล่ะ ไม่งั้นมันคงใช้การต่อไปไม่ได้แน่ ๆ

วันนั้นหยีโทรมาหาผมที่ห้อง บอกผมว่าไม่มีใครอยู่เลยและอยากกินอะไรมั๊ยเดี๋ยวจะทำให้กินรับรองอร่อยแน่ ๆ มีอาหารทะเลมาด้วย ผมก็งง...!! อะไรอาหารทะเลมาด้วย ผมเลยตอบตกลงว่าเดี๋ยวผมไปขออาบน้ำก่อน เพราะผมเพิ่งตื่นนอนเอง ผมขับรถไปถึงที่ห้องหยี ผมก็โทรเรียกให้เธอลงมารับ โอ้แม่เจ้า...!!! หยีใส่สายเดี่ยวสีขาวลูกไม้บาง ๆ เห็นเสื้อในสีชมพูแบบว่ายน้ำผูก คอมาแต่ไกล กระโปรงสีดำเป็นชั้น ๆ สั้น ๆ อีกประมาณ 1 นิ้วมั้งคงเห็นปิ๊เธอแน่ ๆ .......หยีแต่งตัวยั่ว ๆ ชะมัด เห็นหยีแล้วควยลุกเลย... .....บ้านะบาส หยีก็แต่งตัวแบบนี้ประจำหล่ะน่า.... ...หรอ...โหแฟนให้แต่งด้วยหรอ..หรือว่าชอบให้แต่งแบบนี้... อือแฟนหยีชอบให้หยีแต่งนะ เขาบอกว่ามีของดีเลยอยากโชว์ให้คนอื่นอิจฉาเขานะ.... อือ...แปลกดี ...บาสชักจะอิจฉาแล้วล่ะสิ... ผมพูดไปพร้อมกับเอามือ โอบกอดเธอแล้วลูบลงมาที่ก้นงอน ๆ ของเธอ พอเข้าในห้อง ผมตกใจแบบสุด ๆ มีผู้หญิงอีก 2 คน นั่งดูทีวี ใส่แค่ชุดชั้นในไว้เท่านั้น .....บาส..นี่ ...ปลากับกุ้ง...เพื่อนหยีเอง นี่ไงอาหารทะเล ที่ว่าน่ากินไหมหล่ะ .....เฮ้ย..!!! .. แล้วทำไมไม่ใส่เสื้อผ้าหล่ะ... แหม๋...บาสก็...ทำเป็นไม่รู้เรื่องเลย...ก็พวกเราอยากให้บาสมากินพวกเรา ไง.... ตอนนี้หยีลูบเป้ากางเกงผมแล้วอ่ะ พร้อมกับถอดเสื้อสีขาวกับกระโปรงสีดำออก

ภาพที่อยู่ต่อหน้าผมคือ ผู้หญิงน่ารัก 3 คน ใส่แต่ชุดชั้นในล้วน ๆ หยีขาว อวบ เอวคอดน่าฟัดชะมัด ปลาคล้ำหน่อยแต่ไม่ดำ หน้าคมสวยผิวเนียนมาก นมใหญ่พอ ๆ กับหยี รูปหีของเธอดูโหนกมากจากภาพที่มอง ส่วนกุ้ง แม่เจ้าโว้ย.... นมใหญ่มาก ๆ เบียดชิดเชียว ทั้ง 3 คนทำเอาผมเห็นแล้วควยลุกเลยครับ น่าเย็ดทุก คน เราไม่พูดพล่ามทำเพลงแล้วครับ ผมโดนพวกเธอลากมาที่ห้องรับแขกแล้วก็ให้ผมนั่งบนโซฟา หยีกับปลาช่วยกันถอดเสื้อผ้าผมออกจนหมด เห็นแต่ควยของผมที่แข็งโด่ชี้หน้าพวกเธออยู่ ปลากับก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

จีรภัทร์

- ฉันคือ จีรภัทร์ และเขียนนวนิยาย "ผมโดน 3 รุม 1ครับ ควยแทบพัง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
6/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
700 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวรรค์ชั้น 7

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?