เมียคนอื่น

เมียคนอื่น

ข้างบ้านของผมเป็นตึกแถวติดกันหลายห้อง และห้องที่ติดกับผมมีครอบครัวหนึ่งมีอาชีพค้าขายของ เพื่อนบ้านของผมชื่อแตง แตงเป็นสาวหน้าตาดี อายุประมาณ 36 ปี แต่งงานแล้วสามีทำงานอยู่โรงงานต่างจังหวัด เสาร์อาทิตย์จะกลับมาครั้งหนึ่ง ผมกับแตงไม่ค่อยได้พุดจากันเท่าไหร่ เพราะผมชอบอยู่ส่วนตัวไม่ค่อยอยากไปยุ่งกับเพื่อนบ้านเท่าไหร่

เราเจอกันก็ยิ้มทักทายกันเท่านะนเอง หรือทักทายกันตอนไปทำงานตอนเช้า วันนั้นฝนตกหนักมาก ทำให้น้ำไหลเข้ามายังบ้านเช่าของเราแถวนั้น ผมกลับไปบ้านต้องรีบกั้นประตูเพื่อไม่ให้น้ำเข้าบ้านได้ ส่วนที่มันไหลเข้าไปแล้วต้องทำการวิดน้ำออก เช่นเดียวกับบ้านของแตงที่น้ำไหลเข้าเหมือนกัน จึงเป็นช่วงที่ทำให้เราได้คุยกันถึงสถานที่ของบ้านเช่าที่เราเช่าอยู่

เมื่อทำการวิดน้ำเสร็จ แตงเอ่ยถามผมว่า ...........คุณชอบกินเบียร์หรือเปล่า......

ผมตอบว่า.ก็ชอบครับ แต่นานๆกินทีหนึ่ง.......แตง จึงชวนกัขับรถออกไปข้างนอกเพื่อหาเบียร์กิน....

วันนั้นเรากินด้วยกันหลายกระป่องเลย.จึงเริ่มเมา.....รู้สึกว่าเราจะคุยกันถุกคอมาก....

เรากลับเข้าบ้านประมาณ 3 ทุ่ม ฝนก็ตกอีกน้ำก้ไหลเข้าบ้านอีก. แต่บ้านของผมปิดกั้นน้ำอย่างดีแล้ว น้ำจึงไหลเข้าไม่มาก ผิดกับบ้านแตงที่ปิดแบบไม่ดี น้ำจึงเจิ่งนองอีกครั้ง

ผมจึงต้องไปช่วยบ้านแตงวิดน้ำออกจากบ้านก่อน ยิ่งด้วยความเมาไปด้วย ทำให้แตงลื่นล้มในห้องตัวจุ่มลงไปในน้ำทันที ทำให้เสื้อผ้าเปียกหมด

เสื้อที่แตงนุ่งมาบางมากประกอบกับกางรัดรูปขาสั้นที่เปียกน้ำ ทำให้เห็นกางเกงในสีดำที่ซ่อนอยู่ข้างในตัว ผมตกใจรับจะอุ้มแตงขึ้น แต่ด้วยความมึนเมาไม่ค่อยมีแรงจึงเซลื่นล้มไปด้วยกันทั้งคู่

ไปๆมาเราสองคนมานั่งหัวเราะด้วยกันด้วยสภาพเปียกปอนทั้งคู่ เราจำต้องออกจากบ้านพัก เลยต้องพากันไปค้างที่โรงแรมใกล้บ้านเช่าแถวนั้น ผมถามว่าแตงเอาไง แตงก้บอกว่าแล้วแต่คุณ...เราสองคนเช่าห้องพักนอนด้วยกันเป็นเตียงใหญ่ ผมกับแตงเปลี่ยนกันเข้าไปอาบน้ำ แล้วเข้ามานอน

โดยเราไม่พุดจากันเลยแต่เราก้เอาหมอนมาคั่นตัวเราสองคนเอาไว้ ผมนอนไม่หลับเลยเมื่อมีผู้หญิงมานอนด้วยข้างๆกาย ผมหันไปมองเห็นแตงหลับตาไปแล้ว จึงเอื้อมมือไปกอดแตงเอาไว้ แตงไม่ได้ว่าอะไร ผมจึงเริ่มขยับตัวเข้าไปหา หน้าเราสองคนใกล้กัน ผมหายใจรดต้นคอแตง แล้วบรรจงหอมแก้มแตงช้าเบาๆ แตงบอกว่า...คุณอย่า....มันไม่ดี...แตงมีสามีแล้วนะ...

ผมหยุดแค่นั้น จึงบอกไปว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sompong Aukson

- ฉันคือ Sompong Aukson และเขียนนวนิยาย "เมียคนอื่น"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
683 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องสาวที่รัก

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?