ความรู้สึก ๑๒.

ความรู้สึก ๑๒.

วันนี้นัทต้องขับรถไปทำงานตามลำพัง น้าสุไปดูงานที่ประเทศเพื่อนบ้าน 3 วัน นัทขับรถดูเหงาๆเธอผ่านแยกก่อนถึงที่ทำงานไม่มากนัก เธอมองดูเด็กสามสี่คนเดินขายพวงมาลัย ที่ริมทางจะมีหญิงวัยกลาง

คนนั่งร้อยพวงมาลัยอยู่ เด็กพวกนั้นดูร่าเริงถึงแม้งานที่เขาทำจะค่อนข้างอันตรายกับรถยนต์ที่วิ่งไปมา ดูแล้วพวกเด็กๆอยู่ในวัยเรียนมากกว่ามาขายพวงมาลัย อายุไม่เกินสิบถึงสิบสองปี เนื้อตัวมอมแมม ผิว

ดำกร้านจากแปรวแดดในทุกวันที่ทำงาน เสียงแตรดังปลุกความรู้สึกของเธอ รถคันหลังบีบแตรไล่หลัง

........................ที่ทำงานวันนี้เธอมีงานมากขึ้น ทั้งนายและพี่แดงเลขาฯไปต่างประเทศพร้อมๆกับน้าสุ เธอต้องรับหนังสือ เดินเอกสารเองทั้งหมดวันนี้ ดูเธอเหนื่อยมากในตอนบ่าย แต่ความสวยและน่ารักยัง

คงอยู่ในตัวเธอ เพื่อนชายทั้งรุ่นเดียวกันและรุ่นพี่แวะเวียนมาหา บางคนชวนทานข้าวบางคนชวนเที่ยวในวันหยุด นัทปฏิเสธทุกราย แต่ก็ยิ้มต่อความหวังดีของหนุ่มๆทั้งหลาย เกือบห้าโมงเย็นนัทจึงออก

จากที่ทำงาน เธอขับรถแวะทานอาหารเย็นก่อนกลับบ้านเพราะวันนี้และอีกสองวันเธอต้องอยู่บ้านคนเดียว รถติดมากเย็นวันนี้ รถแทบไม่ขยับ ข้างนอกเริ่มมึดแล้ว แสงไฟส่องเข้าตาเป็นระยะจากรถคันอื่น

รถเธอมาถึงสี่แยกเดิมอีกครั้ง นัทยังคงเห็นเด็กวิ่งขายพวงมาลัยอยู่ แต่เหลือเพียงสองคน หญิงวัยกลางคนที่นั่งร้อยพวงมาลัยไม่อยู่แล้ว เด็กคนที่เดินอยู่ใกล้เธอถือพวงมาลัยอยู่ไม่มากนัก นัทเปิดกระจกเรียก

เด็กคนนั้น

................นัท น้องซื้อพวงมาลัยสองพวงจะ.....เท่าไรคะ

................เด็ก พี่ครับซื้อหมดเลยนะครับเหลือสี่พวงเองครับ......สี่สิบบาทครับพี่

................นัท ให้พี่ซื้อหมดเลยหรือคะ......ตกลงจะ.....สี่สิบหรือคะ....

.........................เด็กชายคนนี้อายุคงไม่เกินสิบปี รูปร่างเล็กเนื้อตัวมอมแมม หน้าตาดูดียิ้มง่าย นัทเอื้อมมือหยิบเงินจากกระเป๋าถือ เธอเห็นเด็กชายจ้องมองเธอ สายตาเขามองลงต่ำแถวขาเธอ นัทมองตามก็รู้ว่า

เด็กคนนี้แอบมองขาขาวเรียวสวยเธอ กระโปรงสั้นของเธอตอนนี้มันลั้งขึ้นสูงจากการที่เธอนั่งขับรถ ความขาวสวยของเรียวขามันเป็นสิ่งดึงดูดสายตาของเด็กคนนี้ แต่ทำไมเขาจึงรับรู้ถึงความรู้สึกแบบนี้

ทำไมเขาต้องจ้องมองแบบนี้ แล้วเขาเคยเห็นหรืออย่างไร นัทอยากรู้ว่าความรู้สึกของเด็กคนนี้เป็นอย่างไรจริงๆ นัทส่งเงินให้เด็กน้อยพร้อมรั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

mangooo7

- ฉันคือ mangooo7 และเขียนนวนิยาย "ความรู้สึก ๑๒."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
598 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิงสาวยุ่น

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?