ครั้งแรก

ครั้งแรก

ฉันเป็นเด็กต่างจังหวัด เข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ หน้าตาผิวพรรณก็ถือว่าใช้ได้ ชั้นพักอยู่หอพักแห่งหนึ่งหน้ามหาวิทยาลัย แต่หอพักที่ฉันพักเป็นหอรวม

อยู่มาวันหนึ่ง ฉันก็มีโอกาสได้รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่ง ผู้ชายคนนั้นชื่อพี่เอก พี่เอกเป็นคนที่มีรูปร่างกำยำแข็งแรงมาก ฉันมั่นใจในความรู้สึกของตัวเองเลยว่า ฉันตกหลุมรักพี่เอกในทันทีที่เห็นเลยทีเดียว แต่พี่เอกไม่ได้มีทีท่าว่าจะหันมามองฉันเลย

แล้ววันนี้ก็มาถึง ฉันกำลังนุ่งผ้าเช็ดตัวอาบน้ำ อยู่ๆๆไฟที่ห้องน้ำฉันก็ดับ ฉันเป็นโรคกลัวความมืดมากๆ ฉันเลยวิ่งออกไปข้างๆๆห้องโดยที่ยังนุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่ ด้วยความที่กลัวฉันเลยไม่ทันคิดว่า แต่งตัวหมิ่นเหม่เกินไป ฉันเจอพี่เอกกำลังจะออกไปข้าวนอกพอดี

" เอ่อ....พี่คะ คือไฟที่ห้องหนูดับค่ะ พี่พอจะช่วยดูให้หน่อยได้มั้ยคะ"

" อืม ได้ๆๆ เดี๋ยวพี่ไปดูให้ "

แล้วพี่เอกก็เดินเข้าไป ซ่อมไฟที่ห้อง พอพี่เอกซ่อมอยูพักนึง ไฟก็ติด ฉันก็เดินเข้าไปดูที่ห้องน้ำ บังเอิญลื่นล้ม พี่เอกก็รับไว้

"อุ๊ย ! ฉันร้องอย่างตกใจ "

" เป็นอะไรมากรึเปล่า " พี่เอกถามในขณะที่มือยังกอดฉันไว้ ฉันหลบสายตาที่พี่เค้ามองมาอย่างอายๆๆ

"ไม่ๆเป็นอะไรมากค่ะ " ฉันพยายามเอามือไปแกะมือพี่เค้าออก แต่มันเหมือนไม่มีเรี่ยวแรงที่จะแกะออกเลย พี่เค้ายังจ้องฉันอยู่อย่างนั้น แล้วอยู่ๆๆพี่เค้าก็ก้มลงจูบฉันอย่างทันที ปากประกบปาก ลิ้นเค้าเข้ามาดูดพัวพันก็ลิ้นของฉันอย่างแยกไม่ออกว่าลิ้นใครเป็นลิ้นใคร แล้วมือของเค้าก็ ล้วงเข้าไปที่ ความเป็นหญิงของฉันทันที ฉันไม่มีเรี่ยวแรงเลยเพราะไม่เคยโดนมาก่อน ตกใจมากแต่ก็เหมือนอยากรู้อยากลอง ไปซะอย่างนั้น แล้วเค้าก็ผลักฉันให้หลังไปแนบกับผนังห้องน้ำ โดนที่ปากยังจูบฉันอยู่ ส่วนมือก็ขยี้ที่ส่วนนั้น

" อ๊ า พี่เอก "ฉันร้องเสียงหลงเลยทีเดียว ทั้งเสียว

พี่เค้าก็ไม่หยุดยังจุบลงมาเรื่อยๆๆมือก็เลือ่นขึ้นมากรอบกุมทรวงวอก ของฉัน ทั้งสองข้าง ปากก็ไซร้ ซอกคอลงมาเรื่อยๆๆ แล้วพี่เค้าก็นั่งลง ไซร้ปากลงมาตาม หน้าอก แล้วพี่เค้าก็ ดูดที่เต้าทั้งสองข้างอย่างเมามันส์ ฉันคราง ออกมาระงมเลยทีเดียว เสียวมาก

"อิ๊ อิ๊ อือๆๆๆ พี่เอก ไม่ไหวแล้ว ทนไม่ไหวแล้ว ฮือๆๆ" ใบหน้าเหยเก ฉันแอ่นสะโพกให้พี่เค้าอย่างเต็มที่ แล้วพี่เค้าก็เลือ่นปาก ลงมาจนถึงเนินสงวน แล้วเค้าก็ใช้มือจับขา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

1min
665 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ตอนเข้าหอ

kron
kron, 37

เรามีประสบการณ์เรื่องเพศค่อนข้างหลากหลาย เพราะอยู่กับครอบครัวที่มีแต่พี่น้องผู้หญิงจนได้ลองครั้งแรกกับพี่สาว พอโตมาก็มาอยู่กับแม่และน้าสาว ที่ทำอาชีพขายบริการอยู่ที่กรุงเทพ เลยได้มีอะไรกับคนรอบตัวและ...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Dubannihc
Dubannihc, 35

ชอบอ่านทุกแนว



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?