คือว่ามันเผลอ

คือว่ามันเผลอ

ขณะที่ฝนได้เริ่มตกลงมาตั้งแต่ย็น ทำให้การจาจรในกรุงเทพติดขัดเป็นอันมาก หลังจากที่ผมออกจากบริษัทมาประมาณสักหกโมงกว่าๆเห็นจะได้ ก็ขับรถ Benz คู่ใจ ออกมาจากบริษัท ผ่านมาทางสามย่าน รถติดมากเราก็เลยเกิดความเบื่อเลยไปเลี้ยวรถไปทางมาบุญครองกะว่ามืดสักนิดเราค่อยกลับบ้าน พอจอดรถเสร็จเราก็เดินเล่น ดูมือถือไปเรื่อยๆ จนประมาณสองทุ่มครึ่งเห็นจะได้ เราเลยเดินออกไปดูถนนว่ารถยังติดอยู่เปล่า พอไปถึงก็สะดุดตาเข้ากับมีนักศึกษาสาวในย่านนั้น คนนึงผิวขาว หุ่นดีมาก ผอมสูง (165 cm เห็นจะได้) เอวบาง ไม่มีหน้าท้องเลย เธออยู่ในชุดกระโปรงรัดรูป แถมยัง sexy อีกต่างหาก(แถมกระโปรงสั้น+ผ่าสูงอีกต่างหาก) ยืนอยู่ขณะที่ฝนตก ซึ่งผมจำได้ว่าบ้านเธออยู่ใกล้บ้านผม เห็นเธอเก้ๆกังๆ เรียกรถ Taxi

สองสามคัน แต่ไม่มีคันไหนยอมไปส่งเธอ ผมก็เลยเดินเขาไปหาเธอ ซึ่งเธอก็พอจะคุ้นหน้าผมอยู่บ้าง ผมก็เลยถามว่าจะไปไหนเหรอ เธอก็ตอบว่ากำลังกลับบ้านแต่เรียกรถกี่คันก็ไม่มีคันไหนยอมไป ผมเลยบอกเธอว่าถ้าไม่รังเกียจ ผมไปส่งที่บ้านก็ได้นะครับบ้านอยู่ใกล้กัน เธอก็เลยตอบตกลง ผมก็เลยช่วยเธอถือของไปที่รถของผม ระหว่างที่เรายังอยู่กันบนรถท่ามกลางการจาจรที่แย่มาก ก็เลยชวนเธอคุยไปเรื่อยเปื่อย ได้ความว่าเธอนัดแฟนมาที่นี่ แต่เพราะฝนตกหนัก รถติด แฟนยังมาไม่ถึงเลยต้องกลับบ้านอง สามทุ่มครึ่งแล้วยังอยู่ที่เพชรบุรีอยู่เลย ผมเริ่มหิวก็เลยชวนเธอไปทานข้าวที่ White Chateau ซึ่งผมก็สั่งไวน์แดงมาจิบ เธอก็จิบกับผมด้วย นั่งทานกันไปนานพอควร เลือดเริ่มสูบฉีดกันได้ที่แล้ว เราก็เลยตกลงกันว่าจะไปเต้นกันต่อ เธอก็เลยขอตัวไปเปลี่ยนเสื้อตัวที่เธอเพิ่งซื้อมาวันนี้ เสื้อที่ว่าเนี่ยะเน้นหน้าอกมาก กะว่าประมาณ 35-36 เห็นจะได้

เลยทำให้ผมชักเริ่มสนใจตัวเธอขึ้นมาแล้ว หลังจากที่ผมชำระเงินเสร็จเราก็เลยขับรถไปต่อโดยเลือกเป้าหมายเป็นที่ลาลูน่า

พอมาถึงลาลูน่า วันนี้ก็มีคนเยอะพอควรแต่ไม่มากเหมือนวันหยุดสุดสัปดาห์ ผมก็สั่ง Chivas มาดื่ม ส่วนเธอผมวั่งเป็น Cocktail ให้ ซึ่งดูเธอชอบดื่มเป็นพิเศษ เราดิ้นกันสนุกมาก ระหว่างที่ดิ้นกันก้นเธอมาเบียดควย หน้าอกเธอถูหน้าอกของผมบ่อยมาก ก้นกับหน้าอกเธอนุ่มดี ทำให้ผมมีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมานิดๆ เลยหาจังหวะไซร้ซอกคอเธอบ้างเป็นครั้งคราว ดูเธอก็เริ่มยอมให้ผมไซร้ และมีอารมณ์ตอบสนองผมอยู่บ้างไม่มากก็น้อย แต่ผมก็ยังไม่กล้าที่จะรุกมาก เราเต้น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "คือว่ามันเผลอ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
754 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสี่ยวส่าน นนน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?