โชว์หีจนมีผัว

โชว์หีจนมีผัว

สวัสดีค่ะเราชื่อ เป็นพนักงานเอกชนในบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เราจัดได้ว่าเป็นคนที่หน้าตาดีผิวขาว นมค่อนข้างใหญ่คนหนึ่ง เมื่อต้นปีที่ผ่านมาได้มีพนักงานคนใหม่เข้ามาที่บริษัท ซึ่งก็จัดได้ว่าหน้าตาดีคนหนึ่ง แล้วตรงที่เรานั่งนั้นจะอยู่ด้านข้างของเขา หรือ อีกมุมนึงก็คือ เค้าจะนั่งหันหน้ามาทางด้านข้างของเรา โดยปกติแล้วเวลาที่เรานั่งทำงานเราจะชอบนั่งขัดสมาธิ แล้วเราก็ชอบใส่กระโปรงไปทำงานด้วยประจำ เราสังเกตุว่าเค้าจะชอบแอบมองใต้กระโปรงเราทุกครั้งที่เรานั่งขัดสมาธิและหันหน้าตรงไปทางเค้า จริงๆแล้วก็ไม่ได้อายอะไรเค้าหรอกนะ

ใจจริงชอบซะด้วยก็เลยพยายามหาโอกาสให้เค้าดูบ่อยๆเพราะเราก็เสียวทุกครั้งที่เค้าแอบมอง จนบางทีเราต้องเข้าไปช่วยตัวเองในห้องน้ำ

วันนั้นเป็นวันศุกร์ที่ทุกคนลากันหมด ในออฟฟิศจึงเหลือเพียงแค่เรากับเค้าเท่านั้น วันนั้นเราก็ใส่กระโปรงมาเหมือนเดิมแถมวันนั้นเรายังรู้สึกอยากมากๆด้วย ช่วงเช้าเราก็นั่งทำงานกับเค้าไปเรื่อยๆ แต่ในใจก็คิดเรื่องเซ็กส์ไปตลอดจนเราทนไม่ไหวจึงออกไปช่วยตัวเองซะ 1 รอบ หลังจากที่เราช่วยตัวเองเสร็จเราก็คิดอยากแกล้งทำเป็นโชว์ให้เค้าดู โดยเราจึงไม่ได้ใส่กางเกงในออกจากห้องน้ำและคิดว่าโชว์แบบแวปๆเค้าคงไม่เห็ยไรมากและคงเสียวน่าดู พอเรากลับมาที่โต๊ทำงานเราก็นั่งทำงานไปซักแปป

เลยแกล้งหยับโทรศัพท์มือถือมาโทรแล้วนั่งขัดสมาธิเหมทินทุกครั้งที่เรานั่งทำงาน โดยแกล้งนั่งทำเป็นคุยเพลินและหมุนเก้าอี้ไปทางเค้า ตอนแรกเค้าก็ไม่ได้สังเกตอะไร แต่พอเห็นเท่านั้นแหละสายตาเค้าจ้องเขม็งมาที่ใต้กระโปรงเราทันที แล้วเราก็รีบหันไปทางอื่นทำเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น ซักพักเค้าก็ลุกไปห้องน้ำ คงไม่ต้องบอกนะค่ะว่าไปทำไร ส่วนตัวเรานั้นก็แฉะไปหมดโดยที่เราไม่รู้ว่ากระโปรงที่เรานั่งทับอยู่นั้นเปียกน้ำของตัวเองอยู่ทางด้านหลัง

พอเค้าเดินกลับเค้ามาทำงานประกอบกับจังหวะที่เรายืนอยู่พอดี เค้าจึงทักเราว่ากระโปรงไปเปียกน้ำไรมา ตอนแรกเราก็งงๆ เค้าเลยชี้ให้ดูด้านหลัง ตอนนั้นเรารู้สึกอายมาก แต่ก็ทำเป็นเปลี่ยนเรื่องคุยกับเค้า

พอเค้านั่งลงที่โต๊ะก็พยายามชวนเราคุยตลอด เราเลยแกล้งให้เค้าดูอีกครั้ง แต่คราวนี้พอเค้ามองเราเลยว่าเค้าไปว่า จ้องอะไรจ๊ะ คนลามก แล้วเค้าจึงตอบมาว่า จ้องดูว่าที่กระโปรงข้างหลังเลอะน้ำเป็นเพราะนั้นหรือเปล่า เราจึงถามกลับไปว่าสิ่งไหน เค้าเลยบอกว่าสิ่งที่อยู่ใต้กระโปรงเธอไง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "โชว์หีจนมีผัว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1146 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นของนอก

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?