มิยูกิ

มิยูกิ

เรื่องของผม ที่จะเล่าคือ สมัยอยู่ต่างประเทศน่ะครับ ตอนนั้นผมมีโอกาสได้ไปศึกษา ที่ออสเตรเลีย แล้วตัวผมเองไม่อยากที่จะอยู่ Homestay จึงเดินหาบ้านพักเอาเองตามป้ายโฆษณา แล้วจึงไป เจอบ้านนึง ไม่มีคนไทยเลย ผมจึงตัดสินใจอยู่ที่บ้านนี้ โดย จะมีไต้หวัน บราซิล และ ญี่ปุ่น 2 คน

และในวันที่สอง จึงมีปาร์ตี้ รับน้องใหม่ ซึ่งผมตกใจมากเพราะ เป็นผู้ชายคนเดียวในบ้าน แต่ทุกคนก็ nice มากๆ ชวนไปทานโน่นทานนี่ตลอดเลย จรมาถึงวันนึง ประมาณตีสอง (คือ ห้องพักที่โน่น เค้าจะห้ามล็อคกุญแจน่ะ ครับมันเป็นกฎหมายของเค้า เผื่อกรณีไฟไหม้) ก็มีคนเปิดเข้ามาแล้วก็ มาล้มเผละบนเตียง พอมองไป อ่าว นี่มันมิยูกิ นี่หว่าเธอเมามากเลยครับ ผทจึงพาเธอไปเข้าห้องน้ำ แล้ว เธอก็ อ้วกเสียงดังใหญ่เลย หลังจากนั้นเธอเดินเข้ามา แล้วก้มานอนที่เตียงของผมเลย ผมก้อยังไม่ได้ทำอะไร จนสักพักเธอ บิดตัวหยุกหยิกไปมา เธอกำลัง ถอดเสื้อ ชั้นในครับ!

แล้วสักพักเธอก็ล้วงเข้ามาในกางเกง เธอบอกว่า ขอจับหน่อย ว่าใหญ่แค่ไหน แถมมันอุ่นดีด้วย เธอก็รูดเล่น แล้วก็ถามว่าชอบมั้ย สักพัก เธอก็เริ่มใช้ลิ้น ไปด้วย เลียตั้งแต่ โคน ยันหัวแถมยังเอาลิ้นวนไปวนมา ถึงไข่เลย ทำเอาเจ้าปืนใหญ่ขนาด 5*6.5 แข็งเป็นลำเลยครับ ผมจึงจับเธอ ทำ 69 เธอก็ กดสะโพก บี้แรงๆขึ้นๆ พร้อมกับแรงดูดที่มากขึ้นไปด้วย สักพัก เธอก็ลุก ปล้ววิ่งออกจากห้อง ผมก็งง จึงตะโกนถามว่า เกิดไรขึ้น แล้ว เธอก็วิ่งกลับมาพร้อม vibrator สีชมพู อันค่อนข้างใหญ่ เธอให้ ผมใช้กับของเธอ ผมก็จัดการทันทีเพราะเคยดูใน dvd บ่อยๆ อิอิ

พอผมกดปุ่มให้ มันสั่น เธอร้องดังมากๆ จนไม่เป็นอันดูดของผมเลย ผมจึงหันไปดูดนมเธอ จนเธอเสร็จไปรอบนึง เะฮจึงเอามันออก แล้ว ผลักผมนอนลง แล้วจัดการขึ้นไปอยู่ข้างบน เธอเอนตัวมาข้างหน้าเล็กน้อย แขนตึงแล้ว เริ่มควบจากช้าๆ ตนเธอใส่ไม่นับเลย ผั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จนเธอเสร็จอีกรอบ ผมก็เกือบเสร็จ แต่เธอดันหมดแรง ขอเปลี่ยนท่าให้ผมทำบ้าง ผมจึงมีโอกาสได้พักบ้าง

ผมจึงใช้ท่า doggyเธอ ร้องดังลั่นเลยครับ ผมก็ใส่ไม่ยั้ง เหมือนกัน เพราะเวลา ใส่ถุงยางผมมักจะ อึดเป็นพิเศษ ผมเห็น นมเธอห้อยแล้ว อดที่จะเอื้อมไปจับไม่ได้ หลังจากนั้น ผมก็จับมือเธอทั้งสองมือ ดึงมาข้างหลัง ใช้ท่า จับแฮนด์ มอเตอรไซด์กับ เธอจนเธอร้อง ระงมเลย เพราะะผมเข้าสุดออกสุดแล้ว แล้วเร็วสุดตัวด้วย จะกำลังจะเสร็จ มีคนเปิดประตู เข้ามา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Anika

- ฉันคือ Anika และเขียนนวนิยาย "มิยูกิ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
3/4 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
557 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อาจารย์ฝึกสอนกระหายสวาท

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?