คิดแล้วน้ำก็อยากขึ้นมา

คิดแล้วน้ำก็อยากขึ้นมา

คิดแล้วน้ำก็อยากขึ้นมาอีกแล้ว

สวัสดีค่ะ อาจจะแปลกที่ผู้หญิงเข้ามาอ่าน website อย่างนี้นะคะ แต่น้ำก็ว่ามันก็สนุกดีน่ะค่ะ ก็เลยอยากจะส่งเรื่อง ของตัวเองมาบ้าง น้ำเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาดีพอสมควร ทำให้มีหนุ่มๆ มากหน้าหลายตามารุมจีบอยู่บ่อยครั้ง แต่ว่าน้ำก็ ไม่เคยที่จะใจง่ายไปมีความสัมพันธ์กับใครง่ายๆ เลยนะคะ ยกเว้นกับคนที่เป็นแฟนกันอยู่เท่านั้น แต่ว่าในที่สุดก็มีเหตุการณ์ ที่น้ำไม่ลืมเลย ตอนนั้นน้ำอายุ 20 ได้ แล้วเพิ่งเลิกกับแฟนที่คบกันมานานได้ไม่นาน ทำให้ทำใจไม่ค่อยได้

เหงาๆ ด้วยค่ะ ก็เลยออกไปเที่ยวกลางคืนเหมือนปกติ ที่เคยไปกับเพื่อนๆ แต่ว่าก็มีอยู่คืนหนึ่งที่น้ำไปคนเดียวเพราะเพื่อนไม่ว่าง วันนั้นน้ำ แต่งตัวในชุด set สายเดี่ยวสีดำ กระโปรงสั้น แต่งหน้าเล็กน้อย แล้วก็ออกไปนั่งดื่มเหล้าอยู่ใน Pub ชื่อดังแห่งหนึ่งตั้งแต่ 3 ทุ่ม ก็ไม่มีอะไร จนกระทั่งประมาณ 5 ทุ่มได้ ก็มีผู้ชายคนหนึ่งท่าทางดี เป็นลูกครึ่ง อายุราวๆ 25 เดินเข้ามาคุยกับน้ำ โดยบอกว่ามองน้ำดื่มเหล้าคนเดียวมานานแล้ว เป็นอะไรหรือเปล่า เค้าก็เข้ามาคุยพร้อมกับ

เลี้ยงเหล้าน้ำด้วย น้ำก็เลยคุยเรื่อง แฟนเก่าให้เค้าฟัง เค้าก็รับฟังดี พร้อมกับให้คำแนะนำที่ดีพอสมควร จนเกือบๆ เที่ยงคืน น้ำเมาได้ที่แล้ว (เมามาก) เค้าก็ชวนน้ำออกไปเต้นรำบน floor ซึ่งวันนั้นในร้านไม่ค่อยมีคนเท่าไหร่ด้วย ตอนแรกๆ เพลงเป็นจังหวะเร็ว เราก็เต้น กันไปเรื่อยๆ จนเมื่อเพลงเริ่มช้าลง เค้าก็ค่อยๆ เดินเข้ามาใกล้น้ำมากขี้น จนเค้าเริ่มที่จะเข้ามากอด

น้ำช้าๆ โอบมาที่เอว ซึ่งตอนแรกน้ำก็พยายามจะหลบ แต่ว่าด้วยความเมาจนไม่มีแรง ก็เลยไม่สามารถทำอะไรได้ เค้าเริ่มลามมากขึ้น เอามือมา จับที่บริเวณหน้าอกของน้ำ แล้วก็ขยำอย่างมันมือ น้ำเริ่มจะทนไม่ไหวแล้วก็เลยพยายามจะหลบ แต่อยู่ๆ ในความคิดก็เห็น ภาพแฟนเก่าอยู่กับผู้หญิงคนอื่นขึ้นมา เลยคิดขึ้นมาว่า ในเมื่อผู้ชายทำได้ ทำไมเราจะทำบ้างไม่ได้ น้ำก็เลยเริ่มคล้อยตามเค้า โดยเอามือไปลูบอยู่ที่เป้ากางเกงของเค้า จากนั้นเค้าก็เริ่มมาจูบปากน้ำ ลิ้นเราพัน

กันไปหมด จากนั้นก็มาไซ้ที่ต้นคอ มือที่อยู่ ไม่สุขของเค้าก็ค่อยๆ สอดเข้ามาในกระโปรงที่แสนจะสั้นของน้ำ เค้าเริ่มลูบคลำอยู่ที่ของสงวนของน้ำ ให้ความรู้สึกที่เสียว มากเลยค่ะ ไม่หยุดแค่นั้น เค้าก็ถอดกางเกงในของน้ำออกเล็กน้อย แล้วก็เอานิ้วแหย่เข้าไปที่จุดเสียวของน้ำ ชักเข้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "คิดแล้วน้ำก็อยากขึ้นมา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
550 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวมัธยม

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?