วัยกำลังร้อง.....เลย

วัยกำลังร้อง.....เลย

" จุ่ม" ชอบเสียวค่ะ เย็ดหนูแรงๆลึกๆหนูยิ่งชอบ หนูจะแอ่นหีสู้ทุกควยที่อัดเข้ามา พี่โต้งผัวชั่วคราววันนี้ของจุ่มบอกให้หนูแหกขากว้างๆเขาจะได้กระแทกเน้นๆ หน้าพี่เค้าแดงก่ำเพราะความเงี่ยน ควยพี่เค้าก็ทั้งใหญ่ทั้งยาว กระแทกแต่ละทีเสียวถึงมดลูกเลยจุ่มแข่งกับ"อีน้อย"เพื่อนจุ่มเองว่าใครจะโดนพี่โต้งเย็ดก่อนกัน พี่โต้งหล่อสุดในโรงเรียนเป็นนักกีฬาบาส หนูกับอีน้อยอ่อยพี่เค้าน่าดู หนูลงทุนไปหาพี่เค้าที่บ้านเลย พอพี่เค้าเห็นหนูเค้าก็จำได้เพราะหนูชอบไปตอแหลที่โรงยิมที่พี่เค้าซ้อมบาสบ่อยๆมันเย็นแล้วพี่เค้าก็งงว่าหนูมาหาเขาทำไม หนูก็ตอแหลไปว่ามีเรื่องที่บ้าน หนีออกมาขออาศัยนอนคืนนึงโชคดีของหีหนูพอดีวันนั้นพ่อแม่พี่เค้าไม่อยู่ พี่เค้าก็รู้เป็นนัยๆก็ชวนหนูเข้าห้อง พอปิดประตูห้องหนูก็เริ่มร่านใส่พี่เค้าเลย ถลาไปซบอกที่เป้นแผงบึกบึนของพี่เขา ออเซาะว่าแอบชอบพี่โต้งมานานแอ่นนมอัดกับแผงอกของพี่ เงยหน้าเชิดปากทำท่าsexเต็มที่ ได้ผลพี่โต้งประกบจูบปากดูดลิ้นหนูทันทีดันหนูไปนอนหงายบนเตียง มือบี้นมหนูนอกเสื้อ พี่โต้งหื่นกระหายฟัดหนูจนหายใจแทบไม่ทัน ไซร้ซอกคอ เสื้อยืดของหนูถูกมือพี่เค้า

ถลกขึ้นไปกองเหนือยอดอก นมที่ใหญ่เกินตัวของหนูก็อวดตัวมีเพียงยกทรงลูกไม้สีเนื้อห่อเอาไว้ พี่โต้งลดหน้ามาฟัดนมหนู หนูแอ่นตัวขึ้นพี่เค้าสอดมือไปปลดตะขอยกทรง พอมันหลุด นมอวบขาว กับหัวนมก็โดนปากพี่เค้าไล่งับดูด พี่เค้าดูดแรง อีกมือก็คลึงเต้าหนูหนูเสียวครางลั่นห้อง แอ่นอกสู้ปากพี่เค้า ใส่อารมณ์เต็มที่พี่โต้งยิ่งได้ใจฟัดหนูใหญ่เลยมืออีกข้างของพี่เค้าล้วงเข้าไปในกางเกงในกุมโคกหีหนู หนูใส่กระโปรงสั้นๆตอนนี้มันโดนถลกเปิด หนูสับขาไปมาหีหนูน้ำเยิ้มเลยพี่เค้าเล่นเอานิ้วแยงเข้าไปในรูหีพี่โต้งไม่ทำให้หนูผิดหวังเหมือน"ไอ้จอน"เพื่อนร่วมชั้นหนู ไอ้นั่นอ้อนจะเย็ดหนูตอนไปอัพยาที่สวนบ้านมัน หนูก็งี่อยู่พอดีเลยใจอ่อนนอนหงายยอมควยมันแม่งเย็ดหนู ชักควยไม่ถึงสิบทีน้ำว่าวมันก็แตก หนูยังไม่หายเงี่ยนเลย ปลุกควยมันเท่าไหร่ก็ไม่ยอมขึ้นซ้ำยังเสือกหลับเสียอีก พอตื่นมาเสือกว่าหีหนูฟิต ดูดควยมัน จนมันทนไม่ไหว เมื่อวานมันมาอ้อนขอเย็ดหนูอีก หนูเลยไม่ยอมมัน เดี๋ยวเดือดร้อนหี

หนูต้องไปหามะเขือยาวมาแก้ขัดอีก อีน้อยเพื่อนหนูมันว่ามันชอบมะระมากกว่า เการูหีดี ต่อๆค่ะมาเย็ดกับพี่โต้งต่อ เผลอแผลบเดียวพี่โต้งมาลากลิ้นเลียหีหนูเสียแล้วลิ้นพี่เค้าฉกเม็ดแต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kittipan

- ฉันคือ Kittipan และเขียนนวนิยาย "วัยกำลังร้อง.....เลย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
30/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
800 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สอนงานให้หลานเมีย

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?