น้องเปิลโดนแกล้ง

น้องเปิลโดนแกล้ง

สวัสดีค่ะ เราชื่อเปิ้ล อายุ 23 ปี เพิ่งเรียนจบและทำงานได้ยังไม่ถึงปีเอง ตอนนี้ก็พักอยู่ที่อพาร์ทเมนท์ใกล้ๆ ที่ทำงาน (ในกรุงเทพ นี่แหละค่ะ)โดยเพื่อนที่รู้จักกันในที่

ทำงานอีก 2 คนคือ ปอนด์กับเจี๊ยบ ชวนมาอยู่ด้วย ทั้งสองคนอายุมากกว่าเปิ้ลราวๆ 4-5 ปี และทำงานอยู่ที่นี่ก่อนเปิ้ลมาหลายปี พวกเราอยู่ชั้นเดียวกันแต่คนละห้องนะคะ

เมื่อทำงานได้สัก 3-4 เดือน เปิ้ลมีโอกาสได้รู้จักกับเซลล์ของบริษัทที่เป็นคู่ค้ากับบริษัทที่ทำงานอยู่ ชื่อพี่หนุ่ม เขาเข้ามาติดต่องานบ่อยๆ และงานส่วนใหญ่เขาก็ต้องติดต่อ

ผ่านเปิ้ลโดยตรงก็เลยสนิทกัน จนกลายเป็นแฟนกันในที่สุด แต่คนในที่ทำงานก็ไม่มีใครรู้กันเท่าไหร่นะคะ ยกเว้นหัวหน้าของเปิ้ลคนเดียวเท่านั้น

วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ พี่หนุ่มโทรมานัดเปิ้ลไปเที่ยวชายทะเลในวันพรุ่งนี้ โดยเขาลางานเป็นเวลา 3 วัน และให้เหตุผลว่าไม่ชอบคนพลุกพล่านในวันหยุดเท่าไหร่ ส่วน

วันเสาร์-อาทิตย์ เขาก็ไม่ค่อยได้หยุดอยู่แล้ว ส่วนเรื่องเปิ้ล พี่หนุ่มได้โทรไปล็อบบี้กับหัวหน้าเปิ้ล และลาให้เรียบร้อยแล้ว (พี่หนุ่มสนิทกับหัวหน้าเปิ้ลมาก เพราะร่วมงานกันมา

4-5 ปีแล้ว) ก็คือพรุ่งนี้ก็ไปได้เลย ไม่มีปัญหาอะไร

เปิ้ลตอบตกลงเพราะไม่ได้หยุดนานๆ เลย ตั้งแต่เริ่มทำงานมาเกือบปี ก็เลยเดินไปบอกเพื่อนอีก 2 คนคือปอนด์กับเจี๊ยบว่าวันจันทร์ถึงวันพุธจะไม่อยู่ที่ห้อง ก็แค่จะฝากห้อง

ให้ช่วยดูแลให้เท่านั้นเอง แต่สองคนนั้นดันถามซักไซ้ไล่เลียงเปิ้ลเป็นการใหญ่ จนสุดท้ายเปิ้ลคิดว่าไม่รู้จะปิดไปทำไม ก็เลยบอกไปตามตรง แต่ปอนด์กับเจี๊ยบกลับมีท่าทีโกรธ

เปิ้ลมาก ซึ่งเปิ้ลก็ไม่เข้าใจ ทั้งสองคนเลยบอกว่าเคยสนิทสนมกับพี่หนุ่มมาก่อน แต่หลังๆ พี่หนุ่มก็ห่างไป ได้ข่าวว่าเขาไปติดผู้หญิงคนใหม่ แต่ไม่เคยคิดเลยว่าจะเป็นเปิ้ล

เปิ้ลตกใจมากและบอกว่าเปิ้ลไม่รู้จริงๆ ก็เลยถามทั้งสองคนว่าจะให้ทำอะไรให้ปอนด์และเจี๊ยบหายโกรธได้ไหม เพราะเปิ้ลไม่อยากผิดใจกับเพื่อนที่อยู่ด้วยกันแถมทำงาน

ที่เดียวกันและที่ผ่านมาทั้งปอนด์และเจี๊ยบก็ดีกับเปิ้ลมาก คอยช่วยเหลือเปิ้ลในหลายๆ เรื่อง ใครจะโกรธกับคนอย่างนี้ลงล่ะคะ

สองสาวมองตากัน ก่อนปอนด์จะหันมาบอกว่าจะไม่โกรธก็ต่อเมื่อให้ทั้งสองคนไปด้วย และขอแกล้งเปิ้ลคืนในฐานที่ไปแย่งแฟนของพวกเธอ โดยปอนด์กับเจี๊ยบอธิบาย

ว่ามีข้อตกลงอยู่สามข้อ ข้อแรก เปิ้ลต้องทำตามคำสั่งของปอนด์และเจี๊ยบทุกอย่างโด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "น้องเปิลโดนแกล้ง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
7/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
1393 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เด็กข้างบ้าน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?