ไก่ไม่ใช่สาวบริสุทธิ์

ไก่ไม่ใช่สาวบริสุทธิ์

ไก่ผิวขาวผมยาวสูง 165 ซม.เรียนอยู่ปี 3 มหาวิทยาลัยแถวชานเมืองไก่หน้าตาสวยพอตัว ได้รับเลือกให้เป็นดาวมหาลัยร่วมกับโบตอนอยู่ปีหนึ่ง ไก่ไม่ใช่สาวบริสุทธิ์เคยโดนเพื่อนของน้องชายปล้ำขืนใจตอนไก่อยู่ ม. 6 ตอนนั้นรู้สึกเจ็บมากไม่มีความเสียวเลยค่ะ หลังจากเหตุการณ์นั้นไก่ก็ชอบแต่งตัวโป๊ยั่วยวนผู้ชายไปทั่วพอเห็นตรงเป้า กางเกงของผู้ชายตุงไก่จะรู้สึกซะใจมาก ที่สามารถทำให้ผู้ชายตัวงอเป็นกุ้งได้ มีผู้ชายเข้ามาจีบมากหน้าหลายตาแต่ไก่ก็รับไว้พิจารณาทั้งหมดเผื่อเลือกนะ แต่ไก่มีเพื่อนผู้ชายเรียนอยู่คณะเดียวกันชื่อว่าคุง หล่อมากสูง 180 ซม.ขาว ผมยาว เซอๆ สะอาดมาก คุงเป็นผู้ชายคนเดียวที่ไม่สนใจไก่ เพราะผู้ชายทั่วไปถ้าได้รู้จักไก่ต้องเข้ามาทำเจ้าชู้ทุกคน ไก่รู้สึกชอบคุงมาตั่งแต่อยู่ปี 1 จะแอบมองคุงบ่อยมาก ตอนรับน้องปี 1 รุ่นพี่พาไปรับน้องที่ทะเลคุงใส่กางเกงไหว้น้ำตัวจิ๋ว เล่นฟุตบอล ไก่แอบมองตรงเป้ากางเกงของคุงเห็นเป็นลำอย่างชัดเจนเลยค่ะ แถมมีขนขึ้นมาถึงสะดือเซ็กซี่มาก วันนั้นไก่ต้องแอบไปช่วยตัวเองในห้องน้ำถึง 3 ครั้งโดยจินตนาการณ์ว่าได้ร่วมรักกับคุง ไก่พยายามทอดสะพานให้คุงหลายครั้ง แต่คุงก็กลับทำเฉยๆ จนไก่ขึ้นปี 2 โอกาสของไก่ก็มาถึงพอดีบ้านพักที่ไก่เช่า

รวมกับเพื่อนๆเพื่อเรียนหนังสือมี คนออกไป 1 คนต้องหาคนมาเพิ่มเพื่อแชร์ค่าเช่าบ้านกัน ไก่ก็ไปชวนคุงมาอยู่ด้วย คุงตอบตกลงโดยดี โดยคุงได้ห้องพักติดอยู่กับห้องไก่ คุงมาพักอยู่บ้านเดียวกับไก่ได้อาทิตย์เดียวคุงก็พาแฟนของคุงชื่อว่าเล็ก เรียนอยู่มหาลัยแถวรามฯ มานอนด้วย ทำเอาใจไก่สลาย คืนนั้นคุงเริงสวาทกับแฟนดุเด็ดเผ็ดมันมากจนเสียงร้องดังมาถึงห้องของไก่ จนไก่ทนไม่ไหวต้องออกจากห้องแอบย่องผ่านประตูหลังบ้านแล้วย้อนขึ้นมาแอบดู ผ่านทางหน้าต่างบ้านที่ไก่เช่าอยู่เป็นบ้านชั้นเดียวค่ะ ได้เห็นทั้งภาพทั้งเสียงชัดเจนแม้ว่าจะเป็นเวลากลางคืน ภาพที่เห็นเล็กแฟนของคุงกำลังโก้งโค้ง ให้คุงสอดใส่ทางด้านหลัง คุงกระแทกเสียงเสียงดัง พับ ๆ ๆ ๆ ๆ ปากก็ร้องควรคราง โอ้ย ๆ ๆ ๆ เสียวควยดีเหลือเกิน ได้เย็ดเล็กทีไรก็ยังฟิตควยทุกที (จะไม่ฟิตได้อย่างไรก็เล็กแฟนคุงตัวเล็กสมชื่อสูงแค่ 150 ซม.เอง เหมือนกับคุงเอาเด็กเลย ) เล็กก็ไม่น้อยหน้าจังหวะที่คุงกระแทกเข้าเล็ก

ก็ อัดก้นรับปากก็พร่ำ กระแทกอีก กระแทกแรง เล็กเสียวหีเหลือเกิน ควยของคุงแข็งดีจังกระแทกจนเสียวท้องน้อยเลย ไก่เริ่มมีน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ไก่ไม่ใช่สาวบริสุทธิ์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
7/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
842 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แป้งไปเล่นเสียว

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?