เพลิงสวาทซาตาน 4

เพลิงสวาทซาตาน 4

....มือหยาบกร้านของเด็กส่งเอกสาร สัมผัสเข้ากับเต้าขนาดเร้าใจของนายสาว อูยยย์ ไอ้โต้งอุทานในใจ นมคนรวยเนี่ยแม่งแน่นดีจริงๆ เด็กหนุ่มขยำนมเกวลินแบบเน้นๆสองสามครั้ง ก่อนจะพยายามดึงชายเสื้อของหญิงสาวขึ้น มันอยากสัมผัสโนมเนื้ออันแท้จริงที่ปราศจากเสื้อผ้ามากีดขวาง

["ว่าไง ถ้าคุณไม่ตกลงผมก็จะไปแล้วนะ เสียเวลาอันมีค่าของผม"] ซาตานถาม เกวลินตระหนกกับการควบคุมตนเองไม่ได้ หญิงสาวรีบตอบ

["ตกลงๆๆๆ เอายังไงก็ได้ ไล่ไอ้นี่ไปก่อน เร็ว"] เกวลินรับปากซาตานปากคอสั่น

.....เสียงพรึ่บดังก้องกังวานไปทั่วห้อง เกวลินรู้สึกมึนงงไปชั่วครู่ เมื่อหญิงสาวรู้สึกตัวก็พบว่าตนเองนั่งเรียบร้อยอยู่บนเก้าอี้ทำงาน และบนโต๊ะนั้น ซาตานนั่งกระดิกเท้าอยู่อย่างสำราญใจ แต่ไอ้โต้งเด็กส่งเอกสาร หายตัวไปจากที่นั่นแล้ว

...."เป็นอันว่าข้อตกลงของเราได้ถูกทำขึ้นแล้ว" เสียงซาตานดังกังวาน มันหันใบหน้าคมคายกลับมามาองเกวลินอย่างเจ้าเล่ห์ หญิงสาวหัวใจเต้นแรง เธอไม่ได้อยากทำข้อตกลงบ้าบออะไรกับมันทั้งนั้น แต่เธอไม่มีทางเลือก ซาตานใช้เล่ห์เหลี่ยมและพลังที่เหนือกว่าบังคับเธอ

...."คุณคั่งแค้นพระเจ้ามากหรือ" เกวลินพยายามถ่วงเวลา ซาตานเอียงคอ "ใช่สิ ผมต้องทนทุกข์ทรมานอยู่ในนรกกับวิญญาณชั่วร้าย ขณะที่พระเจ้าร่าเริงอยู่บนสรวงสวรรค์กับวิญญานดีๆ แถมยังมีนางฟ้าอีกมากมาย"

"ก้อทำไมคุณไม่หัดทำตัวดีๆล่ะ ชีวิตคุณจะได้ดีขึ้น ผู้คนจะได้ชอบคุณ เด็กๆจะได้ไม่เกลียดกลัว" เกวลินพยายามถามไปเรื่อยๆ หญิงสาวคิดหาหนทางเอาตัวรอดไม่ออก คำสัญญายังแว่วอยู่ในหู [["คุณต้องกรีดเลือดสาบานและเย็ดกับผมก็จะถือเป็นอันเสร็จสิ้นการทำสัญญา"]]

....ซาตานหัวร่อก้องจนห้องสั่นสะเทือน "ใครบอกคุณ ว่าเด็กๆเกลียดกลัวผม" เกวลินขมวดคิ้ว "คุณคิดว่าเด็กๆรักคุณหรือ ใครๆก็เกลียดกลัวซาตานกันทั้งนั้นแหละ" ซาตานฉีกยิ้มกว้าง จนปากของมันไปจรดติ่งหู ใบหน้านั้นจึงดูน่ากลัวจนเกวลินขนลุก "คุณผู้หญิง คุณรู้จักวันคริสต์มาสไหม" เกวลินพยักหน้า "รู้จักสิ ทำไมหรือ" ซาตานส่ายหัวอย่างอิดหนาระอาใจ "แล้วคุณคิดว่าใคร ที่เอาของขวัญไปแจกให้เด็กๆในวันนั้น พระเจ้าหรือ" เกวลินเบิกตาโต "ซานตาคลอสไง ซานตาคลอสเป็นคนแจกของขวัญเด็ก" ซาตานเอามือกุมท้องก่อนหัวเราะจนตัวงอ "สาวน้อยผู้น่าสงสาร ช่างไม่รู้อะไรเลย ซาตาน ซานตา ซาตาน ซานตา" มันท่องราวกับพร่ำบ่นบทกวี เกวลินนิ่งอึ้ง จริงสิ ซานต้า ผู้เอาของขวัญม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นรา

- ฉันคือ นรา และเขียนนวนิยาย "เพลิงสวาทซาตาน 4 "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1153 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กับน้องชาย

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?