หวง ๕

หวง ๕

...............เส้นทางชีวิตของอัจฉราอาจดูลงตัวอย่างเรียบง่ายถ้าไม่มีน้องชายอย่างนัทเข้ามาข้องเกี่ยวในเรื่องบางเรื่องอย่างเซ็กซ์..ที่นัทสามารถปรุงแต่งรสชาดที่ขาดหายไปของอัจฉราให้กลับคืน...อัจดูชมชอบ

รสชาดแบบนี้มากกว่าที่จะไปหาสิ่งนั้นจากคนอื่นที่เธอไม่รู้จัก..ตอนแรกๆนั้นอัจเคยหดหู่คั่งค้างอารมณ์กับคุณอมรพอควรเธอเคยคิดแอบหาใครสักคนมาทดแทนสิ่งนั้น...แต่ดูเหมือนว่าเวลานี้น้องชายของ

เธอที่ชื่อนัทคือคนๆนั้น คือคนที่เธอเคยคิดหา....

.................บ่อยครั้งที่อมรถูกอัจฉราโกรธอย่างมากในบางเรื่องและเธอก็ชอบหลบปัญหาเหล่านั้นด้วยการแอบมาพักที่บังกะโลแห่งนี้...คุณอมรก็คอยตามง้อตามขอโทษ...บางครั้งคุณอมรเห็นนัทน้องชายเข้า

มาสอดแทรกระหว่างเขาและอัจฉราบ่อยๆจนเขารู้สึกไม่พอใจ...แต่ด้วยความรักที่มีต่ออัจฉรา...คุณอมรจึงนิ่งและอดทน...

.................และสิ่งที่ไม่อยากให้เกิดก็เกิดขึ้นในชีวิตของอัจฉรา...คุณอมรได้ด่วนจากเธอเพราะอุบัติเหตุทางรถโดยไม่ได้สั่งลาใดๆเลย....ในช่วงจังหวะนั้นก็พอดีกับนัทน้องชายก็แต่งงานกับหญิงสาวที่ทำงาน

ด้วยกันในบริษัทฯ...นัทแยกตัวห่างออกไปเพราะครอบครัวปล่อยไว้ซึ่งความเหงาที่หล่อหลอมความรู้สึกให้กับอัจฉรา...ทรัพย์สมบัติที่คุณอมรทิ้งให้นั้นมันมากพอที่ทำให้เธอสุขตลอดชีวิตแต่นั่นเป็นสิ่งภาย

นอกกาย....สิ่งภายในใจคือชีวิตคู่...ถึงแม้เธอกับคุณอมรไม่ได้อยู่ด้วยกันทุกวันแต่มันก็คือสามีที่เธอรักไม่ใช่หรือ....อัจฉรายังคงทำงานสถาปนิกกับบริษัทเดิมอยู่แบบนั้น...และหลายครั้งก็มีชายหนุ่มเข้ามา

เสนอตัวเป็นคู่ชีวิต..แต่อัจยังคงอยากใช้ชีวิตตัวคนเดียวแบบนี้ถึงแม้จะเหงาก็ตาม...

................วันเวลาผ่านไปอัจฉรายังคงดูแลตัวเองอย่างดีถึงแม้วัยจะใกล้สามสิบแล้วก็ตาม...นัทมีความสุขกับครอบครัวเขามีลูกสาวน่ารักหนึ่งคนอยู่ในวัยออดอ้อนจนนัทหลงไหล....นัทพาหลานมาเยี่ยมป้าอัจ

ก็ออกบ่อยทั้งสองป้าหลานเข้ากันได้ดี...บางครั้งก็ทำให้อัจฉราลืมความเหงาไปได้ทีเดียว....แต่ธรรมชาติของมนุษย์ก็คือความอยาก...บ่อยนะที่อัจฉรามีความต้องการ...ต้องการความสุขจากเพศตรงข้าม...ต้อง

การคนมาปรนเปรอสวาสให้เธอสุขเหมือนเช่นก่อนนั้น...นัทคือผู้ชายที่เธอเคยถวิลหาในยามที่คุณอมรไม่สามารถช่วยเธอได้...แต่นี่นัทมีครอบครัวมีลูกสาว...อัจไม่อยากไปแย่งความสุขนั้นมาจากครอบครัว

ที่อบอุ่น...เมียสาว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

จรัญ นนเสือเผ่า

- ฉันคือ จรัญ นนเสือเผ่า และเขียนนวนิยาย "หวง ๕"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
654 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ศึกสายเลือด

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?