เหนื่อย....

เหนื่อย....

ผมมีน้าสะใภ้อยู่คนหนึ่งอายุ 39 ปีเศษ น้าสะใภ้ครองความเป็นหม้ายมาหลายปี และขายของชำอยู่ในตลาด น้าสะใภ้มีลูกสามคนแต่ส่งไปเรียนที่กรุงเทพฯหมดทุกๆคน แกจึงต้องอยู่ขายของโดยมีลูกจ้างผู้หญิงอายุประมาณ 20กว่าๆ คอยช่วยขายของเท่านั้น วันหนึ่งผมมีธุระมาหาน้าสะใภ้ที่ร้านในช่วงหัวค่ำ เพื่อเอาของที่ญาติฝากให้เอามาให้น้าสะใภ้ที่ร้านซึ่งกำลังจะปิดพอดี น้าสะใภ้ชวนผมให้อยู่คุยกัน และเดินไปเปิดเบียร์มาให้ผมดื่มเพราะน้ารู้ว่าผมชอบดื่มเบียร์เป็นประจำทุกๆเย็นอยู่แล้ว จนกระทั่งคุยกันไปมาเบียร์หมดไปสองขวด น้าสะใภ้ก็ยังเปิดขวดที่สามมาให้ผมอีก และน้าก็ขอตัวไปอาบน้ำโดยบอกให้ผมนั่งดื่มเบียร์ไปพลางๆก่อน

เพราะเดี๋ยวแกจะมาคุยต่อเนื่องจากนานๆผมจะมาแวะเยี่ยมสักหน ผมเองก็ชักมึนๆเหมือนกันและรู้สึกปวดปัสสาวะจึงถือโอกาสใช้ห้องน้ำที่อยู่ชั้นล่างภายในด้านหลังของร้านเพื่อจะปลดทุกข์ ระหว่างผมกำลังยืนฉี่อยู่นั้น ก็เหมือนมีเงาของใครสักคนเดินผ่านห้องน้ำไปเพราะผมไม่ได้ปิดประตูห้องน้ำ หลังจากนั้นผมก็เดินออกมาจากห้องน้ำ พบลูกจ้างของน้าสะใภ้นั่นเองมายืนอยู่ห่างๆห้องน้ำ โดยนุ่งผ้าถุงกระโจมอกเพื่อเตรียมตัวจะอาบน้ำอีกคน ผมจึงแกล้งถามออกไปว่า..." อ้าว เธอจะอาบน้ำเหรอ " ซึ่งลูกจ้างสาวของน้าก็พยักหน้าอย่างเอียงอายเล็กน้อย แล้วเธอก็รีบผลุนผลันเข้าห้องน้ำอย่างรวดเร็ว ผมจึงกลับมานั่งดื่มเบียร์ที่เหลืออยู่ต่อไป สักครู่หนึ่งน้าสะใภ้ก็เดินลงมาในชุดผ้าถุงธรรมดาใส่เสื้อแขนสั้น..." เอ้อ..วิชัยเดี๋ยวกินข้าวพร้อมกับน้านะ อย่าเพิ่งรีบกลับก่อนล่ะ

".....ผมคงไม่ไหวแล้วครับทานเบียร์สามขวดอิ่มแล้วน้า....ผมตอบ " อ้าว..แล้ววิชัยจะรีบกลับเหรอ"...น้าสะใภ้ถามผมต่อ ผมตอบว่า " ก็ไม่รีบหรอกครับ.." ตกลงน้าสะใภ้ก็นั่งลงคุยกับผมต่อ ส่วนลูกจ้างสาวอาบน้ำเสร็จก็รีบเดินขึ้นชั้นสองทันทีโดยมีน้าหันไปมองเล็กน้อย สักพักหนึ่งมีเสียงดังโครมเกิดขึ้นบนชั้นสอง ทั้งน้าและผมตกใจ โดยน้าสะใภ้รีบวิ่งขึ้นไปดูว่ามีอะไรเกิดขึ้นและผมก็ตามขึ้นไปติดๆเช่นกัน ภาพที่เห็นเบื้องหน้าร่างของลูกจ้างที่มาช่วยน้า นอนเหยีอดยาวอยู่บนพื้นห้อง คงจะเป็นลมผมคิดอยู่ในใจ แต่ผ้าถุงสิครับมันคลายหลุดลุ่ยมองเห็นเต้านมทั้งคู่อย่างถนัดตา สวยจริงๆ หัวนมแดงระเรื่อน่าโลมไล้ยิ่ง ควยผมลุกแข็งขึ้นมาเฉยๆยังงั้นแหล่ะ น้าสะใภ้หันมามองผมนิดนึง

แล้วรีบทรุดตัวลงเอามือดึงผ้าถุงของลูกจ้างสาวปิดน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Mifei

- ฉันคือ Mifei และเขียนนวนิยาย "เหนื่อย...."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
663 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หวง ๕

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?