แอบเสียว

แอบเสียว

หนูเป็นคนเชื้อสายจีน หน้าตาเลยออกหมวยหน่อยๆ หนูทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่ง ตำแหน่งงานที่หนูได้รับก็เป็นคนดูแลบริษัท ก็ทำความสะอาดบ้าง ใครต้องการอะไรก็หยิบให้ จะเรียกว่าเป็นแม่บ้านประจำออฟฟิศก็ว่าได้ค่ะ หนูเข้ามาทำงานที่นี่ได้ก็เพราะมีคนฝากให้ เขาเป็นคนดีมาก เขาชื่อ “พี่หน่อย” อายุก็ 35 ปี พี่เขาเป็นม่าย ไม่มีลูก ผัวตายไปแล้ว ตอนนี้อยู่กับน้องผัวซึ่งเป็นผู้ชายกันสองคน พี่หน่อยเขาดีมาก ตัวคนเดียว ไม่มีผู้ชายคนไหนมายุ่ง เรารู้จักกันมานานแล้ว เขาดีกับหนูมาก ซื้อของให้หนูทุกอย่าง ยังมีเงินให้ใช้อีกด้วย พอหนูทำงานไปได้สองเดือน พี่หน่อยเขาก็ย้ายที่อยู่ไปใกล้ที่ทำงาน พี่เขาก็เลยชวนหนูไปอยู่ด้วย จะได้ไม่ต้องเดินทางไกล และจะได้ไม่ต้องลำบากกลับบ้านดึก หนูเลยย้ายไปอยู่กับพี่หน่อย บ้านนั้นเป็นบ้านไม้ทั้งหลัง มีสองชั้น มีอยู่สองห้องนอน พี่หน่อยกับน้องสามีอยู่กันห้องหนึ่ง หนูก็อยู่อีกห้องหนึ่ง หนูก็ไม่ได้คิดอะไร กลับดีใจเสียอีกที่พี่หน่อยชวนหนูมาอยู่ด้วย หนูอยู่ที่บ้านนี้มาหลายเดือนแล้ว ที่บ้านมีความสุขดี ไม่มีเรื่องอะไรเกิดขึ้น มีแต่ชาวบ้านแถวนี้เขานินทากันว่าพี่หน่อยไม่ยอมมีผัวใหม่

เพราะว่าได้น้องผัวเป็นผัวแล้วนั่นเอง จะจริงหรือเท็จหนูเองก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะหนูไม่เห็นมันมีอะไรผิดสังเกตสักอย่าง แต่แล้ววันหนึ่งหนูดันนอนไม่หลับ ลงมาเข้าห้องน้ำ พอเสร็จแล้วก็เดินขึ้นห้อง แต่ก็ต้องหยุดมองไปที่ฝาห้อง มันมีแสงไฟลอดออกมา แสดงว่าห้องพี่หน่อยยังไม่นอนกัน หนูเกิดความสงสัยว่าเขาทำอะไรกันจนดึกดื่น เลยแอบย่องเข้าไปมองที่รูเล็กๆ ที่มีแสงไฟลอดออกมา หนูถึงกับผงะหลังเลยค่ะ ไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเองเลยค่ะ ว่าสิ่งที่หนูเห็นนั้นมันจะเป็นไปได้ พี่หน่อยไม่มีเสื้อผ้าติดตัวเลยสักชิ้น กำลังหมอบโก้งโค้งอยู่ที่ขอบเตียง ให้น้องผัวอัดท่อนควยใส่เต็มร่องหีอย่างเมามันส์ พี่หน่อยนั้นหน้าตาเหยเกบอกถึงความเสียวได้เป็นอย่างดีทีเดียว สักพักน้องผัวเขาก็ดึงท่อนควยออกมา หนูถึงกับตะลึงเลยค่ะ อะไรจะใหญ่ขนาดนั้น ตัวเขาเองก็เล็กผอม ควยไม่น่าจะยาวใหญ่หัวบานมู่ทู่น่ากลัวอย่างนี้เลย เขาเอาควยไปวางพาดที่หน้าอก แล้วบอกให้พี่หน่อยบีบเต้านมเข้าหากัน ให้มันรัดท่อนควยของเขา แล้วเขาก็โยกเอวทันที หนังควยมันถอกลงไปตามจังหวะ พี่หน่อยเองก็เอามือบี้หัวนมตัวเองไปด้วย

พร้อมกับแลบลิ้นออกมาคอยเลียหัวควยของเขาที่โผล่พ้นเต้านมออกมา สักพ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "แอบเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
521 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป sex กับ แม่ยาย

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?