เซกกะเด็กวิดวะ

เซกกะเด็กวิดวะ

เรามีแฟนอยู่แล้ว และรักกันดีนะ แต่พอคบกันมาซักพักต่างคนต่างอิ่มตัวมั้ง เลยห่างๆกันไปเพราะต้องไปฝึกงานด้วยอ่ะ (ตอนนี้อยู่ปี 4แระ) แล้วก็ได้ไปเจอน้องโรงเรียนอ่ะ (เคยกิ๊กกันมาตั้งนานแระ) จากนั้นพอเจอกันอีกที่ที่มหาลัยก็ขอเบอร์และขอเมล์กันและกัน

มีวันนึงก็คุยเอ็ม(msn)กันเรื่องลามกไปนิดและก็เปิดกล้องคุยกัน น้องโรงเรียนที่เป็นกิ๊กเรานั้นถอดเสื้อเล่น เพราะอ้างว่าร้อน เราเองเลยแซวไปว่าร้อนข้างบน แล้วข้างล่างไม่ร้อนรึไง ทันใดนั้นกิ๊กเราก็ถอดกางเกงออกโดยไม่อายเลยอ่ะ แล้วก็ถามเราคืนว่าเราไม่ร้อนม่างหรอ ใส่ครบเชียว(ตอนนั้นใส่เสื้อและกางเกงสั้นๆ)

เนื่องจากไม่ชอบคำท้าก็เลยถอดเสื้อเหลือแต่เสื้อชั้นในตัวเดียวล้อนจ้อน กิ๊กเราถึงกับตาข้างว่าไม่ได้เจอกันนานมาก นมใหญ่ได้ขนาดนี้เลยหรือ ทั้งขาว หัวชูชันรับอารมณ์ดีจริงๆ จากนั้นก็โชว์ๆไปเรื่อยๆ ล่อกันเรื่อย แลมไปเรื่อนจนได้ถอดกางเกงออกหมดเลย กิ๊กเราก็เอาน้องชายขึ้นมาโชว์ และก็บอกว่าคุยกะเราทีไรแล้วแข็ง เรานี่ถึงกับอึ้งไปเลย...โหใหญ่ ยาวมากๆๆ (น่าอม น่าดูดชะมัด)..... น้ำหงี่เราก็เยิ้มดิคะทีนี้ จากนั้นก็แอบเอามือขยี้เม็ด เผลอกำนมตัวเองโดยไม่รู้ตัว กิ๊กเราก็เลยแอบเห็นเลยถามว่าทำไร เราเลยตอบไปว่าไม่ได้ทำไรก็แค่เล่นน้อง(แตรด)เท่านั้นเอง...แต่ตอนนั้นทำหน้าได้อารมณ์ในกล้องมากๆ

จากนั้นกิ๊กเราก็โทรมาหาและออกจากเอ็มในที่สุด แระก็ถามเราว่าอยู่หอไหนจะไปหา(คือว่าอยู่ในมอเดียวกันอ่ะ) ด้วยความเงี่ยนจึงรีบบอกไปว่าอยู่หอนี่ๆๆๆ ไม่เกิน 10นาที กิ๊กเราก็มาถึง พอมาถึงไม่พูดพร่ำทำเพลงอาดิคะ ลากเข้าห้องน้ำเลย ใส่กันไป 1 รอบแล้วก็อาบน้ำด้วยกัน เราเองก็เงี่ยน คนทางนั้นก็เงี่ยน ไม่รู้เงี่ยนมากจากไหน ควยอันใหญ่และยาวก็แยงร่องเรา แยงล่อไปล่อมาก็ยัดซะเลยโอว้มายก๊อด มันใหญ่มาก.. ต่างคนต่างมีความสุขมากๆๆ เสร็จอีก1รอบ

เราเลียท่อนให้กิ๊กอย่างมีความสุขประหนึ่งว่าเป็นไอติมที่ชอบกิน...เราเอากันไปสบตากันไป และร้องไห้เล่าถึงความหลังที่แอบชอบกันมาตั้งแต่สมัยมัธยม ว่าทำไมไม่คบกันตั้งแต่ตอนนั้น

กิ๊กเราก็เลยปลอบใจด้วยการเลียเม็ดให้อย่างละมุนละไม ถนอมเลียเบาๆ ปลายลิ้นตวัดไปมาที่เม็ด โอว๊...อวู๊ ...อ๊าวววว ช่างมีความสุขมากเหลือเกิน แล้วก็พูดว่า อย่าเสียใจไปเลย เดวจะมาจัดให้บ่อยๆนะคับที่รักของผม ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เจpre

- ฉันคือ เจpre และเขียนนวนิยาย "เซกกะเด็กวิดวะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
657 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สุกับลูกชายสองคน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?