ลักหลับสะใภ้สาว

ลักหลับสะใภ้สาว

ผมชื่อ “ก้อง” ครับ (29) ส่วนแฟนผมชื่อ “ริน” (27) ผมแต่งงานกับแฟนมาเกือบ 2 ปีแล้วแต่ก็ยังไม่มีลูกเลย ทำให้ครอบครัวของเรามีกันแค่ 2 คนเท่านั้น แต่หลังจากพ่อผมเกษียณจากราชการที่ต่างจังหวัดแฟนผมก็แนะนำให้รับท่านมาอยู่ด้วยเพราะแม่ผมเสียไปตั้งเกือบ 10 ปีแล้วเธอจึงกลัวว่าท่านจะเหงาและจะไม่มีใครดูแลเวลาที่ท่านเจ็บไข้ ซึ่งผมก็เห็นด้วยกับแฟน เราจึงตัดสินใจรับพ่อผมมาอยู่ด้วยตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ไม่นานมานี้ผมมารับงานเป็นผู้จัดการของผับชื่อดังแห่งหนึ่งย่านเอกมัย ซึ่งต้องทำงานในช่วงเวลา 6 โมงเย็นถึงตี 3 ของทุกวันทำให้เวลาทำงานของผมนั้นไม่ตรงกับแฟนซึ่งทำงานเป็นพนักงานธนาคาร ทำให้ในช่วงแรกๆของชีวิตแต่งงานของผมนั้นมีปัญหาค่อนข้างมาก เพราะผมเป็นคนที่เซ็กซ์จัดพอสมควรเลิกงานกลับมาบ้านทีไรก็มักจะมีอารมณ์อยากร่วมรักกับแฟนทุกครั้ง แต่กว่าจะกลับมาก็เกือบตี4แล้วพอมาสะกิดแฟนทีไรก็มักจะทำให้เธอหงุดหงิดทุกทีเพราะเธอจะนอนไม่หลับอีกหากตื่นมากลางดึก ทำให้ผมกับแฟนตกลงกันว่าถ้าผมอยากมีอะไรกับเธอตอนเธอหลับอยู่ก็ให้แอบลักหลับเธอแทน แต่ห้ามทำรุนแรงจนเธอตื่นซึ่งผมก็เชื่อฟังเมียแต่โดยดีและพยายามฝึกการลักหลับแฟนตั้งแต่นั้นมา จนทุกวันนี้ไม่รู้ว่าเป็นเพราะความเคยชินหรือผมมีทักษะการลักหลับชั้นเซียนก็ไม่รู้จึงทำให้การร่วมรักของผมกับแฟนไม่ได้ขัดจังหวะการพักผ่อนของเธอเลย แถมแฟนผมยังให้ความร่วมมือบดสะโพกสนองตอบท่อนเอ็นผมอย่างถึงพริกถึงขิงคล้ายๆกับคนละเมอทุกครั้งที่ผมร่วมรักด้วยโดยที่เธอไม่รู้สึกตัวเลย ซึ่งก็ช่วยทำให้ชีวิตคู่ของเราผ่านอุปสรรคไปได้อย่างราบรื่นด้วยดีเสมอมา

จนอยู่มาวันหนึ่งก็เกิดเรื่องจนได้ ด้วยความที่แฟนผมนั้นเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาวสะอาด แถมยังหุ่นดีอีกต่างหากทำให้ไม่ว่าเธอจะแต่งตัวอย่างไรก็ดึงดูดสายตาของหนุ่มๆเป็นอย่างยิ่งโดยเฉพาะชุดทำงานของเธอที่กระโปรงสั้นมากครับแถมยังผ่าสูงอีกต่างหาก จะลุกจะนั่งที่ไรก็ทำให้ผู้ชายรอบข้างมีลุ้นกันได้เสมอ ไม่เว้นแม้แต่พ่อของผมซึ่งปกติแล้วท่านจะเป็นคนสุขุมเยือกเย็นสนใจแต่การทำบุญเข้าวัดก็ต้องมาตบะแตกเมื่อมาอยู่บ้านเดียวกับแฟนผมนี่เอง อย่างเช่นทุกวันในตอนเช้าเมื่อแฟนผมกำลังจะออกไปทำงาน เธอจะไปนั่งสวมรองเท้าที่เก้าอี้ตัวเล็กที่หน้าประตูบ้านซึ่งเธอก็มักจะนั่งไม่ค่อยระวังปล่อยหวอออกมาให้เห็นอยู่เสมอ ซึ่งพ่อผมก็จะคอยแอบดูใต้กระโปรงแฟนผมอยู่เสมอ แต่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

bunserm

- ฉันคือ bunserm และเขียนนวนิยาย "ลักหลับสะใภ้สาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1388 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป chapter 2

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?