แข่งหาผัว

แข่งหาผัว

เปามาเล่าเรื่องอดีตและปัจจุบันของเปาให้ฟังนะ มันเป็นอะไรที่เปาทำลงไปแบบอย่างไรดีหละ เล่าดีกว่า ตอนเรียนปวช.ในกลุ่มเพื่อนๆทุกคนจะมีแฟนกัน แข่งว่าใครมีแฟนหล่อและรวยคือพูดบัพฟ์กัน กลุ่มเปามีเปาและวินที่มีแฟนหล่อ ที่จริงเปาและวินสวยกว่าใครในกลุ่มไม่ได้คุยนะจริงๆเปาขาวหมวยส่วนวินขาวแบบเนียนๆ

ตอนนั้นเปากับแฟนยังไม่ได้กันส่วนวินได้กับแฟนแล้วแฟนวินเป็นลูกทหารพ่อเขาเป็นนายพัน วินบอกแฟนเอามันมากและเอาเก่งคืนหนึ่งสามครั้งวินบอกเสร็จทั้งสามครั้ง เปาให้วินเล่าการกระทำให้ฟัง วินเล่าจนเปาอยากมากเลย หลังจากนั้นไม่นานเปากับแฟนก็ได้กัน เปายอมแฟนทุกอย่างอยากรู้ว่าสนุกเหมือนวินบอกรึเปล่า แฟนเปาเอาเก่งคะคืนละสามครั้งเหมือนกัน

ตอนนั้นสนุกมากวินกับเปาต่างคนต่างเล่ากันฟังเพื่อนคนอื่นๆก็ได้กับแฟนกันทั้งนั้น

แฟนเปาเป็นคนต่างอำเภอพ่อแฟนเป็นผู้ใหญ่บ้านและทำธุรกิจก่อสร้าง เปาเคยไปเที่ยวบ้านแฟน พอจบปวช.ปี3เปาเรียนต่อปวส.เพื่อนๆทุกคนเหมือนกัน เปากับวินไปมีเรื่องกับเด็กรุ่นน้องเพราะมาแย่งแฟนเปา ตบกันเลยตอนนั้นไม่อายจะเอาเรื่องอย่างเดียวโดนทำฑัณย์บนที่โรงเรียน แฟนเปาเริ่มไปชอบรุ่นน้องและทะเลาะกับเปาบ่อยมากจนเปาบอกเลิกเพราะปาไม่ชอบ แฟนเปาเอาเรื่องเปาไปพูดจนทะเลาะกันอย่างมาก เรื่องรู้ถึงอาจาร์ย

วินกับแฟนยังเหมือนเดิมในกลุ่มทุกคนเข้าใจก็เหมือนเดิม เปามีผู้ชายต่างโรงเรียนมาจีบหล่อมากและรวยด้วย

ขับรถมารับเปาไปเที่ยวบางครั้งวินกับเพื่อนๆก็ไปด้วย ประมาณ2เดือนเปากับแฟนก็ได้กัน แฟนเปาไม่เก่งเท่าไรเพราะชอบเสร็จก่อนเปา เวลาจะให้ทำต่อก็แฟนก็ทำแต่เปาก็ไม่เสร็จ แฟนทำออร์รัลเก่งชอบมากเปาชอบให้แฟนออร์รัลแฟนก็ชอบให้เปาออร์รัลให้ แฟนเก่าเปามาขอคืนดีแต่เปาไม่ดีด้วยแฟนโกรธว่าเปาก็ทะเลาะกัน

แฟนเปาเขาเอาลูกน้องพ่อเขามาแกล้งจะหาเรื่องแฟนเปาคนใหม่เปาเลยด่าเขาแรงๆ ลูกน้องพ่อเขามาดักเปาที่แถวบ้านเปาเขาดึงเปาขึ้นรถบอกแฟนเก่าเปาจะคุยด้วย พอรถออกนอกเมืองผู้ชายคนนี้ชื่อนพ เขาพาเปามาบ้านเช่าหลังหนึ่งพอเปาเข้าไปก็โดนเขาปล้ำ

นพโกหกว่าแฟนเปาจะคุย นพอายุมากแล้วสามสิบกว่า

กอดปล้ำเปาจนเปาเจ็บร้องไม่ออกเพราะโดนบีบคอไว้ นพพูดว่า ขอเอาที เห็นเปาแล้วอยาก ชอบผู้หญิงขาวๆแบบนี้ เปากลัวมากตอนนั้นทั้งดินทั้งตบตีนพ นพบีบคอและขู่ให้เปายอมเขาและจะไม่บอกใครและเจ็บมากกว่านี้ เปาขอร้องนพพูดดีๆนพไม่ยอม เปาโดนนพแก้ผ้าหมดเลย เปาอายมากน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วิษณุ

- ฉันคือ วิษณุ และเขียนนวนิยาย " แข่งหาผัว "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1033 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ทหาร ตอนที่ 10

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?