Angel's Item:Chapter ตอนที่ 3

Angel's Item:Chapter ตอนที่ 3

ครูชัย ครูสอนงานไม้ในโรงเรียนประถมแห่งหนึ่งกำลังตรวจงานของเด็กนักเรียนซึ่งนำมาส่งก่อนจะจบคาบเรียนสุดท้ายที่เขาสอนในวันนั้น แต่ในใจของเขายังคิดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาโดย

ตลอด เขาเพิ่งได้สำเร็จความใคร่ให้กับวิภาวี ลูกศิษย์สาวคนโปรดของเขา และสิ่งที่ช่วยให้เขาทำเช่นนี้ได้ก็คือตุ๊กตาผ้าขาวซีดตัวหนึ่งที่เขาได้รับมาจากชายซึ่งอ้างว่าเป็นเทวดา ตุ๊กตาตัวนี้ช่วยให้เขาล่วงรู้ความ

ลับของวิภาวี ความลับซึ่งไม่ควรมีใครได้รู้ และเมื่อครูชัยรู้ก็เท่ากับได้กำเธอเอาไว้ในมือแล้ว ครูชัยเคยคิดอยู่เสมอว่าเด็กป.6คงไม่มีความรู้สึกทางเพศมากมายอะไร แต่หลังจากความจริงที่เขาพบจากวิภาวี ทำ

ให้เขาต้องเปลี่ยนความคิดเสียใหม่ ทุกสัมผัสแห่งความอยากของลูกศิษย์ทำเอาจิตใจของเขาเต้นไม่เป็นจังหวะทุกทีที่ระลึกถึง งานของเขาดำเนินไปอย่างล่าช้า

ขณะนั้นเองมีเงาของคนผ่านประตูเข้ามา ครูชัยเหลือบขึ้นไปมอง เขาแทบจะซ่อนอารมณ์ดีใจของเขาไว้ไม่มิด วิภาวี เด็กสาวที่เขาระลึกถึงอยู่ทั้งวันปรากฏอยู่ตรงหน้า "ว่าไงวิ มีธุระอะไรกับครูชัยรึเปล่า"

ครูชัยพูดพลางรับไหว้ลูกศิษย์ ในใจของเขาคิดถึงเหตุการณ์เมื่อเช้าตลอดเวลา วิภาวีเองก็เช่นกันแต่เธอยังไม่กล้าเปิดเผยตัวเอง เธอหันซ้ายหันขวาก่อนจะเริ่มพูด "ห้องครูชัยสกปรกจัง ให้หนูช่วยกวาดนะคะ"

แล้วเดินไปหยิบไม้กวาดที่มุมห้อง ครูชัยยิ้มเล็กๆ เพราะห้องของเขาเพิ่งถูกนักเรียนป.5/1ที่เรียนคาบสุดท้ายกวาดเสร็จหยกๆ "ขอบใจมากนะวิ" ครูชัยพูดแล้วก็ลงมือตรวจงานต่อ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ระหว่างเขาและลูกศิษย์คนโปรด ท่าทีนี้ยิ่งสร้างความกระวนกระวายใจให้วิภาวีมากยิ่งขึ้น เธอกวาดพื้นไปมองครูชัยไปโดยไม่สนว่าพื้นจะสะอาดขึ้นหรือไม่ ครูชัยรู้ดีว่าตอนนี้วิภาวีติดใจฝีมือสำเร็จความ

ใคร่ของเขาซะแล้วแต่ก็ยังระวังตัวรอโอกาสเหมาะๆก่อน "วันนี้วิตุ่นไม่รีบกลับบ้านเหรอ" ครูชัยเอ่ยถาม "ยังค่ะ...แม่หนูจะมารับตอน 5 โมงเย็น" ครูชัยมองนาฬิกา เขายังเหลือเวลาอยู่กับลูกศิษย์เพียงลำพัง

อีกชั่วโมงกว่า ครูชัยปล่อยให้วิภาวีกวาดพื้นไปเรื่อยๆจนกระทั่งเขาตรวจงานทั้งหมดเสร็จสิ้น หลังจากมองออกไปนอกห้องเห็นว่านักเรียนส่วนใหญ่กลับกันหมดแล้ว ครูชัยก็เริ่มเก็บของเข้าที่ "ให้หนูช่วย

นะคะ" วิภาวีอาสา "เอาสิ" ครูชัยยื่นกองหนังสือกองหนึ่งให้ "เอาไปไว้ตรงไหนคะ" "ที่ชั้นวางหนังสือตรงมุมห้องน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "Angel's Item:Chapter ตอนที่ 3"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
592 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป chapter 2

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?