เริ่มเล่าเรื่อง

เริ่มเล่าเรื่อง

เริ่มเลยนะ …เรื่องมีอยู่ว่า ตอนนั้นเราอายุ 18 ส่วนแม่เรา 36 ปี เรื่องมันเกิดตอนที่พ่อเราต้องไปทำงานที่อเมริกานานถึง 8 เดือน พอพ่อไปได้สัก 2 เดือน เรากับแม่ก็ไปเล่นฟิตเนสกัน (เราเป็นลูกฃายคนเดียว)

เสร็จแล้วเรา 2 แม่ลูกก็ออกมาว่ายน้ำกันต่อ เพราะมีสระว่ายน้ำขนาดกลางอยู่ในสถานที่นั้นด้วย เวลาในขณะนั้น ค่อนข้างดึกแล้ว คือเกือบจะ 3 ทุ่มแล้ว เลยไม่มีคนเล่น ประกอบกับครอบครัวเราเป็นสมาชิก

วี.ไอ.พี. ที่สนิทกับเจ้าของฟิตเนสนั้น และมักจะมาเล่นฟิตเนสประจำแล้วจะลงเล่นน้ำในสระภายในฟิจเนสนั้นเป็นชุดสุดท้ายเสมอๆ จนสนิทสนมกับยามดูแลสถานที่ด้วยเช่นกัน เพราะจะมีของฝากต่างๆ

ติดมือมาให้ ทั้งยามและเจ้าของฟิตเนสเสมอๆ จึงปล่อยให้เราและครอบครัวได้เล่นน้ำตามสบายบ่อยครั้ง จนถึงเวลาปิด คือ 4 ทุ่มครึ่ง

ครั้งนี้ แม่จึงถือโอกาสลองใส่ชุดว่ายน้ำชุดใหม่ที่พ่อซื้อให้ก่อนไปอเมริกา โอ้โห แม่เราหุ่นดีมากเลย ขนาด 37-25-38 กินขาดหุ่นสาวๆ อีกหลายคน ยิ่งแม่ใส่ชุดว่ายน้ำสีดำแบบทูพีซบางๆ ที่หุ้มแค่นมแล้วทำ

เป็นสายเชือกคล้องคอไปโยงผูกด้านหลัง ส่วนกางเกงในก็เป็นแบบผ้ายืดสามเหลี่ยมสีดำมัน แปะปิดเฉพาะตรงโคกอันอูมใหญ่ของแม่เท่านั้นเอง โดยมีเชือกถักสีดำ 3 เส้น ผูกรัดที่สะโพกและง่ามก้น พอเรา

เห็นนะ ควยแข็งตุงดันกางเกงในของเราเลย ( เราลืมหยิบกางเกงว่ายน้ำมาด้วย แต่กางเกงในที่เราใส่ ก็เลียนแบบกางเกงว่ายน้ำ เพียงแต่ทำให้มีช่องลับสำหรับให้ท่อนควยโผล่ออกมาได้เวลาจะฉี่ โดยไม่ต้อง

รูดกางเกงในลง ) ขณะนั้น แม่ยังไม่ได้สังเกตเห็นอาการโป่งตุงของเรา เพราะเรารีบลงสระน้ำก่อน แม่จึงยืนอวดหุ่นที่ขอบสระ ดูเด่นมากๆ เพราะไม่มีใครลงมาเล่นน้ำเลย แม่ยืนเท้าวสะเอวหมุนไปรอบตัว

แล้วถามว่า

“ ชุดใหม่ที่พ่อซื้อให้แม่ ใส่แล้ว เป็นอย่างไงเอ่ย “

เราตอบว่า “ สวยมากครับ ดูน่ากินไปทั้งตัวเลยครับ “

แม่หัวเราะ แล้วก็ลงมาว่ายน้ำออกกำลัง พอว่ายแข่งกันได้สักพัก เราก็เลยชวนแม่เล่นไล่จับกันในน้ำ เหมือนสมัยที่เคยเล่นกันอยู่บ่อยตอนเราเป็นเด็กๆ เมื่อแม่มายืนใกล้ๆเรายิ่งทำให้เห็นความอวบอิ่มของ

เรือนร่างแม่ นมที่อวบใหญ่ขนาด 37 นิ้ว ยังไม่คล้อยลงเลย มันพุ่งตระหง่านทั้งสองเต้า ส่วนเอวก็ไม่มีไขมันที่มาทำให้ดูน่าเกลียด รับกับ สะโพกผายกลมกลึงได้รูป ยิ่งในยามที่แม่ใส่ชุดบิกินีแบบนี้ มอง

ด้านหลังเหมือนไม่ใส่อะไรเลย เพราะเห็นเพียงเส้นส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Chansinee Wongjan

- ฉันคือ Chansinee Wongjan และเขียนนวนิยาย "เริ่มเล่าเรื่อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


4min
587 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ชู้รัก

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?