หรรษาระหว่างทาง

หรรษาระหว่างทาง

เฟยเป็นผู้หญิงตัวเล็กกระทัดรัดสมส่วน ผิวดำแดง แต่เนียนตามสไตล์คนใต้ ผมมีโอกาศได้รู้รู้จักกันเมื่อตอนที่ผมมีโอกาสไปทำงานเป็นวิศวกรสนามอยู่ภูเก็ต เฟยทำงานที่เดียวกันแต่เป็นพนักงานของสำนักงานที่ปรึกษา ผมทำงานอยู่ได้ 3 เดือนก็ได้เธอมาก็หลายครั้ง แต่ที่ประทับใจและอยากจะเล่าสู่กันฟัง ก็เห็นจะเป็นตอนที่มีโอกาศได้เดินทางไปจังหวัดสุราษฎร์ เพื่อไปรับช่างเทคนิคชาวต่างชาติตามบัญชาการของเจ้านายผม และบังเอิญว่าวันที่ไปเป็นวันหยุดของเฟยด้วย ผมก็เลยพาเธอไปด้วย ระหว่างทางก็ขับมาเรื่อยจนถึงประมาณครึ่งทางผมบอกว่ารู้สึกง่วง

เธอบอกว่าง่วงอย่างเดียวไม่เงี่ยนด้วยหรือ ผมก็ได้แต่ยิ้มๆ แล้วจู่ๆ เธอก็เอามือมาลูบอยู่บนเป้ากางเกงของผม ซักพักไอ้จ้อนผมก็เริ่มผงาด เฟยก็เริ่มปลดกระดุมกางเกงยีนส์ แล้วรูดซิปออก แล้วบอกให้ผมยกตัวขึ้นเล็กน้อย เพื่อรูดกางเกงลงพอให้ไอ้จ้อนผมโผล่ออกมา โดยที่ผมก็ยังขับรถไปเรื่อย พอไรสิ่งกีดขวางแล้วเธอก็มุดหัวเข้ามาซบที่หน้าตักผม แล้วเริ่มฉกลิ้น ไปรอบๆ หัวดอผม ความง่วงที่มีอยู่หายเป็นปลิดทิ้ง พอเลียจนหนำใจ เฟยก็รูดไอ้จ้อนผมด้วยริมฝีปากอันสุดเซ๊กซี่ของเธอ เฟยอมเข้าไปเกือยสุดลำ ก่อนจะค่อยดูดด้วยริมฝีปากจนแก้มงามของเธอตอบเข้าไป โดยทำสลับกับการใช้มือชักเข้าชักออกจนผมทนไม่ไหวบอกให้เฟยรู้แต่เธอก็ยังไม่หยุด และไม่คิดจะหาทิชชู่ มาซับเลย สุดท้ายผมก็ต้องปลดปล่อยออกมาอย่างเต็มที่ฉีดน้ำว่าวเข้าปากเฟย เฟยดูดจนหมดแล้วกลืนลงคอ

แล้วเธอก็แกล้งถามว่าหายง่วงมั้ย

ผมบอกว่าง่วงหายแล้ว แต่เงี่ยนยังมีอยู่ ขับได้ซักพักผมก็จอดพักรถในปั๊มเชลล์ แล้วบอกดึงมือเธอเข้ามาในห้องส้วมชาย เพราะค่อนข้างจะปลอดคน แล้วไม่รอช้าจับเธอหันหลังเข้ากับข้างฝาถลกกระโปรงยีนส์เธอขึ้นแล้วลบไล้ด้วยมือ พร้อมทั้งใช้นิ้วช่างซักพักจนเธอเสียวกัดริมฝีปากไว้ไม่กล้าจะส่งเสียงดัง แล้วกระซิบให้ผมเอาได้แล้ว ผมจึงยกขาเธอข้างหนึ่งขึ้นล๊อกไว้กับเอวผม ซึ่งได้เปลือยท่อนล่างไว้แล้วพร้อมกับย่อเข่า แล้วจัดการส่งท่อนเอ็นของผมเข้าไปในน้องหนูของเธอไม่ยากเย็นของน้ำเธอเยอะอยู่แล้ว แล้วเริ่มอัดซอยได้ซักพักเริ่มเมื่อย จึงมานั่งบนขอบชักโครกแล้วก็เป็นหน้าที่เธอที่ขย่มแทน เธอดูด้วยเซ็กซี่มากกว่าทุกครั้งเลยที่เดียว แล้วทั้งผมและเธอก็เสียวสุดหยุดโลกไปพร้อมกัน ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

little

- ฉันคือ little และเขียนนวนิยาย "หรรษาระหว่างทาง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
799 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องน้อง

696  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?