เสียวกับเด็กเทคนิค

เสียวกับเด็กเทคนิค

ผมเป็นเกย์ครับ แต่ไม่แสดงออก ผมได้พบกับน้องเทคนิคดอนเมืองคนหนึ่งโดยคำแนะนำของเพื่อน ผมก็เลยนัดน้องเขามาที่น้อง น้องเขาเพิ่งอายุสิบเจ็ดเองครับ แต่ควยใหญ่มาก ผมไม่รอช้าเมื่อน้องเค้าเข้ามาผมจัดการปลดเปลื้องกางเกงน้องแล้วเลียส่วนปลายของหัวหยัก มันคับปากมาก น้องร้องครวญครางแบบไม่ได้สติเลยครับ มันทำให้ผมเคลิบเคลิ้มไปมากทีเดียว ผมขอข้างหลังน้องเขาครับ นอ้งเค้าก้อให้ แต่ว่าของน้องเค้าฟิตมากเพราะไม่เคยเลยไงครับ ผมต้องเลียประตูหลังซะแฉะเลยครับ ในที่สุดมันก็เข้าไปได้อย่างช้า ๆ นอ้งเค้าคงเสียวมาก ร้องออกมาดังๆ ให้ผมซอยเข้าออกแบบเร็วๆขึ้น ซึ่งผมก้อตั้งใจจะทำอยย่างนั้นอยู่แล้ว เราเล่นกันหลายท่ามากๆ ผมทำกับเค้าเหมือนไม่เคยมาก่อน

น้องเค้าก้อขมิบตอดจนผมตัวเกร็งไปหมด ผมยังคบกับน้องเค้าอยู่จนปัจจุบัน เรามาอะไรกันอาทิตย์ละครั้ง น้องเค้ายังเรียนอยู่และอารมณ์ค่อนข้างมาก น้องเค้าชอบเลียควยผมครับ เค้าบอกมาของผมใหญ่ดีและแข็ง ผมก็ไม่ขัดศรัทธาอยู่แล้วครับ ปล่อยให้เค้าทำตลอดเวลา โดยมีไรครั้งหนึ่งนี้ต้องเกินชั่วโมงขึ้นไปนะครับ ผมเคยให้เค้าอมผมแตกใส่หน้าน้องเค้าอย่างแรงเลยครับเค้าไม่ว่าอะไรและเรียกรอ้งให้ทำอีก ผมทำติดต่อกันห้าหกยกก้อยังมี ตอนนี้น้องเค้า อายุสิบเเปดแล้ว ควยใหญ่กว่าเดิมอีกหมอยเยอะมากๆ ผมชอบที่จะเล็มขนให้เค้าเอากันแบบมันส์ๆผมกระแทกให้เค้าสะใจกว่าเดิมมากๆ เราอยากมีอะไรกันแบบสวิงบ้าง แต่ยังหาโอกาสอยู่โดยเค้าก้อบอกผมว่าอนุญาติเพียงแต่ว่าให้ป้องกันไว้ จนมีวันหนึ่งครับโรงเรียนน้องเค้ามีงานเลี้ยง ก็จะมีแต่พวกเด็กเทคนิคทะโมนๆ เค้าชวนผมไปด้วย ผมก้อไปครับ

ตอนแรกที่เจอพวกเพื่อนน้องเค้าก้อเฮฮาดีครับไม่มีท่าทีว่าจะชอบแบบนี้ แต่พอเหล้าเข้าปากซิครับ พวกนี้ก้อเริ่มออกลายเลย เล่นอะไรพิเรนๆ เริ่มด้วยคนแรกครับ ไอ้ธงอยู่ๆก้อควักของตัวเองออกมาโชว์แล้วว่าวตรงนั้นเลย ผมนี่ใจแทบวายเพราะมันเป็นดุ้นที่ใหญ่มาก ได้ชายก้อตามไปติดๆครับเห็นเพื่อนทำก้ออดกลั้นอารมไว้ไม่ไหว เอาออกมาชักตามไปอีกคน ดูเหมือนพวกเค้าจะเห็นว่าเป็นเรื่องธรรมดามากกว่านะครับ ผมเลยออกอุบายว่าน่าจะมีไรมันกว่านี้ ก้อเลยชักชวนให้ผลัดกันว่าว ผมกับชายคู่กัน ส่วนน้องเค้าคู่กับไอ้ธงเรามีไรกันสามสี่ยกผลัดกันจนหมดแรงไปเลยครับ หลังจากนั้นก้อมักจะนัดกันมีไรเรื่อยๆครับ เราถือว่าเป็นเรื่องผ่อนคลาย

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tanapipat

- ฉันคือ Tanapipat และเขียนนวนิยาย "เสียวกับเด็กเทคนิค"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
18/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1711 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แม่เมียก็อยากเหมือนกัน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?