2คู่..สุดหฤหรรษ์

2คู่..สุดหฤหรรษ์

หลังจากที่ผมกับน้องหญิงที่เป็นเมียของเพื่อนผมแอบเย็ดกันและวางแผนให้เพื่อนผมได้เย็ดกับเมียผมแล้ว เรา 4 คนก็เย็ดกันเรื่อยมาและพยายามหาความสุขกันให้มากที่สุด ใครมี vcd x เด็ด ๆ ก็เอามาดูกันและเย็ดกันเหมือนใน vcd จนกระทั่งอุปกรณ์ต่าง ๆ ถุงยางแบบแปลก ๆ ควยเทียม จนถึงขนาดที่เพื่อนผมจะลองเอาหมามาเย็ดด้วยแต่ยังไม่มีใครกล้าลอง หรือจะไปหาคนอื่หรือผัวเมียคู่อื่นมาร่วมวงเราก็ยังไม่กล้า

แต่ด้วยความเงี่ยนทำให้เราทั้ง 4 บรรลุสัจธรรมว่า คนเราเกิดมาไม่นานก็ตาย จะหากรอบมาขวางกั้นความสุขกันทำไม ถ้าเราเต็มใจและไม่ได้ไปทำให้ใครเดือดร้อน เราจึงเย็ดกันอย่างไม่มีขีดจำกัด

ผมหรือเพื่อนผมอยากจะเย็ดกับเมียผมหรือน้องหญิงเมื่อใดก็โทรชวนได้เลย เราตกลงกันแล้วให้ทำได้ตามความเงี่ยน ไม่มีใครว่าใคร เราสนุกกันมากครับ

จนวันหนึ่งในตอนบ่ายวันเสาร์ ขณะที่เรากำลังนอนแก้ผ้าคุยกันหลังจากเปิดศึกใต้สะดือมาแล้ว 1 ยก ผมก็บอกกับทุกคนว่าเราน่าจะเย็ดกันแบบ 3 รุม 1 กันบ้าง ให้ใครคนหนึ่งเป็นคนกลาง อีก 3 คนจะมารุมเย็ด ทุกคนเห็นดีด้วยจึงเริมกันเลย เพื่อนผมรับอาสาเป็นคนกลาง ผมเลยบอกให้นอนหงายกลางเตียง น้องหญิงกับเมียผมก็เริ่มเข้าไปรุมทันที เมียผมเข้าไปจูบกับเพื่อนผม ส่วนน้องหญิงโจมตีข้างล่าง จับควยเพื่อนผมถอกจนแข็งแล้วดูดเลียทั้งไข่ทั้งควยอย่างเอร็ดอร่อย แล้วหันมาชวนผมให้ลองดู

ผมเองก็ไม่เคยดูดควยผู้ชายมาก่อนรู้สึกเขิน ๆ แต่น้องหญิงคะยั้นคะยอผมก็เลยลองดู ผมจับควยเพื่อนถอกสักพัหนึ่งแล้วก็เลียตั้งแต่ปลายไปถึงโคน เลียกลับไปกลับมา แล้วอ้าปากอมควยเพื่อเข้าไปครึ่งอัน ใช้ปากรูดเข้ารูดออกจนเพื่อนผมเสียวแอ่นตัวไปมา น้องหญิงมองอย่างสนใจแล้วบอกว่าไม่เคยเห็นผู้ชายอมควยผู้ชายด้วยกัน ผมจึงบอกว่างั้นน้องหญิงอยากดูผัวตัวเองถูกเย็ดตูดไหม น้องหญิงยิ้มแล้วพยักหน้า ผมเลยให้น้องหญิงหยิบเยลลี่หล่อลื่นมาทารูตูดเพื่อนผมที่กำลังจูบแลกลิ้นกับเมียผมอย่างเมามัน

ดูเหมือนเพื่อนผมจะรู้ตัวแต่ก็ขยับถ่างขาให้อย่างเต็มใจ พอทาเยลลี่เสร็จ ผมก็บอกน้องหญิงว่าขอชุบควยให้ลื่นหน่อย แล้วให้น้องหญิงคุกเข่า ถ่างขา ผมก้มลงเลียเอาลิ้นแทรกเข้าไปในรูหีน้องหญิงจนแฉะแล้วจับควยเสียบเข้าไปทันที ผมกระแทกรูหีน้องหญิงแค่ 4-5 ทีก็ชักออก น้ำเงี่ยนน้องหญิงชะโลมควยผมจนเป็นมันเลื่อม ผมรีบจับขาเพื่อผมถ่างและยกขึ้น ขยับตัวเข้าประชิดตูด แล้วเอาขาพาดบ่าผมไว้ เอามือจับควยจ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "2คู่..สุดหฤหรรษ์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
18/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
818 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ฟันเพื่อนแฟนเก่า

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?