แฟนและเพื่อนแฟน

แฟนและเพื่อนแฟน

สวัสดีครับ เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ผมทำงานอยู่ต่างจัวหวัด และมีแฟนอยู่ใน กทม. ส่วนมากวันเสาร์-อาทิตย์ ผมจะเข้าไปหาแฟน โดยแฟนเช่าหออยู่คนเดียว ผมจะไปรับแฟนและเพื่อนๆแฟนผมไปเที่ยวทุกครั้ง โดยมีเพื่อนแฟนซึ่งเป็นสาวๆประมาณ 3-4 คน แต่คนที่ผมแอบชอบมากที่สุดมีอยู่คนหนึ่งชื่อชมพู่ น้องชมพู่เป็นคนสูง ผอม ขาว หน้าอกเล็ก หุ่นงี้อ้อนแอ้น ยิ่งตอนที่น้องชมพู่ใส่กระโปรงสั้นๆ แล้วมานั่งคุยกับแฟนผมที่หอนะ เห็นขาขาวๆเรียวๆทีไร ผมต้องเอาไปนึกเวลาล่อกับแฟนทุกที โดยผมเองก็จ้องจะล่อน้องชมพู่ให้ได้ซักทีจนถึงคืนหนึ่งผมเข้ามาที่ กทม. ก็รับแฟนและเพื่อนๆไปเที่ยวกันที่ตรอกข้าวสารกันตามปกติ โดยน้องพู่วันนี้ใส่เสื้อกล้ามสีขาวดูเซ็กซี่มาก เราก็กินกันเต็มที่ โดยเฉพาะแฟนผมกับน้องพู่ที่กินกันมากกว่าเพื่อนก็เมา ขากลับผมก็เลยขับรถไปส่งเพื่อนๆจนหมด เหลือแต่น้องพู่ที่เมาจึงตกลงว่าจะให้นอนกับแฟนผมที่หอ ห้องแฟนผมอยู่ชั้น 6 ระหว่างขึ้นลิฟท์ไปผมก็ประคองน้องพู่กับแฟนไป แฟนผมดีหน่อยที่ยังพอเดินเองได้ ผมก็เลยล้วงๆ จับๆนมของน้องพู่ซึ่งมีขนาดไม่ใหญ่นัก แต่แข็งปั๋งเลย ผมคิดในใจ

คืนนี้ละมีสิทธิ์ได้ล่อน้องพู่แน่พอมาถึงห้องแฟนผมก็ให้น้องพู่เปลี่ยนเป็นกางเกงขาสั้นใส่นอน จากนั้นเราก็นอนกัน 3 คน โดยมีแฟนผมนอนตรงกลาง ด้วยที่ผมและแฟนเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงอยู่แล้วทั้งคู่ เราจับๆลูบๆคลำๆกันสักครู่ ไฟก็ติด แฟนผมจัดการถอดกางเกงผมออก แล้วก็เริ่มดูดที่ควยผม พร้อมทั้งเลียไข่ ผมเองนั้นเสียวมาก จึงจัวหัวแฟนผมกดลงไปอมควยให้ลึกๆ อีกมือนึงก็เอื้อมไปจับนมน้องพู่ แฟนผมคงมีอารมณ์เต็มที่จึงนั่งทับควยของผมทันที แล้วโยกจนเสร็จ ซึ่งแฟนผมเป็นคนเสร็จเร็วอยู่แล้ว โดยเฉพาะเมื่อเป็นคนโยกเอง ผมจึงพลิกตัวแล้วจับแฟนมาเอาในท่าโก้งโค้ง แฟนผมก็ครางเสียงดังมาก มือผมก็จับเอวแฟนดันมากระแทกกับควยให้ถนัด อีกมือก็ลูบที่หีน้องพู่ เมื่อล้วงเข้าไปข้างในกางเกง โอ้โห แฉะเลยครับ ผมก็จัดการแยงเข้าไปในรูหีของน้องพู่แล้วชักเข้าชักออก พร้อมทั้งเร่งกระแทกจนแฟนเสร็จเป็นครั้งที่ 2 ซึ่งผมยังไม่เสร็จ เพราะเวลากินเหล้าเข้าไป ผมเสร็จช้ามาก เลยก้มลงไปกระซิบแฟนว่า "ขอล่อพู่ทีนึงนะ" แฟนผมก็ตกใจถามว่า "เอาจริงเหรอ" ผมก็เลยตอบว่า "เอาจริงสิ นะขอแค่ทีเดียว พี่ยังไม่เสร็จเลย" แฟนผมก็ตอบว่า "งั้นก็ลองดูละกัน" ผมก็เลยจัดการลูบหีของน้อง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อาร์ม

- ฉันคือ อาร์ม และเขียนนวนิยาย "แฟนและเพื่อนแฟน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
713 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คุณครู

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?