เรื่องเล่าของเพื่อน

เรื่องเล่าของเพื่อน

เรื่องนี้เป็นเรื่องเล่าที่เพื่อนผมเล่าถึงพี่สะใภ้ให้ผมฟัง ....ไอ้หมายมี พี่ ชื่อ พี่ชาย พี่สะใภ้ ชื่อ พี่หญิง อายุ 36 ปี สูง 175 หุ่นดีมาก ขาว สวยมาก(คล้ายหนูแหวน ไฮโซ ผมเห็นมาแล้ว) หมาย เล่าให้ฟังว่า พี่ชายกับพี่หญิงทะเลาะกันเรื่องที่พี่ชายไปมีกิ๊กเป็นเด็กมหาลัย และยังเลี้ยงเด็กสวยๆไว้อีกหลายคน บ้านพี่ชายรวยมากมีบริษัทส่งออก พี่หญิงไม่ต้องทำงานแต่ต้องคอยรับส่ง ลูกชาย 2 คน ตั่งแต่เด็กจนตอนนี้ลูกเรียน ม.5,ม.3 พอลูกโตก็จะไปโรงเรียนเอง พี่หญิงก็มีเวลามากขึ้นเลยเอาเวลาไปจับผิดผัวจนเป็นเรื่อง แรกๆก็ทะเลาะกันธรรมดาหลังพี่ชายไม่กลับบ้านและยังไปต่างประเทศบ่อย จนพี่หญิงหาทางออกโดยการไปเที่ยวกลางคืนเริ่มกินเหล้า จนได้ผัวเพิ่มเป็นนักร้อง บ๋อย เด็กรถ ประชดผัว จนที่ไปเที่ยวเค้ารู้ว่าฟันฟรีมีเงินแจกจนเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว พี่หญิงรู้ว่าพี่ชายเลี้ยงเด็ก ม.6 ส่ง ค่าเทอม ค่าใช้จ่ายให้ที่บ้านเด็ก พี่หญิงโกรธมากเลยชวนไอ้หมาย กับ ลูกชาย 2 คนไปเที่ยวทะเลระยอง ให้ไอ้หมายขับรถ

พอถึงที่พัก พี่หญิงเปิดห้อง 2 ห้องแบบ connet พี่หญิงนอนกับลูกชาย 2 คน จัดของเสร็จก็ลงไปว่ายน้ำ พี่หญิงใส่ บิกินี่แบเชือกผูก คนที่สระมองกันตาเป็นมันเล่นน้ำได้สักพัก พี่หญิงกับลูกชาย 2 คนก็ขึ้นห้องพักไปอาบน้ำไปเตรียมตัวไปกินข้าว (ไอ้หมายไม่ได้เล่นน้ำแค่นั่งดูเป็นเพื่อน) ไอ้หมายเล่าว่าตอนแรกจะรออยู่ที่ ล็อบบี้ แต่บังเอิญลืมกุญแจรถเลยกับไปเอาที่ห้อง พอเข้าห้องได้ยินเสียงพี่หญิงให้ ลูกชายหยิบยาสระผมในกระเป๋าให้หน่อย (เสียงดังออกมาจากประตูห้องน้ำ) ไอ้หมายก้มมองที่ประตูเชื่อม มีช่องสูงพอสมควรเห็นลูกชายคนโตยืนอยู่หน้าห้องน้ำ (เห็นเท้า) พี่หญิงเปิดประตูแล้วออกมาจากห้องน้ำให้ลูกทั้ง 2 คนเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน พี่หญิงทำท่าดึงแขน และลาก ลูกชาย 2คนให้เข้าไปในห้องน้ำหลังจากที่ประตูห้องน้ำปิด ไอ้หมายรีบออกไปที่ระเบียง(ใช้ระเรียงร่วมกัน) เปิดประตูกระจกที่ระเบียงรีบเข้าไปในห้องก้มดู แม่-ลูกจากช่องระบายลมที่ประตู ไอ้หมายเห็น

พี่หญิงแก้ผ้าอาบน้ำอยู่กับลูก (ขนาบหน้า หลัง)แม่ลูกผลัดกันถูสบู่ ควยของเด็กทั้ง 2 โด่แข็งจนชนขาผู้เป็นแม่ พี่หญิงว่า ทำไมถึงแข็งอย่างนี้คิดอะไรอยู่ พี่หญิงใช้มือทั้ง 2 ข้างจับควยลูก 2อันรูดขึ้น รูดลง แล้วนั่งลงระหว่างกลางลูกชาย 2 คนหันหน้าไปอมควย คนโตทีหนึง คนเล็กทีหนึง จนเด็กตัวงอ พี่ว่าออกไปข้างนอกดีกว่าใน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

P

- ฉันคือ P และเขียนนวนิยาย "เรื่องเล่าของเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
563 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกับเด็กเทคนิค

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?