พี่ตำรวจ กับ น้องนักศึกษา ...

พี่ตำรวจ กับ น้องนักศึกษา ...

ผมเป็นคนนึงที่ชอบเล่นอินเทอร์เน็ตเป็นชีวิตจิตใจ ทั้ง MSN hi5 แล้วก็เข้าเว็บไปเรื่อยเปื่อย หาด่าคนไปเรื่อย พอได้มีที่ระบายบ้าง แล้วเรื่องของผมมันก็เกิดเพราะ MSN นี่แหละคับ วันนั้นผมก็ไม่มีอะไรทำเช่นเคย ก็เลยลงมานั่งเล่นเน็ตใต้หอ ก้เล่นไปเรื่อย ๆ ก็เจอกะพี่คนนึงที่ได้คุยกันมานานแล้ว (คุยโทรศัพท์ด้วย) พี่เค้าชื่อต่อคับ เป็นตำรวจ ก็หน้าตาธรรมดา(จากรูป) แต่ก็ค่อนไปทางดี คือ สูง 175 หนัก 60 ส่วนรูปร่างยังไม่เคยเห็นเพราะว่ายังไม่เคยเจอ 555+ ผมกับพี่เค้าก็คุยกันไปเรื่อย ๆ จนพี่เค้าบอกว่าเมื่อไหร่เราจะเจอกันซักที ผมก็ว่างั้นวันนี้ก็ได้ เพราะผมว่างพอดี เค้าก็ตกลง นัดแนะสถานที่คือ สยามพารา-กอน ตอน 17.00 น. ผมก็เลยเลิกเล่นแล้วไปอาบน้ำแต่งตัว พอถึงเวลานัดก็ไปเจอตามนัด คับเป็นอย่างที่บอก ตัวสูง ผิวค่อนข้างขาว ใสแว่นบาง ๆ หุ่นดีทีเดียวคับ ชักอยากเห็นข้างในบ้างแล้วสิ พอเจอกัน เราก็ชวนกันไปกินข้าว แล้วก็ไปดูหนังกันข้างบน ระหว่างดูหนังพี่เค้าก้มีเอามือมาจับมือผมด้วยนะคับ เหอ ๆดีใจมาก ไม่คิดว่าเค้าจะสานต่อ 555+ พอดูหนังจบพี่เค้าก็เลยชวนผมไปที่ห้องเค้าสุขุมวิทเห็นบอกว่าไม่มีเพื่อน อยู่คนเดียวมานานแล้ว เหงา หุหุ ผมก็พอจะรู้หละคับว่าอะไรเป็นอะไร ก็เลยไปคับ (เพราะรุ้สึกว่าจะชอบพี่เค้าซะแล้ว)

พอถึงห้องเค้าเราก็อาบน้ำแต่งตัว ใส่แต่กางเกงบ๊อกเซอร์เพียงตัวเดียวแต่พี่เค้ายังใส่เสื้อยืดบางบางสีขาวอยู่ หลังจากนั้นก็นั่งดูทีวี เล่นอินเทอร์เน็ตไปเรื่อยเปื่อยเหมือนเดิม จนประมาณ 23.00 น.พี่เค้าก็บอกเดี๋ยวพี่นอนแล้วนะคับ ถ้าโอมจะนอนก็ปิดไฟแล้วมานอนบนเตียงเลยนะ อะไรประมาณนี้ คับ ผมก้เข้าใจก็เลยนั่งเล่นไปอีกซักพักแล้วก็เดินไปปิดไฟเพื่อที่จะนอน ตอนนั้นลืมคิดเรื่องเซ็กส์ไปเลยคับ เพราะดูพี่เค้าก็ไม่ได้จะล่วงเกินอะไรเราเลย หลังจากนอนไปได้ซักพัก(แต่ยังไม่หลับ) พี่เค้าก็เอามือมากอดผม(ซะอย่างนั้น)แล้วก็เอาหน้ามาซุกที่ต้นคอ ผมก็..เหอะ ๆนึกว่าจะอดซะละ แล้วก็เลยหันหน้ากลับไปถามว่า ยังไม่หลับอีกหรอคับ เค้าก็ไม่พูดอะไร แต่เอาหน้าผากมาชนกับหน้าผากผม จมุกชนจมูก แล้วก้หอมแก้ม แล้วก้พุดว่าถ้าพี่หลับ แล้วโอมจะรุ้หรอว่าพี่รักโอมแค่ไหน ผมก็ได้แต่เอาจมูกชนบ้าง แล้วพี่เค้าก็ค่อย ๆ ตะแคงหน้าแล้วก็จูบผม ปากต่อปาก ตอนแรกก็จูบธรรมดา แล้วก้เริ่มหนักหน่วงขึ้นตามอารมณ์ปรารถนาของทั้ง 2 ฝ่าย ลิ้นกับลิ้นประสานกัน พันเก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

prasoet

- ฉันคือ prasoet และเขียนนวนิยาย "พี่ตำรวจ กับ น้องนักศึกษา ..."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1019 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รถตู้

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?