Angel's Item:Chapter ตอนที่ 13

Angel's Item:Chapter ตอนที่ 13

ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง คุณแม่น้องโฟกัส ดาราเด็กขวัญใจคนทุกเพศทุกวัยกำลังเลือกซื้อรองเท้าอย่างเพลิดเพลิน หารู้ไม่ว่าลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของเธอกำลังปล่อยให้ชายแปลกหน้าที่ไม่เคยรู้จักมา

ก่อนลูบคลำเรือนร่างที่กำลังเติบโตของเธอเล่นอย่างสนุกมือ.....

ลานจอดรถของห้าง ณ เวลานั้นซึ่งไม่มีคนเดินผ่านไปมามากมายนัก ครูชัยผู้สอนประจำวิชางานไม้ของโรงเรียนประถมแห่งหนึ่งกำลังไล่ผีให้กับน้องโฟกัสดาราคนโปรดของเขาด้วยวิธีการสุดพิศดาร ครูชัย

จับเธอนั่งบนตักเขาแล้วก็ลงมือไล่ผีโดยการคลำไปทั่วร่างกายอันบอบบางของเธอ ความเสียวที่เกิดขึ้นทำเอาดาราตัวน้อยบิดไปมาอย่างไม่สงวนท่าที เธอจำต้องโกหกแม่ของเธอว่ามาเข้าห้องน้ำเพื่อที่จะได้มี

เวลาในการ "ไล่ผี" นานขึ้นอีกหน่อย ครูชัยได้แต่ยิ้มกับโอกาสที่น้องโฟกัสหยิบยื่นให้เขาอย่างไม่รู้ตัว ตอนนี้ถึงคราวที่ครูชัยจะเผด็จศึกกับดาราคนโปรดซักที ครูชัยเริ่มประกบฝ่ามือของเขาลงบนเนินอกทั้ง 2

ของน้องโฟกัส บีบนวดเฟ้นไปมาโดยไม่สนความรู้สึกของเธอที่ตอนนี้เริ่มเสียวสะท้านขึ้นอีกครั้ง "เอ...ดูเหมือนผีมันจะหนีไปซ่อนที่อื่นซะแล้ว" ครูชัยพูดไปบีบนมเธอไป น้องโฟกัสลืมตาขึ้นเหล่มองมา

ทางครูชัยที่อยู่หลังเธอ "คุณแม่ไม่น่าโทรมากวนเลยเนอะ...ไม่งั้นน้าจับผีได้แล้ว" ครูชัยขณะที่พูดก็ยังบีบคลำนมเธอเล่นอยู่ เมื่อเห็นน้องโฟกัสไม่ว่าอะไรเขาก็ยิ่งได้ใจยิ่งขึ้น "อืม...คราวนี้หนีไปอยู่ไหน

แล้วนะ..." ครูชัยพูดพลางลดมือซ้ายลงสู่เป้าหมายต่อไป น้องโฟกัสแม้จะรู้สึกได้ว่ามือของครูชัยกำลังเลื่อนลงไปหาจุดยุทธศาสตร์ของเธอ แต่เธอไม่มีเสียงที่จะโต้ตอบหยุดยั้งเขาเลย ความเสียวที่มีทำเอา

น้องโฟกัสได้แต่หายใจอย่างคนเหนื่อยหอบ มือและเท้าของเธอที่ยังผูกติดกันก็ช่วยอะไรไม่ได้นอกจากปล่อยให้มือของครูชัย ทำตามความต้องการของเขา นิ้วของครูชัยดันเข้าไปสู่ภายในกางเกงชั้นใน

ขอบลูกไม้สีชมพูเคลื่อนตัวไปตามเนินสวาทของเธอ และด้วยสภาพที่เธอนั่งในลักษณะนี้ยิ่งทำให้ครูชัยสัมผัสได้ถึงความโหนกนูนของโคกหีวัย 11 มากขึ้น ท่อนเสียวของเขาตุงคับกางเกงจนมือที่ไขว้หลัง

อยู่ของน้องโฟกัสสัมผัสได้ทีเดียว แต่เธอทำเป็นไม่สนใจเพราะกลัวจะรบกวนการจับผีของครูชัยอีก เธอจ้องมองมือครูชัยที่ปฏิบัติการณ์ลับอยู่ภายในกางเกงในเธออย่างสนใจ นิ้วกลางที่ได้เปรียบเรื่องความ

ยาวเดินทางผ่านพ้นเนินสวาทมาได้ก่อนแล้วเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Gg

- ฉันคือ Gg และเขียนนวนิยาย "Angel's Item:Chapter ตอนที่ 13"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
26/4 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
752 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สนุกบนรถ 2

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?