เงี่ยนจัง

เงี่ยนจัง

ก่อนอื่น คงต้องบอกอายุอานามของผมก่อน ปัจจุบันผมอายุ 61 ปี เพิ่งจะเกษียนอายุราชการมาหยกๆ อาชีพเดิมเป็นอาจารย์สอนโรงเรียนแถวชนบท วิชาที่ผมสอนเป็นวิชาอังกฤษ ซึ่งแถวบ้านอยู่ชนบทมีน้อยมากที่มีคนสามารถอ่านออกภาษาอังกฤษ ทำให้ผมเป็นที่ปรึกษาของเด็กนักเรียนบ่อยๆ แม้ว่าจะเกษียนอายุมาแล้วก็ตาม จากการที่ผมเป็นปรึกษาของเด็กนักเรียนนี้เองทำให้ผมได้ลิ้มลองรสสวาทจากเด็กสาวแรกรุ่น ชื่อ หน่อย ที่อายุเพิ่งจะเพิ่ง 14 ปี หน้าตาเธอน่ารักมาก ทั้งรูปร่างก็ไม่อยากจะพรรณา ทั้งหน้าอกและสะโพกอวบอัด เต่งตึงเกินวัยเมื่อเทียบกับศรีภรรยาของผม ซึ่งตอนนี้เธอกลายช้างลอยน้ำ หรือตุ้มลอยน้ำ

เหตุเกิดขึ้น เมื่อต้นปี 2544 นี้ วันนั้นเธอมาหาผมที่บ้าน ซึ่งภรรยาผมก็อยู่บ้าน เธอก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะคิดว่า เป็นลูกศิษย์กับอาจารย์ ก็เลยปล่อยให้ผมอยู่ในห้องเพียงสองคนกับเธอ

แล้วเวลาผ่านไปประมาณชั่วโมงหนึ่งเห็นจะได้ ภรรยาผมก็บอกว่าจะไปตลาดสักหน่อย เพราะว่าของเครื่องใช้ที่ไปซื้อมาจากตัวอำเภอหมดแล้ว ซึ่งตัวอำเภอกับบ้านผมนั้นจะต้องเดินทางไปถึง 15 กิโลเมตร การเดินทางต้องใช้เวลา 3-4 ชั่วโมง ดังนั้นในตอนนี้ ทำให้ผมอยู่สองคนกับหน่อยภายในบ้าน จากระยะเวลาที่นั่งดูหนังสืออยู่จนถึงเวลาที่ภรรยาผมไปตลาดนั้นก็มากแล้วทำให้เมื่อย ผมเลยบอกให้เธอนอนดูดีกว่า เป็นการเปลี่ยนอริยาบทบ้าง เธอก็ทำตาม การนอนดูหนังสือภาษาอังกฤษ ก็รู้อยู่ว่าจะต้องนอนนเบียดใกล้ๆกัน หน้าก็ติดกัน ทำให้อารม์ผมเริ่มที่ผิดปกติไป คือมีอาการคล้ายว่ากำลังนอนกับภรรยาของตัวเอง อีกอย่างหน่อยก็คงจะลืมไปว่ากำลังนอนใกล้ผม

อาจนึกว่านอนข้างๆเพื่อน เนื่องจากเธอนอนคว่ำอยู่ แล้วยกขาทั้งสองข้างขึ้น โยกไปโยกมา แล้วมาเกี่ยวกับขาผม ผมลืมบอกไปว่าวันที่เธอมานั้น เธอนุ่งกระโปรงแบบฟู ที่เด็กสาวชอบนุ่งกัน เวลาที่เธอเอาขามาเกี่ยวกับผม เราก็มองหน้ากัน เธอก็ขอโทษ เธอบอกว่าลืมไป คิดว่านอนเล่นกับเพื่อนอยู่ ผมก็เลยถามว่า เพื่อนที่นอน ด้วยเป็นเพื่อนหญิงหรือชาย เธอบอกว่าเพื่อนหญิง แล้วผมก็ถามต่อไปว่า เคยนอนกับเพื่อนชายหรือเปล่า เธอบอกผมว่าไม่เคยนอน แต่เคยมีเพื่อนที่ห้องเรียนบอกว่าเคยนอนกับผู้ชาย ผมก็ถามเธอว่า ไหนลองเล่าต่อวิว่า ว่าเพื่อนเราไปทำยังไงถึงโชคดี เธอเล่าต่อเพื่อนที่ว่านี้มาอยู่กับป้าที่ตัวอำเภอ เพื่อเรียนนหนังสือ ซึ่งป้ากับลุงไม่มีลูกทำให้เธออยู่กันในบ้าน เพียง 3 คน ลุงมีอาชี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กวีวัฒน์

- ฉันคือ กวีวัฒน์ และเขียนนวนิยาย "เงี่ยนจัง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1085 การอ่าน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?