เพื่อนสนิท

เพื่อนสนิท

เรื่องที่เกิดชึ้นกับผมนี้เริ่มขึ้นเมื่อประมาณปีกว่าๆที่แล้ว ตอนผมอยู่มหาลัยปี 1 เทอมปลาย ผมมีโอกาสสนิทกับเพื่อนคนหนึ่ง ชื่อแดน เราสนิทกันมาเรื่อยๆ จนมันกลายเป็นเพื่อนสนิทที่สุดของผมในปี 2 เราสองคนก็คุยโทรศัพท์กันแทบจะทุกคืน บางคืนก็คุยนาน บางคืนก็คุยเดี๋ยวเดียว

มีอยู่คืนหนึ่งช่วงต้นปีที่ผ่านมา เราก็คุยโทรศัพท์กันเหมือนเช่นเคย คุยอยู่นานพอสมควรจนไม่รู้จะคุยเรื่องอะไรดี แดนก็ชวนผมคุยเรื่องพรรณอย่างว่า มันเริ่มถามผมว่า

“ปกตินายชักว่าวที่ไหน ในห้องน้ำ หรือ ห้องนอน”

แรกๆผมก็ไม่ค่อยกล้าตอบ มันก็บอกว่าไม่เห็นต้องอายเลย ผู้ชายเหมือนกัน ผมก็เลยตอบไปว่าในห้องนอน จากนั้นมันก็ถามคำถามแบบนี้กับผมอีกหลายอย่าง เช่น ใช้มือซ้ายหรือมือขวา ทำวันละกี่ที …. พอหลังๆผมก็เริ่มกล้ามากขึ้น เราก็เลยคุยกันอย่างไม่ค่อยเขิน สุดท้ายคืนนั้นมันก็ชวนผมว่า “เรามาชักว่าวทางโทรศัพท์กันเหอะ”

ผมก็อึ้งไปเลย แต่มันก็บอกกับผมอย่างเดิมว่า “ไม่ต้องกลัวหรอก เป็นผู้ชายเหมือนกัน และใครจะไปรู้” ว่าแล้วมันก็เริ่มส่งเสียงมายั่วอารมณ์ผม แล้วผมจะยอมอยู่เฉยๆได้ยังไง คืนนั้นเราก็เลยส่งเสียง ซี้ด…ซ้าด กันอย่างสนุกสนานจนเสร็จกิจกันคนละรอบ แล้วเราก็วางโทรศัพท์ ถัดจากวันนั้นมาทุกอย่างก็เป็นปกติ แต่ผมก็ยังนึกสงสัยอยู่ในใจว่ามันจะเป็นแมน 100% หรือป่าว??

อาทิตย์ต่อมา ผมได้มีโอกาสไปที่คอนโดฯของมัน เพราะจะไปทำรายงาน พอสักบ่ายๆพอเราทำรายงานจนรู้สึกเบื่อๆก็เลยมานั่งดูทีวี มันก็เขยิบมาใกล้ๆผมแล้วถามว่า “นายขลิบหรือยัง?” ผมก็บอกว่า “ขลิบแล้ว ทำไมเหรอ” มันก็บอกว่า “งั้นขอดูหน่อย” ผมก็บอกมันว่า “งั้นกูขอดูของมึงก่อนละกัน” มันก็ถอดให้ผมดูทันทีเลย

ผมก็ตกใจมากเพราะเป็นครั้งแรกที่เห็นของคนอื่นและของมันก็ไม่ได้ขลิบด้วย ผมก็เลยดูซะนาน ของมันก็ดูน่ารักดี ไม่เหมือนกับของผมที่ขลิบแล้ว สักพักมันก็บอกผมว่า “มึงถอดของมึงได้แล้ว” แรกๆผมก็ยังอิดออด แต่มาถึงนี้แล้วผมก็ตัดสินใจถอดก็ถอด ตอนนี้เรา 2 คนก็อยู่ในสภาพเปลือยท่อนล่าง มันก็เข้ามาดูของผมเป็นการใหญ่ แล้วเราก็เอาอาวุธของเรา 2 คนมาเทียบกัน ของผมออกจะยาวกว่าของแดนประมาณซัก 1 นิ้ว

แล้วแดนมันก็เอามือมาลูบอาวุธของผม ผมรู้สึกเสียวมาก เลยบอกแดนว่า “อย่าทำ กูเสียว เดี๋ยวใครรู้เข้ามันไม่ดี” แต่มันก็ไม่ยอมฟัง แล้วบอกผมเหมือนเคยว่า “ไม่เห็นเป็นไรเลย ผู้ชายเหมือนกัน ไม่มีใครรู้ห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sogo

- ฉันคือ Sogo และเขียนนวนิยาย "เพื่อนสนิท"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
29/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
817 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นศ...ขายตัว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?