สี่ต่อหนึ่ง นุ้กก็ไม่กลัวหรอก บันทึกลับนักศึกษา

สี่ต่อหนึ่ง นุ้กก็ไม่กลัวหรอก บันทึกลับนักศึกษา

หวัดดีค่ะแนะนำตัวก่อนก็แล้วกันนะคะ นุ้กค่ะ ตอนนี้เรียนอยู่ปีสามค่ะ นุ้กสูง 155 หนัก 49 (อวบ ๆ นิด ๆ นะคะ) อก 34 เอว 25 สะโพก 36 ผิวขาวแบบคนจีนน่ะค่ะ นุ้กเพิ่งรู้ตัวเองว่าเป็นคนที่ชอบเรื่องเสียวก็เมื่อเรียนมหาลัยนี่แล่ะค่ะ ไม่ชอบได้ไงล่ะค่ะ ก็เสื้อนิสิตเด๋วนี้มีแต่แบบฟิต ๆ นุ้กก็จำเป็นต้องใส่นี่คะ แบบตัวใหญ่ ๆ เวลาใส่มันก็จะดูอ้วนไปหน่อย เวลาใส่เสื้อตัวเล็ก ๆ ก็รู้สึกเหมือนกับว่า นมมันจะทะลักออกมาให้ได้ อึดอัดก็อึดอัด กระดุมแต่ละเม็ดนี่แทบจะแยกแตกออกจากกันให้ได้เลย

วันนี้นุ้กนัดกับเพื่อน ๆ มาทำรายงานที่มหาลัยค่ะ ในกลุ่มมีนุ้กเป็นผู้หญิงอยู่คนเดียว นุ้กเลยตั้งใจโชว์เป็นพิเศษ นุ้กเริ่มจากการใส่เสื้อแบบกระโปงสีดำน่ะค่ะ โดยปกติแล้วเค้าก็จะใส่กางเกงขาสั้นด้วยแล่ะ แต่นุ้กว่ามันไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไหร่ค่ะ จึงตัดสินใจใส่จีสตริงจิ๋วตัวสวยขอบขนมิ้งสีแดง ส่วนยกทรงก็ใส่แบบไม่มีสายค่ะเพื่อน ๆ จะได้เห็นว่าเหมือนกับว่าไม่ได้ใส่ยกทรงมา แต่ถ้ามองจากข้างหลัง หรือมองจากข้างหน้าก็ต้องรู้อยู่ดีแล่ะค่ะเพราะนมมันล้นทะลักออกมาจากยกทรงซะขนาดนั้น

พอไปถึงมหาลัยเพื่อน ๆ แต่ละคนก็มองกันใหญ่เลยค่ะ บอกว่าวันนี้แต่งตัวสวยจังแล้วจะได้ทำงานกันมั้ยเนี่ย นุ้กก็บอกว่าทำงานก็ทำไปสิมองกันอยู่ได้ นุ้กก็เลยจับนมตัวเองยกขึ้นมาให้เพื่อน ๆ ผู้ชายดูค่ะว่านมนุ้กใหญ่แค่ไหน เวลาทำรายงานนุ้กก็จะนั้งจนดิโต๊ะแล้วก็เอานมมากองไว้บนโต๊ะ เพื่อนนี้คอยแซวใหญ่เลยบอกให้ระมัดระวังหน่อยเด๋วจะไม่มีกะจิตกะใจทำงานกัน นุ้กก็บอกกับเพื่อนว่า ถ้าไม่อยากทำงานแล้วอยากทำอะไรกันล่ะ หื่นจังพวกแกเนี่ย แล้วสักพักเพื่อนก็บอกว่าลืมงานบางส่วนไว้ที่บ้าน ให้เพื่อน ๆ รอกันทีมหาลัยก่อน แล้วค่อยมาทำงานต่อ แล้วนุ้กก็บอกเพื่อนคนนั้นว่า ไหน ๆ ก็จะกลับบ้าน ก็ไปทำงานกันที่บ้านเลยสิ อยู่ไม่ไกลไม่ใช่หรอ เพื่อนก็บอกว่า งั้นก็ไปที่บ้านเราก็ได้ แต่คงต้องทำในห้องเรานะ เพราะ คอมอยู่ในห้องของเราเอง จากนั้นพวกเรา ชาย สี่ หญิง 1 จึงพากันไปที่บ้าน ของเพื่อนคนนั้น

เรานั่งแท็กซี่กันไปค่ะ พวกผู้ชายก็เข้าไปนั่งกันก่อน นุ้กขอแนะนำทีละคนเลยนะคะ มีบอย น้ำ เอก โจ้ พวกผู้ชายก็บอกให้นุ้กนั่งหน้า แต่นุ้กก็บอกว่าแล้วจะนั่งอัดกันสี่คนยังไงให้นุ้กนั่งหลังก็ได้ เพื่อนก็โอเค นุ้กก็เลยได้นั่งตักของน้ำน่ะค่ะ นั่งแรก ๆ น้ำก็เกรงใจทำตัวไม่ถูก ไม่รู้จะเอามือวางไว้ที่ไหน นุ้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เราเอง

- ฉันคือ เราเอง และเขียนนวนิยาย "สี่ต่อหนึ่ง นุ้กก็ไม่กลัวหรอก บันทึกลับนักศึกษา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
676 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย่อเด็กม.4

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?