โดนจนเละ

โดนจนเละ

ผมชื่อคม เรื่องนี้เกิดขึ้น ช่วงที่เราพึ่งแต่งงานกันใหม่ๆ พอคืนแต่งงานของเราผ่านพ้น ไป รุ่งเช้าผมก็พา เจน เจ้าสาวผู้แสนสวยน่ารักของผม ไปฮันนีมูนตามแผนการที่ตกลง กันไว้ เจนเจ้าสาวคนสวยระดับดาวมหาลัยของผมเธอ พึ่งจบจากคณะบริหาร สาขา เลขา ที่สถาบันเดียวกันกับผม เธอเป็นรุ่นน้อง ตอนแต่งงานกับผมเธอพึ่งอายุ22 แต่ เธอดูเหมือนเด็กวัยรุ่นอายุ16-17มากซึ่งผมเองก็เป็นคนไม่หล่อหน้าตารูปร่างก็ ธรรมดา ๆแต่อาศัยเป็นคมคารมดี เลยตามจีบน้องเจน ซึ่งสวยขนาด ที่เพื่อน ๆ ใน มหาลัยต้องอิจฉากันทุกคน ได้สำเร็จ จนเราได้แต่งงานกันทันทีที่เธอเรียนจบปีสุดท้าย น้องเจนของผมเธอสูงประมาณ 165 ผิวขาว ตาโต และที่สำคัญหุ่นเธอ 34-24 -36 เจนชอบแต่งตัวด้วยกระโปรงรัดรูป ตามสมัยนิยม บางวันใส่กระโปรงยาว เธอ จะผ่าข้างขึ้นสูงมาก เดินไปไหนก็มีแต่เสียงผู้ชาย แซวมา ผมเองเวลาเดินตาม ก็ชอบ ที่จะมองบั้นท้ายเธอ...หลังจากเช็คอินเข้าพักที่รีสอร์ตแห่งนึงในจังหวัดเล็กๆติด

ชายแดนเพื่อนบ้านซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยว ด้วยความคิดอยากเปิดบริสุทธิ น้องเจนเจ้า สาวคนสวยของผมอย่างมันส์ประทับใจ บวกกับอารมณ์คนชอบอ่านเรื่องสวิง ผมคิด อะไรบางอย่างขึ้นมาได้ เลยชวนเจนไปเที่ยวเธคในตัวจังหวัดนั่นกะให้เธอไปโชว์พวก หื่นในนั้น ซะหน่อยด้วย ซึ่งเธอเองก็นึกอยากสนุกตามผมซึ่งเป็นเจ้าบ่าวหมาดๆของเธอ ผมขอให้เจนแต่งตัวในชุดที่ sexy มาก โดยเธอสวมเสื้อรัดรูป สีขาว เน้นๆแบบว่า รัดและบางมาก โชว์อกอิ่มของเธอจนแทบจะเห็นทะลุทะลวง ไปถึงเนินอก ส่วน กระโปรงสั้นเข้ารูปมีซิบหลัง สีดำ ตัดกับเสื้อเห็นแล้ว ผมเองก็ยังควยแข็งอย่างช่วยไม่ได้ ผู้ชายคนอื่นๆก็คงเหมือนกัน ตอนที่อยู่ในเธค ผมเห็นท่าเต้นของเจนที่ใส่แบบเต็มที่ มันช่างยั่ว อารมณ์ อย่างมาก ในเธคผมมเห็นพวกผู้ชายโต็ะข้าง ๆ ซึ่งมากันประมาณ 10 คน มองเจนอยู่ตลอดเวลา ด้วยสายตาหื่น ๆ เวลาเต้นก็มักจะป้วนเปี้ยนมาชนเธอ อยู่บ่อย ๆ แต่ผมก็ไม่เห็นเธอว่าอะไรครับ ผมสังเกตุเห็นผู้ชายหนึ่งในนั้น ใอ้คนนี้เป็น คนหน้าตาดี ประมาณที่เรียกว่า ดาร์คแมน แอนแฮนซั่ม รูปร่างนักกีฬาผิวสีแทน ชอบ เข้ามาแต๊ะอั๋ง โดยการเต้นแล้วเอาสีข้างเข้ามาเบียด หนักเข้า เห็นมีมาเบียดหน้าอก แรก ๆผมก็เห็นเจนดูไม่ค่อยพอใจ แต่หลัง ๆ สงสัยชักเมา เพราะเบียร์สด หมดไปสอง สามแก้วแล้ว เต้นไปเต้นมา เจนก็หลุดเข้าไปในวงพวกมัน

ผมนั่งมองอย่างไม่กระพริบ ตา พอเจนอยู่กลาง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ไชยรัตน์ สันติบาล

- ฉันคือ ไชยรัตน์ สันติบาล และเขียนนวนิยาย "โดนจนเละ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
3/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
800 การอ่าน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?