เสียวกะอาจานพละคนจีน

เสียวกะอาจานพละคนจีน

เรื่องมันเกิดเมื่อต้นปีที่แล้ว ตอนที่ผมเข้ามหาลัย ผมได้ไปเช่าหอเพราะมหาลัยผมอยู่ไกลมจากบ้าน วันแรกที่ผมย้ายเข้าไป กำลังขนของเข้าห้อง ก้อมีผู้ชายคนนึงอายุประมานเกือบ 30 นะ เค้าสูงประมานเกือบ 180 มีกล้ามหน่อยๆ หน้าจีนๆหน่อย (เหมือยนกับผมแหละ)

เค้ามองหน้าผม ห้องเค้าอยู่ติดกับห้องผม ตอนที่ผมกำลังเค้าห้องก้มมีประมานเหมือนพวกรุ่นพี่ เดินผ่านแล้วก้อทักว่า ผู้ชายคนนั้นคืออาจาน ผมนี่แบบอย่างอิ้ง ผมอยู่ห้องเดียวกันกับเพื่อนผมชื่อ แอร์ มันก้อหน้าตาธรรมดา แต่ก้อมีผ้ญมาชอบมันเหมือนกันนะ แต่มันไม่ได้เป้นเกย์ ผมไปไหนมาไหนกะมันแค่ 2 คน เพราะในหอนั้น ผมรู้จักไอแอร์คนเดียว

ผมไปนั่งกินข้าวด้านล่างหอ ผมก้อได้เจอกับอาจานคนนี้อีก เค้ายิ้มให้ผม ผมก้อยิ้มตอบ

วันรุ่งขึ้น วันนี้ผมเปิดเทอมแล้ว วันนี้มีเรียนพละ(แบด) พอเรียนวิชาพละก้อได้รู้ว่าผู้ชายคนนั้น เป็นอาจานของผม ชื่อ จิม เป็นคนจีน เค้าก้อมองหน้าผม ผมก้อได้แต่ยิ้มๆ วันนี้เป็ฯวัยนแรกก้อยังไม่สอนไร จิมมานั่งคุยกับผม ผมคุยจีนกะเค้าไดแค่งูๆปลาๆ เค้าบอกว่าถ้ามีไรก้อไปนั่งห้องเค้าก้อได้เพราะเค้าอยู่คนเดียว ผมก้อยิ้มๆ ไม่ได้ตอบไร เรานั่งคุยกันอยู่นาน เมื่อเวลาเลิกเรียน อาจานจิมเรียกผมกลับหอด้วยกัน

ผมเรียกไอแอร์มันกลับมาด้วย แอร์กับผม นั่งรถอาจานจิมกลับหอ ผมนั่งคุยอาจานอย่างสนุก แต่ไอแอร์มันนั่งเงียบๆ(ผมเรียนจีน แต่แอร์เรียนฝรั่งเสด) พอไปถึงห้องไอแอร์ก้อถามว่าผมไปรู้จักกะอาจานได้ไง ผมก้อไม่ได้ตอบไร พอตอนเย็นผมไปนั่งกินข้าวด้วยกัน 3 คน อาจานจิมเป็ฯคนที่คุยสนุก ไม่น่าถึงมีอาจานผู้ ญ บางคนมาหลีๆเค้า

คืนนี้ผมได้ไปนั่งดูหนังห้องอาจานจิม พอจบผมก้อเดินกลับห้อง

พอมาอาทิดถัดไป ผมเรียนกะอาจานอีก วันนี้ผมได้ตีคู่กะอาจาน อาจานตีเก่งมากๆ พอเลิกเรียนอาจานรีบกลับหอกะผม เพราะรีบไปอาบน้ำเหงื่อท่วมตัว เราแยกย้ายห้องไปอาบน้ำ อาจานจิมเดินมาห้องผมขอสบู่ ไอแอร์ก้ออยู่แต่มันกำลังจะลงไปเตะบอล มันก้อเลยเปิดประตูให้อาจานจิม แล้วตัวใมนก้อลงไปเตะบอล ผมอยู่ในห้องน้ำเปิดฝักบัวแต่มันไม่ไหล ผมเลยเรียกให้อาจานจิม มาช่วยซ่อมให้หน่อย

ตอนที่อาจานจิมเดินเข้ามา อาจานจิมไม่ได้ใส่เสื้อ ตัวอาจานขาว หุ่นดี มีกล้ามหน้าท้อง ผมนี่แทบตะลึง อาจานเริ่มซ่อม บิดไปบิดมา น้ำจากฝักบัวก้อไหลออกมาอย่างแรง ทำให้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

msdiamond1

- ฉันคือ msdiamond1 และเขียนนวนิยาย "เสียวกะอาจานพละคนจีน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1424 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เด็กใหม่ in ปาร์ตี้

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?