แฟนผมกับลูกน้อง

แฟนผมกับลูกน้อง

ผมชื่อ นัท อายุ 29 แฟนชื่อ เอ๋ อายุ 25 น่าตาน่ารักมากครับแถมนิสัยเรียบร้อย สัดส่วน34 24 36 สูง 168 อาชีพเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพ เราแต่งงานกันมา 2 ปี เรื่องบนเตียงเอ๋ก้อเหมือนปกติทั่วไปครับเรามีอะไรกันสัปดาละ 3-4เครั้ง

เมื่อปีก่อนมีเหตุให้ผมออกจากงาน เลยมาร้านเฟอร์นิเจอร์อยู่กับบ้าน มีลูกน้องอยู่สี่คนครับ ตั่งแต่ทำมา งานไม่เคยขาดเลยมีงานตลอด ทำให้ฐานะเราทั้งสองดีขึ้นมากเลยครับ ปกติตอนเช้าแฟนผมจะออกไปทำงานตอน 9 โมงเช้า แล้วจะกลับมากินข้าวตอนเที่ยงประจำ เพราะออฟฟิตอยู่ไกล้บ้านขับรถไป 15 นาทีก้อถึง ปกติตอนเช้าผมจะไปส่งเป็นประจำ นอกจากมีธุระจริงๆถึงจะใช้ให้ลูกน้องเวียนกันไปส่ง ผมจะมีนิสัยอย่างหนึ่งคือชอบให้แฟนผมใส่กระโปรงสั้นเพราะขาเธอสวยจริงๆครับ ทำให้ผมอดที่จะปลื้มเธอไม่ได้ พักหลังๆงานผมเยอะมากเลย จนทำให้ผมไม่ค่อยได้อยู่บ้านสักเท่าไหร่ เช้าก้อต้องรีบออกจากบ้านเพื่อไปดูงาน ที่ทำข้างนอก บางทีเย็นถึงจะกลับ มีอยู่ครั้งหนึ่งแฟนผมมาฟ้องว่า ไอ้ช่วยมันแอบเอา กกน.เอ๋ ที่ตากอยู่เข้าไปในห้องน้ำแถมบางวันยังแอบมองหว่างขาขณะที่ เอ๋ นั่งอยู่ที่โตะทำงานอีก

ผมก้อเรียกไอ้ช่วยมาต่อว่า มันก้อยอมรับแล้วว่าจะไม่ทำอีก ผมเลยยกโทษให้มัน แล้วแฟนผมก้อเงียบไปไม่ว่าอะไรอีก ผมก้อเลยไม่คิดอะไร แต่ผมสังเกตุว่าพักหลังๆ พวกมันมักจาสองแง่สองง่ามกับเอ๋ บางครั้งก้อแกล้งจะจับก้น จะจับนมเอ๋ ช่วงที่ลับตาผม เอ๋ก้อไม่ได้ต่อว่าอะไรแถมยังทำตาหวานยั่วมันอีก แถมตอนกลางวันมันจะมานั่งกินข้าวหน้าโต๊ะทำงานทุกทีที่แฟนผมอยู่ พอมันนั่งกินได้สักพัก แฟนผมก้อจะมานั่งที่โต๊ะทำงานเป็นประจำ แล้วพวกมันทั้ง 4 คนก้อต้องหันมองที่ใต้โต๊ะเป็นประจำ แต่ผมก้อไม่ได้คิดอะไรมากจนวันหนึ่งผมก้ออดสงสัยไม่ได้เลยแกล้งนั่งนั่งกินข้าวกับพวกมัน แล้วแฟนผมก้อมานั่งเหมือนปกติ สักพักพวกมันก้อมอง ผมก้อเลยแอบๆมองไม่ไห้พวกมันรู้ ภาพที่เห็นทำให้ผมตื่นเต้นมากเลย แฟนผมนั่ง อ้าขาโชว์ของดีให้คนงานมองกระโปรงก้อล่นขึ้นมาจนเห็น กกน. สีขาวลายลูกไม้ที่ผมชอบให้ใส่ ดูเธอยั่วยวนมากเลย มิน่าเล่ามันถึงได้กินตรงนี้ทุกวัน

ก้อเอ๋มานั่งโชว์หม้อให้พวกมันดูนี่เอง ตอนนั้นผมมีอารมณ์มากเลยที่เห็นเอ๋นั่งแบบนี้ ผมก้อคิดได้ว่าแล้วถ้าผมไม่อยู่ล่ะ จะขนาดไหน ผมก้อเลยแกล้งออกจากบ้านบอกว่าไปหาเพื่อนจะกลับมาประมาณทุ่ม แฟนผมก้อบอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวเธอเฝ้าให้เอง ผม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ทำไมเขียนสั้นจัง น่าจะละเอียดหน่อย

Anonym | 5/2/2024 - 21:07

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tw1900t

- ฉันคือ Tw1900t และเขียนนวนิยาย "แฟนผมกับลูกน้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
2418 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เจอกะแท๊กซี่

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?