สาวขี้เหงา

สาวขี้เหงา

สวัสดีค่ะได้อ่านเรื่องประสบการณ์ของคุณแล้วนะคะทุกเรื่องชอบมากเลยดิฉันเองก็มีประสบการณ์เรื่องนี้มาค่อนข้างมาก

อยากจะนำมา เล่าสู่กันฟังนะคะ ดิฉันเองชื่อหนึ่งค่ะเป็นสาวขี้เหงาเหมือนชื่อเรื่องเลยนะคะดิฉันเองจบการศึกษาปริญญาตรีทำงานมีหน้าที่การงานที่ดี ในส่วนราชการแห่งหนึ่งปัจจุบันยังโสดค่ะแต่ไม่สดหรอกนะ มีแฟนตั้งแต่อายุ 18 โดยที่เค้าปล้ำเอาตอนที่ไปเที่ยวบ้านเค้าส่วนเรื่องที่จะ เล่าครั้งนี้เป็นประสบการณ์ในปัจจุบันของตัวเองและคู่ขาเรื่องก้อมีอยู่ว่าเราทั้งคู้รู้จักกันผ่านทางเน็ท แรกๆก้อโทรคุยกันในระหว่างที่เรา โทรคุยกันก้อสอบถามถึงความเป็นมาของตนเองเค้าชื่อเป้ค่ะเป็นลูกชายคนเดียว อายุของเราไล่เลี่ยกันจนความรู้สึกของเราทั้งคู่เริ่มดีขึ้น ก้อนัดพบกันเป้เป็นผู้ชายที่สมาร์ทมาก สูง 175 ส่วนหนึ่งสูงเพียง160 แต่หนึ่งเป็นคนที่รูปร่างดีมาก อกเป็นอก เอวเป็นเอวก้นเป็นก้นใคร เห็นเป็นต้องเหลียวหลังขาวสวยหมวยอึ๋มอย่างที่ผู้ชายทุกคนต้องการเลย

เราไปทานข้าวด้วยกันหลังจากนั้นเป้ก้อมาส่งที่บ้านหนึ่งเรานั่ง คุยกันต่อในรถสักครู่เป้ก้อบอกหนึ่งว่า หนึ่งจ๋าเป้ชอบหนึ่งมากนะแล้วเค้าก้อดึงตัวหนึ่งเข้าไปหาจูบหนึ่งเบาๆหนึ่งเองยอมรับว่าเป็นผู้หญิง ที่ไฟแรงมากในเรื่องนี้หลังจากที่เลิกกับแฟนมา ไม่นานพอเป้ดึงตัวเข้าไปจูบเราสองคนก้อแลกลิ้นกันอย่างดุเดือด จนแทบหายใจไม่ทันเป้ บอกว่าหนึ่งจูบได้เก่งมากเราลูบคลำกันทั้งตัวภายในรถคันนั้นสักพัก เป้ก้อบอกว่าเค้าทานไม่ไหวแล้วให้หนึ่งช่วยเค้าหน่อยแล้วเค้าจะช่วย หนึ่งด้วยเป้เอามือล้วงเค้ามาในกระโปรง ซึ่งตอนนี้มันเลิกขึ้นมาจนอยู่บนหน้าขาแล้วมือเค้าก้อล้วงเค้ามาในกางเกงในตัวจิ๋วซึ่งปิดแทบไม่ มิดเป้บี้เม็ดของหนึ่งไปด้วยนิ้วของเค้าแหย่ลงไปในรูจิ๋มซึ่งมีน้ำแฉะ เต็มไปหมดส่วนมือของหนึ่งก้อไม่น้อยหน้าค่ะรูดซิปแล้วล้วงลงไปใน เป้ากางเกง

โอ้โฮเป้ขาทำไมมันใหญ่ขนาดนี้มือของหนึ่งกำไม่รอบเลยเป้บอกว่าของหนึ่งก้อใหญ่ครับเราใช้มือช่วยกันและกันสักพักหนึ่ง ก้อลองเอาปากลงไปอมของเป้มันคับปากมากเลยหัวบานใหญ่จนทำให้คิดว่าถ้ามันลงไปอยู่ในรู มันจะแน่นขนาดไหนแต่หนึ่งก้อไม่กลัวนะ คะเป้ขาาาาหนึ่งอมแล้วดูดดูดแล้วเลียจนเป้ร้องลั่นรถสักพักน้ำเค้าก้อแตกคาปากหนึ่งค่ะ หนึ่งดูดจนเกลี้ยงมือของเค้าก้อเขี่ยเม็ดแตดของ หนึ่งตลอดเวลา ปากก้อดูดปากจนกระทั่งหนึ่งก้อเสร็จคานิ้วของเค้าไปเราทั้งสองยังจูบก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Vitaya Hg

- ฉันคือ Vitaya Hg และเขียนนวนิยาย "สาวขี้เหงา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
863 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนจนเละ

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?