สองพี่น้อง แอบดู จนเย็ดกันเอง

สองพี่น้อง แอบดู จนเย็ดกันเอง

ทั้งสองคน..วิทยาและงามตากลับมาบ้านด้วยความผิดหวัง เนื่องจากไม่ได้ดูหนังเพราะตั๋วหมดเสียก่อน ไม่รุ้จะไปไหนก็เลยพากันกลับบ้าน พอถึงบ้านเห็นเงียบหมด..ก็นึกว่าอาจารย์คงกลับไปแล้ว ส่วนงามละออคงอยู่ในห้องของเธอ ต่างคนก็ไม่ได้สงสัยอะไร ส่วนงามตานั้นก็เดินไปที่ห้องจองเธอซึ่งอยู่ติดกับห้องของพี่สาว ส่วนห้องของวิทยาก็อยู่ห้องถัดออกไปอีกห้อง พองามตาเหิดประตูเข้าไปก็จัดแจงถอดกระโปรง และเสื้อชั้นนอกออก คงเหลือแต่กางเกงในและเสื้อชั้นในเท่านั้น ทันใดนั้นเองก็ได้ยินเสียงพูดกันกระจุ๋งกระจิ๋งภายในห้องของงามละออ ทำให้งามตานึกสงสัยจึงหาช่องแอบมองดูเผอิญไปเจอช่องอยู่สองช่องที่ข้างเตียงของเธอ ซึ่งอยู่ชิดฝาติดกับห้องของงามละออ จึงทำให้งามตามองเห็นอะไรได้ชัดและได้ยินการพูดคุยกันได้ถนัด

ภาพที่งามตามองอยู่ทำให้เธอตัวแข็งชาไปหมดทั้งตัว พี่สาวของเธอจะเป็นไปได้ถึงเพียงนี้เชียงหรือนี่ ภาพที่เธอมองดูอยู่นั้นเป็นภาพที่เธอไม่เคยเห็นมาก่อนเลยในชีวิต ทำให้เธอใจสั่นพิกล หน้าแดงไม่ยอมกระดุกกระดิก แม้แต่จะขยับเขยื้อน เธอลืมจนกระทั่งว่าเธอไม่ได้ใส่กลอน และกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้า ลืมหมดทุกอย่าง เพราะกำลังมุ่งดูภาพที่อยู่ตรงหน้าเธอ….ขณะที่อาจารย์กำลังลูบไล้อยู่นั้นปากก็จูบและไซ้ไปทั่วทุกซอกทุกมุม แทบว่าจะไม่มีที่เหลืออยู่เลย มือกำลังลูบไล้โคกอยู่นั้น ก็เลื่อนลงมาง่ามขาพลางใช้นิ้วลูบและแยงที่ปากแคมและบริเวณปลายจงอยเนื้อ ตอนนี้เองเธอเห็นพี่สาวเธอบิดกายส่ายสะโพกเคลื่อนไหวไปมาตามจังหว่ะ ของนิ้วที่แยงและบี้ปุ่มเนื้อหงอนไก่อยู่ เธอครางออกมาอย่างไม่เป็นเสียง

“ซี้…ด..ซี๊ด…อุ้ย….อูย…เสียวจัง…อาจารย์…ข…า…า….”

ขาทั้งสองของงามละออถ่างออกเต็มที่ น้ำเมือกวุ้น ๆ ไหลออกมาเยิ้มเปรอะชุ่มไปทัวปากแคมโยนี เมื่ออาจารย์เห็นเข่นนั้นก็ขยุกใหญ่….

“อาจารย์ข..า…อุ๊ย…เสียวเหลือเกิน…ซี๊ด…อี้ย….”

เธอบิดกายเร่า ๆ พลิกตะแคงหันหน้ามาโดยไม่ต้องบอกก่อนมือของเธอก็คว้ามับเข้าที่ควยอาจารย์ แล้วก็คลึงเล่นหนักเข้าทุกที จนทนไม่ไหวต้องลุจากควยมา และเปลี่ยนมากอดรัดอาจารย์จนแน่นแทบหายใจไม่ออก

“อูย…อาจารย์..ข…า..มันทำไมเสียวอย่างนี้..แทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้วค่ะ”

พออาจารย์หันขยับมาทางด้านที่งามตาแอบดูอยู่ งามตาก็สามารถเห็นลึงค์ของอาจารย์ได้ถนัดถนี่..ขนลุกเกรียวแทบจะตกจากเตียง..เคราะห์ดีที่เตียงกว้าง เพราะลำลึงของอาจารย์ช่างใหญ่อะไรเช่นนั้น…... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "สองพี่น้อง แอบดู จนเย็ดกันเอง "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1971 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?